ผู้เขียน หัวข้อ: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.  (อ่าน 19975 ครั้ง)

ออฟไลน์ POPROCK

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 387
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 11:22:40 »
เจ๋งครับ
แต่ง Brabus แบบ Smart

ถ้าราคาไม่เกิน 2.5 แสน
มีแอร์+กันแดดกันฝนได้

ก็ดีกว่าใช้
มอเตอร์ไซด์ละนะ

สังคมดีๆ...ไม่มีขาย
อยากได้...ต้องช่วยกันสร้าง
โดยเริ่มจาก...ตัวเราเอง

ออฟไลน์ BnN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 11:48:52 »
อยากให้มีแบบ nano europa มาขายด้วยจัง สวยเชียวอะ

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 12:12:41 »
ชอบเบาะ มากๆ อยากให้ march ตัวต่ำเป็นเบาะอย่างนี้จังแต่น่าเสียดายน่าจะถอยหลังไม่ได้  อย่างน้อย ก็กระจกไฟฟ้าคู่หน้าละวะ
แต่เรือนไมล์ 120เอง?? คนไทยตีนหนักจะตาย มีซัก 160 ผมว่าน่าจะ โอกว่า แต่ยางมันจะรับได้เปล่าเนี่ย _+_"" 

ปล. ตูจะติดแก๊สตรงไหนฟร่ะ
ปล2. Mag น๊อต 3 รูที่ไหนมีขาย
ปล3. มีไฟตัดหมอกด้วย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ teenbag

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 12:53:49 »
ผ่อนซักสองสามพันถูกว่าที่เติมน้ำมันต่อเดือนิชอีก..หยอดกระปุ๋กด้วนคนมาให้ไวเดียวเห็นhondaอาจเปลี่ยนใจ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 20:19:21 »
ผมว่าภายในไม่เลวร้ายนะครับ

ออกจะใช้ได้ด้วยซ้าถ้าเทียบกับการขับรถเก่า 15 ปี (ในเม็ดเงินที่จ่าย 2 แสน)

ผมว่า นาโนคุ้มกว่ามากครับ

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 23:39:49 »
ข้อมูลเพิ่มเติม..

รุ่นที่ขายในบ้านเรา มีกระจก 2 ข้าง...
ล้อแม็กซ์ เป็น Option เสริม
ราคา 2 ต้นๆ และ อาจมี Surprise!

!! สิ่งที่ปรับปรุง สำหรับเมืองไทย !!
ย้าย Batt ไปที่อื่น จากเดิมอยู่ใต้เบาะคนขับ

ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ตอนนี้ก็วิ่งทดสอบไปแล้ว หลายหมื่น กม.

สวัสดี...... ฮอลแลนด์ นะครับ อย่าลืม! ;D

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 08:01:30 »
ข้อมูลเพิ่มเติม..

รุ่นที่ขายในบ้านเรา มีกระจก 2 ข้าง...
ล้อแม็กซ์ เป็น Option เสริม
ราคา 2 ต้นๆ และ อาจมี Surprise!

!! สิ่งที่ปรับปรุง สำหรับเมืองไทย !!
ย้าย Batt ไปที่อื่น จากเดิมอยู่ใต้เบาะคนขับ

ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ตอนนี้ก็วิ่งทดสอบไปแล้ว หลายหมื่น กม.

สวัสดี...... ฮอลแลนด์ นะครับ อย่าลืม! ;D

สงสัยว่าแล้วจะมีเกียร์ออโต้ไหมครับ

ออฟไลน์ • Jmng™ •

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,402
  • My name is Ko krub.
    • www.facebook.com/satinokoko
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 08:18:06 »
[นอกเรื่อง] ตามรูปเลยครับ...

난널사랑해...파제로 스포트......... รีวิว Pajero Sport .. http://bit.ly/pZjq5h เชิญเสพ
www.facebook.com/satinokoko  
!Instagram @Kbltz_Jmng

Jmng FACMU19 :)

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 09:46:15 »
ว่าแต่

เฮียจิมจะนอนในช่องเก็บของได้ไหม

ออฟไลน์ thuang

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 09:54:15 »
คุณ K Seng ปีหน้านี่พอจะบอกได้ไหมครับว่าเดือนไหน

อยากให้มันชนกับ Honda Eco Car จริง ๆ ให้ดิ้นตาย

ปูลม. 2 กว่านี่ราคาเริ่ม หรือตัวท๊อป
รึว่าจะล่างหรือทอป ก็แค่กว่ามาก กับกว่าน้อย ครับ???

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 14:57:20 »
ข้อมูลเพิ่มเติม..

รุ่นที่ขายในบ้านเรา มีกระจก 2 ข้าง...
ล้อแม็กซ์ เป็น Option เสริม
ราคา 2 ต้นๆ และ อาจมี Surprise!

!! สิ่งที่ปรับปรุง สำหรับเมืองไทย !!
ย้าย Batt ไปที่อื่น จากเดิมอยู่ใต้เบาะคนขับ

ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ตอนนี้ก็วิ่งทดสอบไปแล้ว หลายหมื่น กม.

สวัสดี...... ฮอลแลนด์ นะครับ อย่าลืม! ;D

สงสัยว่าแล้วจะมีเกียร์ออโต้ไหมครับ
ไม่มีครับ เป็น M/T 4 Speed

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 14:59:00 »
อยากให้มีแบบ nano europa มาขายด้วยจัง สวยเชียวอะ

ถ้ารถมา ผมสั่ง PART ตัวนี้มาแน่ๆ ครับ
เพราะ Part พวกนี้ก็ทำใน ไทยแลนด์ ของเราเอง แต่ Ship กับไป India ;D

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 14:59:43 »
ว่าแต่

เฮียจิมจะนอนในช่องเก็บของได้ไหม

รอดู .. เดี๋ยวเราบังคับแกเอาเน๊อะ.... :D

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 15:04:07 »
คุณ K Seng ปีหน้านี่พอจะบอกได้ไหมครับว่าเดือนไหน

อยากให้มันชนกับ Honda Eco Car จริง ๆ ให้ดิ้นตาย

ปูลม. 2 กว่านี่ราคาเริ่ม หรือตัวท๊อป
รึว่าจะล่างหรือทอป ก็แค่กว่ามาก กับกว่าน้อย ครับ???

ตอนนี้ คงบอกได้ว่าเป็น "ต้นปี 54" ครับ
ไปเทียบกับ Eco ของค่ายญี่ปุ่นเค้าไม่ได้หรอกครับ .. มันกินกันคนล่ะกลุ่ม :'(
ผู้ใช้ Tata น่าจะเข้าใจใน Nano มากกว่าที่จะให้ Nano เป็น ...
1.คันเล็ก 2.ราคาถูก 3.สิ่งที่ได้ก็ถือว่าให้ครบ คุ้ม 4.เครื่องยนต์เค้าเล็ก ความนุ่มนวลของเครื่องอาจไม่เท่าเครื่อง 3-4 สูบ::)
คิดว่า 2.2 น่าจะเป็นรุ่น Top ...
ส่วนรุ่น Base น่าต่ำกว่านี้ ..

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 15:09:01 »
[นอกเรื่อง] ตามรูปเลยครับ...



...อืม :-X

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 16:14:06 »
อยากให้มีแบบ nano europa มาขายด้วยจัง สวยเชียวอะ

ถ้ารถมา ผมสั่ง PART ตัวนี้มาแน่ๆ ครับ
เพราะ Part พวกนี้ก็ทำใน ไทยแลนด์ ของเราเอง แต่ Ship กับไป India ;D

บะแล้วๆๆๆๆ แบบนี้น่าสนใจขึ้นมาทันที
หึหึ

ว่าแต่คุณ K.seng ได้ลองขับแล้วหรือยังครับว่าเจ้านาโนขับเป็นไงบ้าง
 
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 16:14:25 »
[นอกเรื่อง] ตามรูปเลยครับ...



...อืม :-X

น่าสงสัยๆๆ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ thuang

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 18:05:20 »
คุณ K Seng ปีหน้านี่พอจะบอกได้ไหมครับว่าเดือนไหน

อยากให้มันชนกับ Honda Eco Car จริง ๆ ให้ดิ้นตาย

ปูลม. 2 กว่านี่ราคาเริ่ม หรือตัวท๊อป
รึว่าจะล่างหรือทอป ก็แค่กว่ามาก กับกว่าน้อย ครับ???

ตอนนี้ คงบอกได้ว่าเป็น "ต้นปี 54" ครับ
ไปเทียบกับ Eco ของค่ายญี่ปุ่นเค้าไม่ได้หรอกครับ .. มันกินกันคนล่ะกลุ่ม :'(
ผู้ใช้ Tata น่าจะเข้าใจใน Nano มากกว่าที่จะให้ Nano เป็น ...
1.คันเล็ก 2.ราคาถูก 3.สิ่งที่ได้ก็ถือว่าให้ครบ คุ้ม 4.เครื่องยนต์เค้าเล็ก ความนุ่มนวลของเครื่องอาจไม่เท่าเครื่อง 3-4 สูบ::)
คิดว่า 2.2 น่าจะเป็นรุ่น Top ...
ส่วนรุ่น Base น่าต่ำกว่านี้ ..


ถ้าปี 54 จริง และ base ต่ำกว่า 2.2 ได้ละก็

รถติดบานทะโร่แหง ๆ เลยปีหน้า

ว่าแต่ จะมีประกันอัคคีภัยมั้ยเนี่ย - -*

ออฟไลน์ remontage

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2010, 22:47:33 »
ถ้าตัวท็อป 2.2
base คง 1.7 - 1.9

ฟีโน คงได้มีเพื่อนแล้วล่ะ

ว่าแต่ล้อแม็ก 3 รูเนี่ย ร้านแม็กมันมีขายไหมเนี่ย
ออปชั่นตัวท็อป คงไม่ใช่เพิ่ม รูแม็ก อีก รู นะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 10, 2010, 22:58:57 โดย remontage »

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2010, 00:15:27 »
อยากให้มีแบบ nano europa มาขายด้วยจัง สวยเชียวอะ

ถ้ารถมา ผมสั่ง PART ตัวนี้มาแน่ๆ ครับ
เพราะ Part พวกนี้ก็ทำใน ไทยแลนด์ ของเราเอง แต่ Ship กับไป India ;D

บะแล้วๆๆๆๆ แบบนี้น่าสนใจขึ้นมาทันที
หึหึ

ว่าแต่คุณ K.seng ได้ลองขับแล้วหรือยังครับว่าเจ้านาโนขับเป็นไงบ้าง
 

ได้ลองสั้นๆ .. แว๊ปแรก แอร์เย็นมาก ..
ช่วงล่างเหมือนจะ อิสระ 4 ล้อ แต่ 4 ดัมม์เบรค!
เบรคดี .. หยุดได้เร็ว
เครื่องยนต์เดินเบาสั่นไปหน่อย .. แต่คันที่ลอง ไมล์มันเยอะมาก แล้วสัญญาณเตือน Engine ก็โชว์ อาจมีส่วนที่เครื่องเดินเบาไม่นิ่ง ..

ส่วนเรื่องไฟไหม้ที่กลัวกันนั้น .. เค้าคงรู้และปรับปรุงกันแล้วล่ะครับ .. มันก็เกิดได้ทั้งนั้นเน๊อะ .. 3 ล้านไหม้ได้ 1-2 แสน ก็น่าได้เหมือนกัน ;D

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2010, 00:17:11 »
ถ้าตัวท็อป 2.2
base คง 1.7 - 1.9

ฟีโน คงได้มีเพื่อนแล้วล่ะ

ว่าแต่ล้อแม็ก 3 รูเนี่ย ร้านแม็กมันมีขายไหมเนี่ย
ออปชั่นตัวท็อป คงไม่ใช่เพิ่ม รูแม็ก อีก รู นะ



กลุ่มเป้าหมายแรก ก็ดึงผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ มาเป็นลูกค้าล่ะครับ ...
ล้อแม็กซ์ นั้นมีจำหน่ายที่ Dealer TATA ทุกสาขา

ออฟไลน์ Kenvozo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
Re: TATA NANO: Small car not Eco car >>> first on HLM.
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 16:08:16 »
น่าใช้ดีนะครับ มีอุปกรณ์เท่าที่จำเป็นจะใช้งานจริง ๆ
อย่างงี้ซิคับถึงจะเหมาะกับยุคพอเพียงและเพียงพอ
แต่ไม่แน่ใจว่า นิสัยคนไทยที่ติดหรูจะรับกันได้หรือป่าวอะดิ