มีแผนอาจจะออก C-HR ในปีหน้า แต่ผมยังรับไม่ได้กับคันเร่งของ Camry ACV40 ที่โคตรหน่วง ไม่ได้ดั่งใจ จนผมกลับไปใช้ Jazz GE เป็นคันหลักเมื่อต้องเดินทางเข้าเมืองตลอด ไม่ทราบว่าคันเร่งไฟฟ้าของ Toyota ในปัจจุบันยังหน่วงอยู่เหมือนเดิมไหมครับ? หรือว่าปรับปรุงให้ไวตามเท้าเหมือนค่ายอื่นบ้างแล้ว
ของ C-HR ไม่หน่วงครับ กระทืบปุ๊บมาปั๊บ
แต่มันจะแบ่งโหมดการขับใว้ 3 โหมด Eco Normal Sport ที่ส่งผลกับอัตราเร่งอีกที
Eco มันก็จะเนือยๆเรื่อยๆคันเร่งไม่ไว การส่งกำลังจะเน้นให้อยู่ในโซน CHG-Eco
Normal ก็ทั่วไป แต่กดลึกๆก็เข็มก็ตวัดเข้าโซน Power เลย
Sport นี่คันเร่งตื้นมาก และในโหมดนี้พวงมาลัยจะปรับให้ตึงมือกว่าปกติพอสมควร