PPV โชครั่ว ชั่งใจระหว่าง โชคแบรนไทย Profe....r กับของนอก Iro..m..n

Ae3s-gte

PPV โชครั่ว ชั่งใจระหว่าง โชคแบรนไทย Profe....r กับของนอก Iro..m..n
ตอนนี้ใช้ของไทยอยู่ครับแต่เป็นรุ่นล่าง พอใจระดับหนึ่งเลยอยากขยับ งบไปอีกนิด
(อีกใจอยากลอง TEIN endurapro ครับแต่รุ่นที่ใช้ยังไม่ออกจำหน่าย)
ขอความคิดเห็นเพื่อนๆ สมช. หรือ เพื่อนที่ใช้โชคของ PPV แบรนต่างกันครับ แชร์หน่อยครับ



Shiro

เทียบในราคาเท่าๆกันของแบรนด์ไทยกับแบรนด์นอก ของไทยจะได้รุ่น ซับแท็งค์ ด้วยนะครับ
แต่ในเรื่องความทน ก็ต้องรอผู้ใช้จริงมาตอบกันอีกทีสำหรับ แบรนด์ไทยครับ



pladaek

Prof... ผมว่าใช้ดีครับ สมราคา
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



ho-mannie

เชื่อผมไหมคับ ถ้าโช๊คไทยดีทน ทำไมไม่กล้ารับประกันแบบโช๊คออสเตรเลียละคับ 3ปี 60,000-100,000โล



12345678910

ผมเชียร์แบน ไทยครับ



Arado_kung

- Profender รั่วเก่ง บูชหูโช้คแหกง่ายไม่ว่าจะรุ่นถูกหรือแพง
- Iron Man ใส่แล้วห้ามไปยกหรือโหลดเพิ่มไม่งั้นรั่วอีกเช่นกัน แต่ใช้เดิมๆทนครับ



earthskywalker

ใช้ Fox 2.0 อยู่ครับ ใช้มา 3 ปี ของเค้าดีจริง แต่ว่าจะถอดขาย อยากลองใส่ Profen.. ตัวปรับ 8 ระดับดู อย่าถามว่าเปลี่ยนทำไมใช้ของดีอยู่แล้ว...

ตอบ : อยากลอง เพราะอยากรู้ครับ



shikimaru

ส่วนตัวเชีย profen ครับ ดูการเซทแล้วจบกว่า ปรับระดับได้ รั่วซ่อมได้ หรือเอาสบายใจก็ ozy รับประกันนานแต่ไม่ใช่ไม่รั่วนะ ผมรั่วไปตอน 4 หมื่นโล แต่ก็เคลมได้จบ เสียเวลาหน่อยต้องเอารถวิ่งเข้ากทม แต่ฟิลลิ่งผมเฉยๆ หนึบดี ความเร็วสูงดีระดับนึงแต่มันปรับให้ยืดหยุ่นกับการใช้งานเราไม่ได้ ผมเลยไม่ค่อยชอบ เพราะตอนนี้รู้สึกมันหนืดไปหน่อยๆ ถ้าจะปรับต้องไปรีวาวล์ใหม่เลย



Tien.W

ที่ทำงานใส่ Profender หลายคัน ทั้ง Ventury / Vigo แต่ส่วนตัวไม่พอใจสักเท่าไหร่ ผมว่า มันกระด้างนะ เทียบกับ สมัยก่อน ที่ใช้ Triton แล้วใส่ Procomp เจ้านั่น อาการดีกว่าเยอะเลยครับ



bravo

ส่ง Hotbits เข้าประกวดครับ




PKS8

ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ



V221

ส่ง Hotbits เข้าประกวดครับ


ตัวนี้แจ๋วครับแต่ต้องหาที่ติดSub Tankและต้องเติมแก็สเป็นระยะๆด้วย
BMW 750E M SPORT



shikimaru

ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

เอาแข็งสะใจ ขับ 140 สาดโค้งรถแทบไม่เอียงเลยมั้ยครับ ถ้าเอามาประมาณนี้ ไปที่ร้าน toppow ขอไนโตร ชาร์จเจอร์ สปอร์ต สปริงดำๆเบอร์แข็งๆ ผมไม่รู้รหัส ตัวนี้น่าจะตอบโจทยืได้ครับ ผมใส่อยู่ 3 พันโลถอด.o mu-x 4*4 กินข้าวมานั่งแทบไม่ได้ แต่มันหนึบดีจริงๆนะ



thiti

กระบะ 4 ประตู OME กับ O'Zy ก็ลองมาแล้ว

PPV ถ้าเน้นนุ่มสบาย ลองพิจารณาโช้คไทย YSS เป็นทางเลือกครับ ราคาสมเหตุผล กำลังจะลองเหมือนกัน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2018, 00:10:23 โดย thiti »



PKS8

ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

เอาแข็งสะใจ ขับ 140 สาดโค้งรถแทบไม่เอียงเลยมั้ยครับ ถ้าเอามาประมาณนี้ ไปที่ร้าน toppow ขอไนโตร ชาร์จเจอร์ สปอร์ต สปริงดำๆเบอร์แข็งๆ ผมไม่รู้รหัส ตัวนี้น่าจะตอบโจทยืได้ครับ ผมใส่อยู่ 3 พันโลถอด.o mu-x 4*4 กินข้าวมานั่งแทบไม่ได้ แต่มันหนึบดีจริงๆนะ

รบกวนขอเพจ หรือไลน์ร้าน หลังไมค์ได้มั้ยครับ



Ae3s-gte

ใช้ Fox 2.0 อยู่ครับ ใช้มา 3 ปี ของเค้าดีจริง แต่ว่าจะถอดขาย อยากลองใส่ Profen.. ตัวปรับ 8 ระดับดู อย่าถามว่าเปลี่ยนทำไมใช้ของดีอยู่แล้ว...

ตอบ : อยากลอง เพราะอยากรู้ครับ
อันนี้ไปลองนั่ง test รถที่อู่ใช้แบบนี้ แต่เป็น ปาเจ...ผมว่ามันก้อโอเคนะ
ราคารับได้ เห็นอู่บอกรุ่นนี้ซ่อมได้



bravo

กระบะ 4 ประตู OME กับ O'Zy ก็ลองมาแล้ว

PPV ถ้าเน้นนุ่มสบาย ลองพิจารณาโช้คไทย YSS เป็นทางเลือกครับ ราคาสมเหตุผล กำลังจะลองเหมือนกัน




YSS เพื่อนผมใช้ แรกๆ บอกว่าดี
ผ่านมาไม่ถึงปี ถอดเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วครับ
รั่วง่ายครับ



bravo

ถามต่อนิดครับ ผมใช้ West... สปริงเขียว อยากให้แข็งกว่านี้อีก ไป ตัวไหนดีครับ

แนะนำ Hotbits ครับ
รุ่นธรรมดา ถ้านิ่มไป ก็เพิ่มแก๊สในซับแท๊งค์ได้ ถ้าเพิ่มแล้วยังไม่พอก็รีวาล์วได้ฟรี จะรีกี่ครั้งก็ได้ ในระยะประกัน 2 ปี ฟรีตลอด ราคา 38,000 บาท (ผมใช้ตัวนี้ เพราะตอนนั้นรุ่นปรับระดับยังไม่มี )

รุ่นปรับระดับได้ ปรับที่ตัวแท๊งค์ได้ รีวาล์วก็ได้เช่นกันครับ ราคา 42,000 บาทครับ



jztang




Nouiii1

ที่ทำงานใส่ Profender หลายคัน ทั้ง Ventury / Vigo แต่ส่วนตัวไม่พอใจสักเท่าไหร่ ผมว่า มันกระด้างนะ เทียบกับ สมัยก่อน ที่ใช้ Triton แล้วใส่ Procomp เจ้านั่น อาการดีกว่าเยอะเลยครับ

ผมก็ใช้แรกๆกระด้าง ลองปรับลดแรงดันไนโตรเจน ลงดูครับ ช่วยได้