ผู้เขียน หัวข้อ: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี  (อ่าน 6953 ครั้ง)

ออฟไลน์ teenbag

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 17:51:46 »
อินก็ดีมีจอให้2จอ..ปาก็ดียกสูงแต่ตอนนี้ปัญหาเยอะเลย..อินเขาก็ว่ากินอืด..อยากได้แบบรวมกันเลย..แต่ราคาล้าน..ทำไงดีปาก้อยากได้..อินก็อยากได้..เจ้ฟอก็แพงเกินผ่อนกันหัวโต...จะต้องโยนหัวก้อยไหม..

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 17:58:00 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ คล้ายๆมีคนมาเรียกชื่อแบบย่อๆ ไอชอ ไอนอ อะไรยังงั้น อยากให้เรียกกันเต็มๆ

ส่วนตัว รักพี่pajero แต่เสียดายน้องfortuner ครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 18:01:23 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ

+1 ครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ almanac

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 41
    • อีเมล์
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 18:08:41 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ

เห็นด้วยครับ รำคาญแล้วพาลไม่อยากจะตอบ

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 18:50:47 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ

เห็นด้วยครับ รำคาญแล้วพาลไม่อยากจะตอบ



ริงโกะค่ะ

ออฟไลน์ hanaka27

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 19:27:17 »
อ่านแล้วก็งงกับคำย่อเค้า :D :D :D

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 20:30:38 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ

เห็นด้วยครับ รำคาญแล้วพาลไม่อยากจะตอบ



ริงโกะค่ะ

เหมือนกับพวกย่อ

สบมยห.

เห็นแล้วก็ไม่อยากมาตอบ อย่างไรก็ตาม รบกวนจขกท.มาแก้ไขกระทู้ด้วยครับ

รอเจ้าของอินโนวาตัวจริง P_WUT มาตอบดีไหมครับ

ส่วนผม รู้แค่ว่า อินโนวา เบาะหลัง นั่งสบายกว่า ฟอร์จูนเนอร์

ออฟไลน์ freedスプーン3300

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 440
  • freed korat
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 22:00:46 »
ผมมองในอีกมุมนะ ขนาดผมอายุก็43-44แล้ว..
ยังไม่รู้สึกรำคาญกับ นามแฝงของแต่ละรุ่น

อินก็อินโนว่า ปาก็ปาเจโร่  ฟอก็ฟอจูนเนอร์..
คงเพราะงี้มั่งไม่ค่อยคิดมากเลยไม่แก่ลงไปตามอายุ...

คิดให้เป็นเรื่องขำๆ สิ่งที่ควรจริงจังก็จงจริงจัง...
เอาเป็นว่า ผมให้คะแนน น้องปาเจโร่ครับ....
ถ้าตัวเลือกมีแค่ 3ตัว...อินโนว่าก็น่าใช้
แต่ฟอร์จูนเนอร์ผมผ่าน..
ผมว่าสปอร์ตไรเดอร์ตัวเดิม ยังถูกใจผมมากกว่า..
พ่อเพื่อนไปขับข้ามประเทศกับโตโยต้าเชิญมา
แกไม่เอาฟอร์จูนเนอร์ไป แกเอาสปอร์ตไรเดอร์ไป...
เหตุผล แกบอกมันกว้างกว่า.....

ปล.ที่บอกว่าไม่รู้สึกรำคาญเป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวครับ
ไม่ถูกใจ ต้องขอโทษน้องๆเพื่อนๆด้วยครับ

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,172
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 22:15:12 »
ปาฯผมว่าไม่มีปัญฯอะไรเยอะนะ อย่างโช้คมีปัญฯก็เปลี่ยนมาใช้โช้คฯเทฯ เฟืองฯหอนของผมยังไม่มีอาการ

เกียร์ช็อคฯที่30โลฯ/'โมง ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญฯนะ เพราะไทรฯพลัสโต้อีกคันก็เป็น มีแต่คันฯไฟฟ้าที่ตอบฯช้าหน่อย

ปาไม่ได้มีปัญฯเยอะอย่างที่คิดครับ

 ;D ;D
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ jojow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 22:19:50 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ คล้ายๆมีคนมาเรียกชื่อแบบย่อๆ ไอชอ ไอนอ อะไรยังงั้น อยากให้เรียกกันเต็มๆ

ส่วนตัว รักพี่pajero แต่เสียดายน้องfortuner ครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่ง แถบไม่อยากอ่าน
2002 BENZ W220 S280 ,2002 PEUGEOT 406 D9
2004 BMW E60 525ISE ,2011 NISSAN 370Z
2011 BMW F10 525d ,2012 BMW F10 520i
2012 MAZDA BT-50PRO DBL 2.2 ,2015 TOYOTA ALPHARD SC PACKAGE
2015 PORSCHE CAYENNE S E-HYBRID ,2017 PORSCHE 718 CAYMAN S
2017 VOLVO S90D4 POLESTAR
2020 TOYOTA CROSS
2021 TESLA MODEL3

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 23:29:30 »
ปาฯผมว่าไม่มีปัญฯอะไรเยอะนะ อย่างโช้คมีปัญฯก็เปลี่ยนมาใช้โช้คฯเทฯ เฟืองฯหอนของผมยังไม่มีอาการ

เกียร์ช็อคฯที่30โลฯ/'โมง ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญฯนะ เพราะไทรฯพลัสโต้อีกคันก็เป็น มีแต่คันฯไฟฟ้าที่ตอบฯช้าหน่อย

ปาไม่ได้มีปัญฯเยอะอย่างที่คิดครับ

 ;D ;D

เปลี่ยนเป็นโช้ค เท ก็แพงดิคับพี่ บ้านผมจำเป็นต้องมีรถหลายคัน ซื้อมาก็ไม่ค่อยอยากจะเอามาแต่งเพิ่มเลย
เมื่อก่อนมี Yaris คันเดียว ก็แต่งแหลก ไปเหนือจรดใต้ ไล่ตามหาของแต่ง โช้คเท ก็เคยใส่มาแล้ว 4 หมื่น 6
เสร็จแล้วก็ขาย เพราะมันเตี้ยเกินเหตุทนไม่ไหว

สุดท้ายพบว่า ชีวิตนี้ไม่อยากแต่งอะไรอีกแล้ว เพราะซื้อมาแต่ง ทุ่มเทกับมัน ซักวันมันก็ต้องจากเราไป
แถมต้องมารอขายอุปกรณ์ชิ้นนั้น ชิ้นนี้ที่เราไปแต่งมา

ผมว่า ถ้า Pajero ยังไม่แก้ปัญหาเดิมๆ ที่เป็นอยู่ ผมก็ขอผ่าน ไม่เอา Pajero ครับ (ดีเลย ตัดไป ไม่ต้องลังเลไป 1 choice)
ถ้าแก้ได้แล้ว Pajero Sport ก็จะกลับมาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของผมต่อไป หุหุหุ

ออฟไลน์ Suph

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 00:28:27 »
ปาฯผมว่าไม่มีปัญฯอะไรเยอะนะ อย่างโช้คมีปัญฯก็เปลี่ยนมาใช้โช้คฯเทฯ เฟืองฯหอนของผมยังไม่มีอาการ

เกียร์ช็อคฯที่30โลฯ/'โมง ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญฯนะ เพราะไทรฯพลัสโต้อีกคันก็เป็น มีแต่คันฯไฟฟ้าที่ตอบฯช้าหน่อย

ปาไม่ได้มีปัญฯเยอะอย่างที่คิดครับ

 ;D ;D

ปวดหัวกว่า มีแต่ ฯ  -_-"
ส่วนตัวผม 1 เสียงให้ Fortuner ครับ

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 01:21:05 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ คล้ายๆมีคนมาเรียกชื่อแบบย่อๆ ไอชอ ไอนอ อะไรยังงั้น อยากให้เรียกกันเต็มๆ

ส่วนตัว รักพี่pajero แต่เสียดายน้องfortuner ครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ

แต่โหวดให้ ปาเจโร่สปอร์ด

ออฟไลน์ • Jmng™ •

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,402
  • My name is Ko krub.
    • www.facebook.com/satinokoko
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 01:22:28 »
มาโหวตน้องปาในฐานะ(ลูกชาย)ของผู้ใช้ครับ
난널사랑해...파제로 스포트......... รีวิว Pajero Sport .. http://bit.ly/pZjq5h เชิญเสพ
www.facebook.com/satinokoko  
!Instagram @Kbltz_Jmng

Jmng FACMU19 :)

ออฟไลน์ POPROCK

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 387
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 10:53:13 »
ที่บ้านใช้ Fortuner ครับ
ปัญหามีมากมาย ไม่น้อยหน้าใคร

ถ้ามีตังค์จะเปลี่ยนไปใช้
Pajero Sport
สังคมดีๆ...ไม่มีขาย
อยากได้...ต้องช่วยกันสร้าง
โดยเริ่มจาก...ตัวเราเอง

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 15:26:52 »
จริงๆแล้ว ก็อินอยู่นะ อินกับอิม แต่ก็ยังละล้าละลัง ปล่อยซีไปก่อน รออิม แน่กลัวจะปาไม่ตรงเป้า ก็เลย
เล็งๆ ทีเอาไว้เป็นช๊อยรองๆ แต่เมียอยากได้ สะ ก็ไม่รู้จะเอาไง เพราะเมียบอก สะ มันเหมือน มิ ก็ว่ากันไป
บางคนบอกเอาเซียร์ มันไกลความเป็นจริงไป ขอแค่เซ็น ก็ใกล้หน่อย หรือบิ๊ก หรือโล ดี
สรุป ย่อกันมากๆ นี่อ่านกันรู้เรื่องป่าวหล่ะครับ ?
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ • Jmng™ •

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,402
  • My name is Ko krub.
    • www.facebook.com/satinokoko
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 17:30:20 »
จริงๆแล้ว ก็อินอยู่นะ อินกับอิม แต่ก็ยังละล้าละลัง ปล่อยซีไปก่อน รออิม แน่กลัวจะปาไม่ตรงเป้า ก็เลย
เล็งๆ ทีเอาไว้เป็นช๊อยรองๆ แต่เมียอยากได้ สะ ก็ไม่รู้จะเอาไง เพราะเมียบอก สะ มันเหมือน มิ ก็ว่ากันไป
บางคนบอกเอาเซียร์ มันไกลความเป็นจริงไป ขอแค่เซ็น ก็ใกล้หน่อย หรือบิ๊ก หรือโล ดี
สรุป ย่อกันมากๆ นี่อ่านกันรู้เรื่องป่าวหล่ะครับ ?

ปวดหัวอย่างแรงครับ = =
난널사랑해...파제로 스포트......... รีวิว Pajero Sport .. http://bit.ly/pZjq5h เชิญเสพ
www.facebook.com/satinokoko  
!Instagram @Kbltz_Jmng

Jmng FACMU19 :)

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 18:46:11 »
ไม่รู้เรื่องครับพี่ท่าน
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ tana

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
    • อีเมล์
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 21:12:12 »
ในฐานะที่ผมใช้อินมาเกือบปีก่อนหน้าปาที่เพิ่งออกมาใหม่ ผมบอกจริงเลยนะครับถ้าไม่กลัวใช้รถตกรุ่น อินดีกว่ามากเลยครับ เชื่อผม

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2010, 08:09:29 »
เขียนย่อๆยังงี้ อ่านแล้วรู้สึกปวดหัวด้วยแกนรำคาญยังไงไม่รู้ครับ คล้ายๆมีคนมาเรียกชื่อแบบย่อๆ ไอชอ ไอนอ อะไรยังงั้น อยากให้เรียกกันเต็มๆ

ส่วนตัว รักพี่pajero แต่เสียดายน้องfortuner ครับ

งงด้วยคนว่า ปา นี่คือ ปาเจโร่ หรือ ปาเจโร่ สปอร์ต หรือ ปาโด้ ที่ ร.เรือ หายไปครับ
ส่วนตัวไม่มีความเห็นเพราะแม้จะเคยสัมผัสปาเจโร่สปอร์ตและอินโนว่า แต่สั้นมากครับ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2010, 01:29:33 »
อ่ะมาฟังคำแปล...

จริงๆแล้ว ก็อินอยู่นะ อินเทกร้า ดีซีไฟท์ กับอิมเพรสซ่า  แต่ก็ยังละล้าละลัง ปล่อยซีวิค ไปก่อน รออิมเพรสซ่า แน่กลัวจะปาไม่ตรงเป้า ก็เลย
เล็งๆ ทีเอาไว้เป็นช๊อยรองๆ แต่เมียอยากได้ สวีฟ ก็ไม่รู้จะเอาไง เพราะเมียบอก สวีฟ มันเหมือน มินิ ก็ว่ากันไป
บางคนบอก เอาเซียร๊อคโค มันไกลความเป็นจริงไป ขอแค่เซ็นทร้า ก็ใกล้หน่อย หรือบิ๊กไบท์ หรือโลตัส ดี
สรุป ย่อกันมากๆ นี่อ่านกันรู้เรื่องป่าวหล่ะครับ ?

ตัวผมเองยังงงเลย เพราะตัวย่อพวกนี้ มันตีความหมายได้เยอะ การตั้งคำถามควรกระจ่าง ไม่งั้นคำตอบก็ไม่กระจ่างน่ะครับ 5 5 5
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
Re: เอาไงดีปวดหัว..อินกับปาเอาไงดี
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2010, 08:41:31 »
ที่คุณเลือกดู 2 รุ่นนี้ เพราะ "แถว 3" หรือเปล่า ?

- ถ้าใช่  ก็ต้องดูว่า แถว 3 ของ Pa คุณโอเคมั้ย ?  เพราะถ้าไม่โอเค ก็ไม่ต้องคิดต่อ  เลือกอิน
แต่ถ้ายังโอเค (ไม่ว่าจะนานๆ มีคนนั่งที หรือเลือกได้ว่า ให้แต่เด็กๆ ไปนั่ง) อันนี้ก็ต้องมาดูกันต่อ

- ถ้าคิดจะติดแก๊ส ก็ต้องอินเท่านั้น  แต่ถ้าไม่คิด Pa ก็ดีกว่า เพราะประหยัดน้ำมัน (ทั้ง โล/ลิตร และ บาท/ลิตร)

- ล้ออินเดิมๆ รับได้มั้ย ?  ถ้าได้ ค่ายางครั้งต่อไปก็ถูกกว่า แต่ถ้าไม่ได้ ออกแล้ว จะเอาไปเปลี่ยนล้อ/ยางแน่ๆ ก็เจ๊ากันไป
(แต่ราคาตัวรถเริ่มต้น ก็อย่าลืม ค่าล้อและยางใหม่ ที่หักค่าล้อและยางติดรถแล้ว เข้าไปด้วย)

- ภายใน ผมว่า Pa สวยกว่า

- อุปกรณ์ที่ให้ติดรถมา เทียบกับราคารถ ผมว่า Pa คุ้มกว่า

- อิน ไม่ค่อยมีปัญหานะ หรืออาจเพราะมันออกมานาน ที่เคยมีมันก็แก้ไปหมดแล้ว (ตอนออกใหม่ๆ มันก็มีหลายเรื่องเหมือนกัน)

- ศูนย์ Toyota มากกว่า โดยเฉลี่ย บริการดีกว่า แต่พอหักลบกับ ตัวรถนำเข้าจากอินโด
อะไหล่บางรายการที่ปกติไม่เปลี่ยนง่ายๆ บางทีก็รอเป็นเดือน ก็เลยเจ๊ากันไป