ผู้เขียน หัวข้อ: ### ช่วยด้วยครับ คำถามเกียวกับ pajero 2018 หลังจากที่ได้ทดลองครับ ###  (อ่าน 14972 ครั้ง)

ออฟไลน์ Smart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 546
Fortuner ผมใช้ตัวนี้ ลดการกระเพื่อมไปได้มากกว่า 50% ...ถึงแม้มีหลายความเห็นบอกว่ามันไม่น่าจะ work ...แต่ผมใช้แล้วชอบมาก
รถเรา โมเอง ใช้เอง ต้องเอาที่เราสบายใจเป็นหลัก  8)

แต่ไม่รู้ของ Pajero เค้าทำมาหรือเปล่านะครับ

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
น่าจะเพราะไม่ค่อยได้ขับ ppv ครับ
มันจะเด้งๆโยนๆ เป็นปกติเพราะ ยางใหญ่ ล้อใหญ่ ยกสูง
เปลี่ยนโช้คช่วยได้บ้างครับ

แต่มีรุ่นนึงที่ผมนั่งแล้วไม่เมารถ คือ ฟอร์ทูนเนอร์โฉมเก่าตัวขับ 4 fulltimeครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
รถสูงมันก็แบบนี้แหละครับ ขับไปเดี๋ยวก็ชิน
การลดอาการโคลงเอาชัดๆเลยคือเปลี่ยนช่วงล่าง
ช่วงนี้Foxกำลังฮิตเลย2.0น่าจะประมาณ50-60K อีกอย่างคือโหลดลงผมว่าสัก1.5นิ้วกำลังสวย ช่วยลดอาการโคลงได้เยอะ

ส่วนระบบขับสี่ ถ้าในPPV PajeroSportกับEverestเป็นFulltimeครับ ช่วยให้การขับขี่บนถนนดำดีกว่าขับสองเยอะ
ถ้าเป็นพาร์ทไทม์ในFortuner Mux Trailblazer พวกนี้ไม่ได้ช่วยในการขับบนถนนดำ เน้นออฟโรดอย่างเดียว

ลองไปดูข้อเสนอEverest3.2+ก่อนครับ มีลดถึง150k-200k ณ ตอนนี้ ผมว่าลดโหดกว่าPJSอีกนะ ไม่ขัดใจแฟนด้วย อิๆ

แล้วถ้าโหลด  สัก 1.5 นิ้ว  วงเลี้ยวจะติดซุ้มล้อมั้ยครับ  พอดีหาข้อมูลการโหลดไม่ได้เลย

ขอบคุณครับ

ผมไม่ชัวร์นะ ขับปกติไม่น่าจะติดเพราะซุ้มจากล้อพอสมควร แต่ถ้าหักสุดน่าจะติด

ออฟไลน์ thanakorn k.

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
    • อีเมล์
แนะนำเปลี่ยน โช็คอัพ profender คู่หน้าMonotubeหลังปรับ8 และสปริง ครับจบนิ่งๆ :) :)