ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มกระทู้นิสสันให้อีกอัน อัพเดตนโยบายเคลมงี่เง่าล่าสุด  (อ่าน 6937 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
เมื่อวานนี้เข้าไปรับอะไหล่ที่สั่งไว้ สั่งเมื่อวานซืน เมื่อวานนี้อะไหล่ก็มาล่ะ ส่วนนี้ยังดีอยู่ขอชมเชย เจอกับจนท.เทคนิคพึ่งกลับจากประชุมกับ NMT เรื่องนโยบายเคลมงี่เง่า เค้าบอกว่าดีลเลอร์ทุกเจ้าส่ง feedback กลับไปแล้วว่าควรยกเลิกนโยบายนี้ซะดีลเลอร์โดนลูกค้าด่าเปิงสาบส่งกันหมด แล้วก็ยกนโยบายเคลมของยี่ห้ออื่นมาประกอบ สรุปคือ NMT รู้แล้วว่านโยบายเฮงซวยนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง เหลือแค่จะเอาไปรายงานนายและจะยกเลิกมั้ย ก็ได้แต่หวังว่าไม่ดื้อแพ่งรีบๆยกเลิกนโยบายนี้ไปซะ กลับตัวตอนนี้ยังทันอยู่

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,024
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
มันเป็นนโยบายที่แยบยลครับ เพื่อลดปริมาณรถที่เข้าศูนย์บริการครับ เพราะทุกวันนี้ ศูนย์แต่ละที่ รถเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ต้องจองคิวข้ามเดือนข้ามปี ฉะนั้นแล้ว ทางบริษัทใหญ่จึงออกนโยบายเพื่อลดภาระให้กับดีลเลอร์ต่างๆ ให้ได้รับความลำบากน้อยลงครับ

อิอิ
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ BigCat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,177
    • อีเมล์
ขอให้กลับตัวทันนะครับ จากใจ ลค นิสัน อีกคน
Audi TT MK 3FL
BMW z4 e85
GLA 250 FL 2017
Nissan Teana L33 2014
Slk 200 R172 2014
Camry 2.4 2009
Civic dimension MT 1.7
Civic 3 doors รถคันแรก

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,635
มันเป็นนโยบายที่แยบยลครับ เพื่อลดปริมาณรถที่เข้าศูนย์บริการครับ เพราะทุกวันนี้ ศูนย์แต่ละที่ รถเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ต้องจองคิวข้ามเดือนข้ามปี ฉะนั้นแล้ว ทางบริษัทใหญ่จึงออกนโยบายเพื่อลดภาระให้กับดีลเลอร์ต่างๆ ให้ได้รับความลำบากน้อยลงครับ

อิอิ
555555  ลูกค้าหนีหายหมด อ่ะดี

ออฟไลน์ Bill_2517

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
ควรดำเนินการด่วน ขนาดผมตอนออกรถมีบันทึกเรื่องเครมตำหนิบางจุด กว่ามันจะทำให้ 5-6 เดือน อ้างโน่นนี่ บองเครมหลายจุดพร้อมกันไม่ได้
สรุป Nissan นี่ไม่มีทางเจอกันอีกแน่ แบนถาวร

ออฟไลน์ dekdemo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ก็อย่าได้หวั่นไหวครับ

ออฟไลน์ SRY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 711
ควรดำเนินการด่วน ขนาดผมตอนออกรถมีบันทึกเรื่องเครมตำหนิบางจุด กว่ามันจะทำให้ 5-6 เดือน อ้างโน่นนี่ บองเครมหลายจุดพร้อมกันไม่ได้
สรุป Nissan นี่ไม่มีทางเจอกันอีกแน่ แบนถาวร
ผมเคลม 3 อย่างพร้อมกันไม่เห็นเป็นไร ทำทันที ตอนเอาเข้าเคลมแค่ 1 แต่ไปเช็คแล้ว เจออีก 2 ก็สั่งเคลมทั้งหมดเลยโดยผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีปัญหาแล้ว

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
ของผม  L33 claim ง่ายมาก  claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ  เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย  บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย   ส่วนตัวผมว่า  ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา

ออฟไลน์ siamskunk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 425
ถ้าปรับนโยบายได้ก็ยังถือว่ารู้จักปรับตัวบ้าง แต่ถ้ายังยืนยันเสียงแข็งก็ตามสบายครับ
ผมคงใช้นิสสันคันนี้เป็นคันสุดท้ายแล้ว (เจ็บใจคอนโซลแตกเคลมไม่ได้เพราะนโยบายปัญญาอ่อนนี่แหละ)

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,236
    • อีเมล์
ปกติ รถก็ขายได้น้อยอยู่แล้ว

มาออกนโยบายงี่เง่าแบบนี้อีก ต่อให้ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ เจอรายการใหญ่ไปสักชิ้น รับรอง รอบหน้ายังไงเค้าก็ไม่ซื้อนิสสัน ล่ะครับ


แต่ประเภทไม่เคยเข้าศูนย์เลย แล้วจะมาเคลม อันนี้ก็สมควรนะ สมควรไม่ให้เคลม เห็นแว้บๆอยู่

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,127
    • อีเมล์
ของผม  L33 claim ง่ายมาก  claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ  เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย  บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย   ส่วนตัวผมว่า  ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา

กระซิบนิดครับ ศูนย์ไหน
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ superest

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
ของผม  L33 claim ง่ายมาก  claim แบบ เปลี่ยนก่อน บอกทีหลัง ก็เคยครับ  เช่น เอารถ ไป เคลม น้ำหม้อพักหาย แล้วศูนย์ ก็ Claim โช๊คฝากระโปรงหน้าให้ด้วย  บอกว่า มัน อ่อนแล้ว ทุกครั้ง ที่ เคลม ไม่มี อิดออด มีทั้ง คอมแอร์ แตรไม่ดัง เข็มขัดนิรภัย โช๊คหลัง
ทุกอย่าง เคลมได้หมดและเร็วด้วย   ส่วนตัวผมว่า  ศูนย์ นิสสัน ดีมาก ดีกว่า ทุกยี่ห้อที่ใช้อยู่ และที่เคยใช้มา

กระซิบนิดครับ ศูนย์ไหน

ลาดพร้าว 101  และ  ศรีนครินทร์

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,024
  • FF1.5SMG
ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับศูนย์นิสสัน
ถ้าผมเป็นลูกค้าอีกครั้ง ผมก็คงจะเอารถเข้าศูนย์แค่ 4 หมื่นกิโลเมตรแรกแค่นั้นแหล่ะ
หลังจากนั้นก็คงจะใช้บริการข้างนอก พังก็จะซ่อมเอง
เพราะอะไหล่ของนิสสันยังหาได้ไม่ยาก อู่ในเครือญาติก็มี
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ผมนี่ยืนขึ้นเลย

ออฟไลน์ cipher

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
จริง ๆ อยากมาเล่าตั้งแต่อาทิตย์ก่อนละ คือผมเอารถไปเช็คระยะที่ศูนย์ตรงข้ามวัดเสมียนนารีมา

ได้ถามเจ้าหน้าที่ น่าจะหัวหน้าช่าง เกี่ยวกับนโยบายการเคลมอันนี้ เห็นแกว่า"ถ้าแค่น้ำมันเครื่องสามารถเอามาได้ ไม่มีปัญหาการเคลมอะไร แต่ที่จะห้ามถ้าเป็นพวกอะไหล่อื่น ๆ เช่นกรองอะไรพวกนี้ที่อาจไม่ตรงสเปคครับ"

ก็ไม่รู้ว่าตกลงอะไรยังไง แต่ถ้า NMT จะยกเลิกนโยบายแย่ ๆ นี้ไปก็ดีครับ

ออฟไลน์ Floppy-T

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 983
ผมนี่ยืนขึ้นเลย

ยืนขึ้นปรบมือให้ใช่ไหมครับ  ;D

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ยุคนี้ต้องง้อลูกค้าหน่อยแล้ว Nissan

ถ้ายังทำตัวเยอะ ลูกค้าจะหนีไปกันหมด