แนะนำเปลี่ยนศูนย์ครับ
จริงๆรับประกันนะครับ
เค้าบอกว่าโทรไปคอลเซนเตอร์แล้วไม่รับเคลมครับ งั้นเดี๋ยวต้องบอกเค้าใหม่ละครับ
ตอนนี้เค้าเปลี่ยนการรับประกันเรื่องกุญแจรถรึป่าวอันนี้ผมไม่ทราบนะครับ
แต่ตอนที่ผมเข้าไปเบิกกุญแจใหม่มาเพราะมันหักเหมือนคุณ จขกท ว่ามาครับ
ต้องเบิกใหม่เพราะเลยระยะรับประกันไปแล้ว พนักงานฟอร์ดตอนนั้นก็บอกผมครับว่าถ้ายังอยู่ในระยะรับประกันเคลมฟรีครับ
แต่เรื่องผ่านมา2ปีแล้วครับ ปัจจุบันไม่แน่ใจครับ ยังไงลองสอบถามศูนย์อื่นๆดูครับ