ขอตอบในส่วนที่เคยใช้นะครับ
E60 เบนซิน จุกจิก ซ่อมบ่อย ปะเก็นรั่วบ่อย ภายในลอกตลอด
F10 ดีเซล ตั้งแต่ป้ายแดงจนหมดวารันตรี มีเคลมหน้าจอ idrive ตอน 95,000 กม.และเคลมภายใน ครั้งเดียว นอกนั้นไม่เคยทำอะไรกับเครื่องเลยครับ
S90 D4 CBU ใช้มา 6 เดือน 18,500 กม. ไม่เคยเคลมอะไร มีอัพเดทซอฟแวร์ครั้งนึง คับ
แต่ส่วนที่ไม่ค่อยชอบแต่ไม่ใช่ปัญหา คือ เรื่องแอร์ครับ สู้แอร์ญี่ปุ่นไม่ได้ และการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และถังน้ำมันดีเซลเล็กไป 55 ลิตร(G30 70 ลิตร)
รับรถครั้งแรก สวีเด่น ตั้งเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไว้ 15,000 กม. พอผ่านศูนย์ ศูนย์แก้เป็น 20,000 กม. เรื่องนี้คนใช้ BM มานานแบบผมตั้งแต่ปี 2004 จะรู้ปัญหานี้ดีคับ(น้ำมันเครื่องเป็นโคลน)
ไปถ่ายน้ำมันเครื่องครั้งแรกตอน 18,000 กม. ศูนย์บอกอัพโปรแกรม 2.0 แล้ว ค่าหน้าจอเปลี่ยนถ่ายจะเป็น 20,000 กม. พอรับรถกลับมา โปรแกรมที่อัพเดทกลายเป็น 15,000 อีก(อันนี้ชอบ)
สรุป ไม่รู้ศูนย์ไทย อยากประหยัดเลยแก้หรือเปล่า