ผมไม่เคยขับ BMW นะครับ
ทีแรกนึกว่าเกียร์โหมด sport จะให้น้ำหนักพวงมาลัยหน่วงมือกำลังดีสมชื่อโหมด "sport" ที่เน้นสมรรถนะ
การบังคับควบคุมที่แม่นยำ คันเร่งไวขึ้น และการเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูงขึ้น
แต่กลับกลายเป็นว่าเกียร์โหมด eco pro ทำให้คนขับรู้สึกว่าพวงมาลัยหน่วงมือดีกว่า
พึ่งรู้ว่า BMW เซ็ทพวงมาลัยมาแบบนี้
แต่ถ้าคนขับถึงกับต้องใช้โหมด eco pro เพราะเหตุผลเดียวคือให้พวงมาลัยหนักแน่นขึ้น ก็ไม่รู้ว่าจะคุ้มกับอายุการใช้งานของเกียร์รึเปล่า