ผู้เขียน หัวข้อ: // ประกาศ ราคาจำหน่าย และข้อมูล ของ Ford Fiesta อย่างเป็นทางการ //  (อ่าน 12666 ครั้ง)

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ข่าวแจก จาก Ford

สดๆร้อนๆ

--------------------

ระยอง ประเทศไทย 6 กรกฎาคม 2553 – ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศราคาจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ อย่างเป็นทางการในระหว่างพิธีเปิดสายการผลิตรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ณ โรงงานของบริษัท   ออโต้อัลลานแอนซ์ ประเทศไทยวันนี้

 

ด้วยราคาจำหน่ายของฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่เริ่มต้นเพียง 529,000 บาท เฟียสต้า ใหม่ มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมายซึ่งมีเฉพาะในเฟียสต้าเท่านั้น เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าชาวไทย

 

เฟียสต้ามาพร้อมตัวเลือก 3 รุ่น ได้แก่ สไตล์ เทรนด์ และสปอร์ต แต่ละรุ่นจะแตกต่างกันในรายละเอียดการตกแต่ง และอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อรสนิยมที่หลากหลายของผู้บริโภค เฟียสต้าใหม่ทุกรุ่นมีทั้งตัวถังแบบ 4 และ 5 ประตู

 

นอกจากนั้นแล้ว เฟียสต้าทั้งรุ่นเทรนด์ และสปอร์ต ยังติดตั้งระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นระบบส่งกำลังที่เหนือชั้นที่สุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันเหมือนเกียร์ธรรมดา ในขณะเดียวกันก็มอบความสะดวกสบายในการขับขี่เช่นเดียวกับเกียร์อัตโนมัติ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ในเมืองใหญ่ได้อย่างลงตัว

 

ระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ ของฟอร์ด เฟียสต้า มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร ดูราเทค และระบบแปรผันแคมชาร์ฟแบบอิสระคู่ (Ti-VCT) ที่ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 121 แรงม้า (89KW) และสมรรถนะการขับขี่ที่ต่อเนื่องด้วยแรงบิดสูงสุด 151 นิวตัน-เมตรที่ 4,050 รอบต่อนาที สร้างความสมดุลสูงสุดให้กับสมรรถนะการขับขี่และอัตราการประหยัดน้ำมัน และด้วยการประหยัดน้ำมันได้อย่างเหนือชั้นกว่านี้ จะสามารถสร้างความความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถเฟียสต้า ใหม่

 

อุปกรณ์พื้นฐานภายในรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ทุกรุ่น ประกอบด้วย กระจกแบบอัตโนมัติ (มีระบบควบคุมการใช้งานแบบกดเพียงครั้งเดียว เพื่อปรับลดและปิดกระจกด้านคนขับ) พร้อมด้วยพวงมาลัยแบบปรับระดับได้ และการเปิดล็อกรถด้วยรีโมท คอนโทรล (Keyless)

 

เฟียสต้า ใหม่ สามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่นเอ็มพี3 ตรงผ่านช่องรับสัญญาณ (AUX) ในขณะที่รุ่นสปอร์ตจะมาพร้อมช่องเชื่อมต่อยูเอสบี (USB) โดยการแสดงผลการทำงานทั้งหมดจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลที่ติดตั้งอยู่บริเวณคอนโซลกลางของรถ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเพื่อเลือกเพลงที่ต้องการได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพียงเลื่อนปุ่มควบคุม หรือเพียงใช้ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย (เฉพาะในรุ่นสปอร์ต)

 

นอกเหนือไปจากนั้น เฟียสต้า สปอร์ต ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ และระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Control) ที่มีการติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อการสื่อสารกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ด้วยระบบไร้สาย โดยผู้ขับขี่สามารถใช้เสียงสั่งเพื่อโทรออก และรับสายได้อย่างสะดวกและง่ายดาย นอกจากนี้ ระบบสั่งการด้วยเสียงยังสามารถเปลี่ยนคลื่นบนหน้าปัดวิทยุ หรือแผ่นซีดี ซึ่งเล่นผ่านลำโพงที่ติดตั้งภายในรถถึง 6 จุด

 

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติในรุ่นสปอร์ต ยังช่วยรักษาอุณหภูมิภายในห้องโดยสารของฟอร์ดเฟียสต้าได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ ไม่ว่าสภาพอากาศภายนอกจะเป็นอย่างไร

 

เฟียสต้า ใหม่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น โดยมีถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่เป็นอุปกรณ์พื้นฐานในทุกรุ่น และยังมีถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าสำหรับเฟียสต้าในรุ่นเทรนด์ และรุ่นสปอร์ต ในเฟียสต้าทุกรุ่นยังมีการติดตั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) โดยทำงานแบบอัตโนมัติในการส่งน้ำหนักการเบรกของแต่ละล้อให้แตกต่างกันตามสภาพของพื้นผิวถนน ความเร็ว และน้ำหนักของรถ เพื่อช่วยให้การเบรกมีประสิทธิภาพสูงสุด มอบความมั่นใจและการควบคุมที่เหนือชั้น

 

ฟอร์ดยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ขนาดเล็ก โดยเฟียสต้า รุ่นเทรนด์ และรุ่นสปอร์ตได้มีการติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESP) ขึ้นครั้งแรกในรถยนต์ระดับนี้ ระบบ ESP ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยการใช้เซนเซอร์จับสัญญาณการสูญเสียการยึดเกาะถนนและส่งแรงเบรกไปยังล้อแต่ละล้อแบบอัตโนมัติ เพื่อรักษาเสถียรภาพของรถไม่ว่าอยู่ในสภาพถนนแบบใด

 

สำหรับนักขับที่ชื่นชอบรถที่ให้อารมณ์สปอร์ตพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งครบครัน เฟียสต้า สปอร์ต ได้รับการปรับช่วงล่างให้เป็นแบบสปอร์ต และติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างเต็มสมรรถนะและพร้อมการตอบสนองที่ดีเยี่ยม

 

สำหรับเฟียสต้า สไตล์ แบบ 4 ประตู ติดตั้งเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร และระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา ในสนนราคา 529,000 บาท รถรุ่นนี้ยังมีตัวเลือกระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ที่ราคา 564,000 บาทอีกด้วย

 

เฟียสต้า สไตล์ รุ่น 5 ประตู เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร มาพร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ ราคา 574,000 บาท

 

ราคาของเฟียสต้ารุ่นเทรนด์ พร้อมเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร คือ 644,000 บาท สำหรับรุ่น 4 ประตู และ 654,000 บาท สำหรับรุ่น 5 ประตู

 

เฟียสต้ายังมีรุ่นสุงสุดให้เลือก คือรุ่นสปอร์ตในราคา 699,000 บาท สำหรับทั้งรุ่น 4 และ 5 ประตู โดยรุ่น 4 ประตู ได้เพิ่มเบาะหนังแบบพรีเมียม และระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐาน

 

เฟียสต้ามาถึงประเทศไทยในฐานะรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในระดับโลกและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ด้วยยอดขายเกือบหนึ่งล้านคันนับแต่เปิดตัว   

 

ร่วมเป็นแฟนของเฟียสต้าได้ที่ www.facebook.com/fordfiestathailand

 

 

ราคาขายปลีกมาตรฐานสำหรับฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ในประเทศไทย

 

ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่น 4 ประตู

1.4 สไตล์ เกียร์ธรรมดา               529,000 บาท

1.4 สไตล์ เกียร์อัตโนมัติ              564,000 บาท

1.6 เทรนด์ เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์      644,000 บาท

1.6 สปอร์ต เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์     699,000 บาท

 

ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่น 5 ประตู

1.4 สไตล์ เกียร์อัตโนมัติ              574,000 บาท

1.6 เทรนด์ เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์      654,000 บาท

1.6 สปอร์ต พาวเวอร์ชิฟท์            699,000 บาท


ออฟไลน์ TurBoZ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 220
  • ZZZZzzzzzzzzzzzzzz
    • อีเมล์

ออฟไลน์ DKtogether

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 95
น่าสน 4 ประตู 1.6 ตัว TOP จังครับ ออฟชั่นให้มานี่ เรียกว่าเกินพอ เลยครับ

ออฟไลน์ gookid

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
ทำราคาได้ดีมาก ๆ ครับ แบบนี้คู่แข่งต้องปรับตัวกันเยอะแน่

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
ตกลงว่า เป็นราคาจริงๆ แล้วใช่มั้ยครับ ?

สุดยอดมาก ยกนิ้วโป้งให้ทั้ง 2 มือเลย

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
ราคาก็สมเหตุสมผลดีเลยหละ

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,252
เสียดายไม่มีเครื่องดีเซล


(ยังไม่เลิกอีกตรู  ;D ;D ;D ;D )

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
เสียดายไม่มีเครื่องดีเซล


(ยังไม่เลิกอีกตรู  ;D ;D ;D ;D )
มาแน่ครับ มาแน่ รอหน่อยๆๆ

ปล. อาจจะรอนานมากกกกก

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
ขอบคุณมากๆครับ

ตอนนี้อยากเห็นภายใน โดยเฉพาะที่นั่งเบาะหลังและบริเวณที่เก็บสัมภาระกระโปรงหลัง

update
: กำ ! เพิ่งไปเห็นในเฟซบุ๊คเฟียสต้าว่ามีคนเอามาลงแล้ว ขออนุญาตแปะรูปนะครับ
เครดิตรูปคุณ Titipatt







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2010, 15:39:28 โดย nuTTy »

ออฟไลน์ firstzeng

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
    • อีเมล์
พี่จิมมี่จะมี Mini Review Ford Fiesta ไหมครับ

คนกำลังสนใจ

ออฟไลน์ Wisidsak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,260
  • My life is HONDA
    • ICONacc
ขอบคุณมากครับ ^ ^
  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ

ออฟไลน์ ?@$

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
ชอบที่ ford ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย มีทั้ง airbag , esp  แล้วก็สีขาวไม่เพิ่มราคาด้วย

ออฟไลน์ tommemov

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 43
ชอบที่ ford ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย มีทั้ง airbag , esp  แล้วก็สีขาวไม่เพิ่มราคาด้วย

เห็นด้วยครับ  :)

ออฟไลน์ NineGap

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
  • ตามใจ !!! ดีกว่าตามใคร
ระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ ของฟอร์ด เฟียสต้า มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร ดูราเทค และระบบแปรผันแคมชาร์ฟแบบอิสระคู่ (Ti-VCT) ที่ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 121 แรงม้า (89KW) และสมรรถนะการขับขี่ที่ต่อเนื่องด้วยแรงบิดสูงสุด 151 นิวตัน-เมตรที่ 4,050 รอบต่อนาที สร้างความสมดุลสูงสุดให้กับสมรรถนะการขับขี่และอัตราการประหยัดน้ำมัน และด้วยการประหยัดน้ำมันได้อย่างเหนือชั้นกว่านี้ จะสามารถสร้างความความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถเฟียสต้า ใหม่

สเป็คเครื่องยนต์ 1.6 จากโบชัวร์ที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ระบุไว้แค่ 118 แรงม้า (87KW) แรงบิด 148 นิวตัน-เมตร เองอ่ะ

สรุปว่า...อันที่แท้จริงคือแบบไหนกันแน่ครับ (งงอีกแล้ว) ???

ส่วนเรื่องราคาค่าตัวในแต่ละรุ่น Ford เคาะออกมาได้เยี่ยมเลยครับ  ;D

รุ่นที่น่าจะขายดีมากๆคาดว่าน่าจะเป็น ==> Sedan 1.6 เทรนด์ 644,000 บาท และ Hatchback 1.6 เทรนด์ 654,000 บาท
ไอ้เขี้ยวเงิน <== 2013 All New Ford Ranger 2.2 MT DBL XLT Hi-Rider

ออฟไลน์ gauygeng

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
มีแววจะเป็นหนี้ ขอบคุณสำหรับข่าวครับผม

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,277
น่าสนมากๆ เลยครับ ผมว่าตอนนี้ Fordคงจะเตรียมรับทรัพย์แล้ว หละครับ ;D

dogclubs

  • บุคคลทั่วไป
แล้ว น้าjimmy ยังว่า รถที่ดีที่สุดใน sub-sagment คือ city or ford fiesta

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
อยากให้ รุ่น sport 5d มีเบาะหนังมาด้วยจังเลย 5dท่าทางจะติดแก็สถังเล็กได้พอดีเลย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เห็นโหงวเฮ้งรถหนะ ก็พอบอกได้อยู่ ว่าใครจะดีที่สุด

แต่พี่ยืนยันว่า Fiesta Sedan จะยังไม่ใช่ ตัวเลือกนั้นแน่ๆ

โหงวเฮ้ง บางอย่าง มันบอกอยู่
แต่ขอยัไม่สรุป เพราะ อาจผิดพลาดได้

ขอรอลองขับก่อนดีกว่า

ส่วนจะองขับเมื่อไหร่ บอกได้เลยว่า อีกนาน กว่าที่ฟอร์ดจะส่งรถให้ผมขับ นานแน่ๆ นานชัวร์ ชัวร์ป้าด กำถั่วได้เลย

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
อยากลองเป็นที่สุด

ออฟไลน์ Satanic za'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,073
เข้าไปดูในเวปฟอร์ดได้นะครับ มาครบหมดแล้ว ทั้งสีและออปชั่นอะคับ

ออฟไลน์ cerberus

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
ว่ากันตรงๆ ผมว่าแพงไปหน่อย ตลาดนี้คู่แข่งเยอะ รวมทั้ง brand ก็เป็นรองเจ้าอื่นเยอะ

 :-\

ออฟไลน์ traveller

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 266
ผม ก็อีกคนหนึ่ง ที่ ยังตามหา เฟียสต้า ดีเซล เช่นกัน ครับ
เลิกไม่ได้ เพราะ ใจมันรัก ดีเซล ครับ

ขอชม ที่ ฟอร์ด ให้ ESP มาช่วยควบคุมการทรงตัว นะ
ที่ยุโรป กำลัง ส่งเสริม ให้ รถทุกคัน มี ระบบนี้
ไม่ว่า รถจะราคาระดับใด

ฟอร์ดไทย ใจป้ำ ให้ มาด้วย
ให้ ESP ใน ราคา รถทีไม่เกิน คู่แข่ง

มองหา ทั่วฟ้าเมืองไทย ยี่ห้อไหน มี ESP ติดรถ ราคา ไม่เกิน เจ็ดแสน บ้าง
ถ้า อ่านไม่ผิด นะ
ฟอร์ด ให้ ESP ใน รุ่น Trend 644,000 บาท สี่ประตู ด้วย ละ
โอ้ มัน ยอดมาก

แต่ จะ สุดยอดมากกว่านี้ ถ้ามี
 
Fiesta 1.4 TDCI 5M/T

ยอม เสียเวลา พิมพ์ ภาษาอังกฤษ เผื่อ นายฝรั่ง จะผ่านมา อ่านเจอ
เผื่อ จะ ถูก รางวัลที่ 1 ที่สามารถ ส่งข้อมูล ข้าม การตลาด ของ คนฟอร์ดไทย ที่ไม่คิดขาย เก๋งดีเซล ครับ
ผม ยังยืนยันว่า เฟียสต้า ดีเซล ขายได้ ในราคา ไม่เกิน หกแสนบาทไทย นะ
ก็ ยื้อไม่เลิก ละครับ

ออฟไลน์ firstzeng

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
    • อีเมล์
ว่ากันตรงๆ ผมว่าแพงไปหน่อย ตลาดนี้คู่แข่งเยอะ รวมทั้ง brand ก็เป็นรองเจ้าอื่นเยอะ

 :-\

ผมว่าไม่แพงเลยนะครับ ตัวท็อปไม่ถึง 7 แสนความปลอดภัยครบๆ  ยี่ห้อ H T C 700,000นิดๆ แพงกว่าอีก

ออฟไลน์ RhapSodY

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
  • ต้องทำให้ได้
จอง ไปแล้ว ... คุณเซลล์ ให้สัญญาว่า เดือนกันยา  เหอๆๆ...
หรือ สีที่คุณเลือก มีคนถอนจอง ใน lot แรกที่ศุนย์ เขาได้ โควต้ามา ก็เอาไปเลย ต้นเดือนสิงหา ...


แต่สงสัย ฮึๆๆๆ  ตุลาแน่ๆๆ  :D :D :D


ปอลิง . แต่แอบไปเล่นเกมส์กับเวปเขาไว้ อิอิอิ
ถ้าได้รางวัล ไปเที่ยวพร้อมรถเขา 2 วัน 1 คืน มา ..
แอบเอามาให้ พี่จิมมี่ mini review  ดีไหมหว้า

ออฟไลน์ nead_p

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
ราคาแบบนี้ ออปชั่นแบบนี้ คู่แข่ง หนาวๆ ร้อนๆแน่ๆครับ คงมีการปรับกันบ้างล่ะงานนี้

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
สเป็คเครื่องยนต์ 1.6 จากโบชัวร์ที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ระบุไว้แค่ 118 แรงม้า (87KW) แรงบิด 148 นิวตัน-เมตร เองอ่ะ

สรุปว่า...อันที่แท้จริงคือแบบไหนกันแน่ครับ (งงอีกแล้ว) ???

สเปกที่ผลิตจากประเทศไทย จะถูกจูนให้มีกำลังขึ้นเป็น 121แรงม้า ที่ 6000 รอบ กับแรงบิด 151นิวตันเมตร ที่ 4050 รอบ (มีกำลังมากที่สุดในกลุ่ม แต่เครื่องก็ใหญ่สุดในกลุ่มเช่นเดียวกัน)
(ซึ่งสเปกในเมืองนอกมีกำลังเพียง 118 หรือ 120 แรงม้าเท่านั้น) ในโบชัวร์เก่าคัดมาจากสเปกยุโรป

แล้วน่าจะเป็น Fiesta ประเทศแรกในโลกที่เติม E20 ได้
(ยุโรปไม่ได้ จีนไม่ได้ อเมกาไม่แน่ใจ)

และเป็น Fiesta ที่ได้ใช้เกียร์ PowerShift เป็นประเทศที่ 2ในโลก รองจากอเมกา (จริงๆก็ใกล้เคียงกัน เค้าเปิดตัวไปนานแล้วแต่ตอนนั้นเค้าก็ยังไม่ได้ขาย)
(ยุโรปก็ยังไม่มี ส่วนจีนใช้เครื่อง 1.5ของ Mazda2 เลยไม่มีเช่นกัน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2010, 15:58:18 โดย U9WS »

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
ส่วน Fiesta 1.6 TDCi ดีเซล ใจเย็นๆครับ

ตอนนี้ทั้งโลกยังไม่มี Fiesta 1.6 TDCi เกียร์ออโต้ออกมาครับ (ซึ่งก็คือ PowerShift)

มีเพียงแต่ Fiesta 1.6 TDCi MT
ซึ่งรถซับคอมแพคที่ราคาเกิน 7แสน แล้วเกียร์เป็น MT นี้มันเป็นตลาดแมสมากๆสำหรับประเทศไทยและภูมิภาคนี้
และฟอร์ดประเทศไทยคงเข็ดมากับยอดขาย Focus 2.0 TDCi MT มาก่อนหน้านี้แล้ว


เอาเป็นว่าถ้าที่ยุโรป เปิดตัว หรือมีข่าวว่าจะจับคู่ Fiesta 1.6 TDCi หรือแม้นกระทั้ง 1.4 TDCi กับเกียร์ PowerShift เมื่อไหร่
(ลืมอเมกาไปได้เลย เพราะเค้าแอนตี้ดีเซล)

เชื่อว่าไม่ไกลเกินเอื้อมที่จะมาขึ้นไลน์บ้านเราครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2010, 16:00:27 โดย U9WS »