เท่าที่พอรู้มานะครับ สตรัทปรับเกลียว หรือ coilover จุดประสงค์เขาทำมาเพื่อให้สามารถเลือกใช้ได้หลายๆแบบ อย่างสปริงเขาก็จะทำเป็นสปริงหลอดออกมา แล้วแต่ว่าจะนำไปใช้แบบไหน ก็เปลี่ยนสปริงแบบที่ต้องการได้ตามรูปแบบที่จะปรับเซท
ส่วนมากตัวสปริงหลายๆยี่ห้อมักจะทำมาในขนาดเดียวกัน แต่ก็มีบางยี่ห้อที่จะทำขนาดขดวงของสปริงไม่เหมือนกับคนอื่นเขาก็มีครับ แต่ของพวกนี้พอเริ่มลึกๆเข้ามันจะเป็นวิชาการกันหมดละ นอกจากตัวสปริง ค่า K ที่ต้องเลือกแล้ว ก็ยังมีเรื่องน้ำหนักที่ลงแต่ล้อตามมาอีก
ถ้าเป็นผมกรณีแบบนี้ผมจะหาสปริงในชุดของเดิมเขามาใส่เอาครับ ง่ายสุดไม่ต้องคิดอะไรมากครับ