XT ถ้าสวยๆ ก็น่าใช้ ได้รถประกอบ Japan งานประกอบน่าจะดีกว่า แต่ ค่าน้ำมัน ก็ต้องสู้ได้นะครับ
ที่ใช้อยู่ Mitsubishi Lancer EX 1.8 ปี2010 น่าจะกินพอๆกัน ครับ 555
จะเอาสมรรถนะ xt กินขาดหมด เรื่องการรับประกัน การซ่อมบำรุง รถน่าจะยังไม่เก่ามาก น่าจะประคองไปได้อีกสักพัก เป็นผมเลือก xt เว้นแต่ไม่อยากเจอปัญหาการรับประกัน
จากที่หาข้อมูลมากลัวเรื่องอะไหล่ นี้แหล่ครับ แต่แถวบ้านศูนย์ อยู่ไม่ไกลมาก
รุ่น XT ได้เครื่อง-เกียร์แรงกว่ากับมีหลังคา panoramic roof และล้อแม๊ค.ลายใหม่ นอกนั้นก็เหมือนๆกับรุ่น IP ครับ
ถ้าไม่ได้ต้องการความแรงในทางตรงที่มากกว่ารถทั่วไป ผมว่าเล่นแค่ IP ก็เหลือๆครับ แต่แนะนำว่าควรได้ส่วนลดเยอะๆหน่อยถึงจะคุ้ม เพราะไม่อย่างนั้นไปเล่น XT 1.2ล้านมือสองดีกว่า
ที่มอง XT เพราะ Turbo+หลังคา panoramic roof เลยครับ 555
ถ้าออกแล้วจะไปติดโบทีหลัง ซื้อ xt ไปเลยคุ้มกว่าเยอะครับ แต่กรุณาดูกิโลที่วิ่งไปแล้วด้วย เพราะรถใช้แล้วยังไงมันก็ไม่เหมือนมือหนึ่ง
ส่วนตัวผมใช้ xt ผมว่ามันก็อึดอยู่นิดหน่อย จะหงุดหงิดตรงที่ช่วงความเร็วต่ำเหยียบแซงไม่ได้เหมือนกันเพราะกลัวเกียร์ cvt มันพัง แต่งานประกอบผมไม่เจอปัญหาอะไรเลยนะครับ ไม่รู้ว่าเพราะมาจากญี่ปุ่นรึเปล่า
รถคันนี้สิ่งเดียวที่ไม่ถูกใจผมคือ cvt กับ เบาะนั่งที่สั้นและลื่น ที่เหลือดีครับ ใช้งานง่าย หาอะไหล่เสริมง่าย รถทนถึก เกาะถนน กินน้ำมันประมาณ 10-11 กิโลลิตร วิ่งในเมืองกับนอกเมืองเดือนละวันสองวัน ตอนนี้กลายเป็นชอบยี่ห้อนี้ไปเลย
คันที่ดูมาเลขไมล์ 1xx,xxx กว่าแล้วครับ แต่จากที่ไปเทสมา 2.0i-p ก็โอเคครับ ส่วนเกียร์ผมชินกับ cvt แล้วเพราะคันก่อนใช้ lancer ex 1.8 แต่อยากได้รถที่ขนาดใหญ่ขึ้นครับ
ขอสอบถามจขกท.ว่า 2.0iP ราคาหักส่วนลดแล้วเหลือเท่าไรครับ ดอกเบี้ย ของแถมเป็นไงบ้างครับ
ขอบคุณครับ
มันต้องดูสถาพครับ ถ้าไม่ได้เท้าหนักซื้อผ่อนผมว่าipเหลือๆแล้ว
เห็นในคลับมีส่วนลด100-150K ส่วนดอกเบี้ยไม่แน่ใจ
ที่ผมได้มา ราคาหักส่วนลดเหลือ 1,338,000 ดอกเบี้ย 2.5% / 72 เดือน
ของแถม
- บริการฉุกเฉิน 3 ปี 100,000 กม
- รับประกันคุณภาพ 5 ปี
- ประกันภัยชั้น 1
- ฟิล์ม Lamina
- ฟรีจดทะเบียน
- กรอบป้าย
- เซ็นเซอร์ถอยหลัง
- พรมกระดุม
- กันสาด
- กันรอยท้าย
*** ส่วนลด + ของแถมแบบนี้ OK ไหมครับ?