ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว XPander จากอินโด  (อ่าน 7392 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
รีวิว XPander จากอินโด
« เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2018, 12:32:18 »
พอดีสนใจรุ่นนี้อยู่ เลยลองหารีวิวดูมาเจอรีวิวนี้น่าสนใจเลยเอามาฝากเพื่อนๆเผื่อใครสนใจครับ



ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ opor

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2018, 16:06:40 »
สนใจเหมือนกันครับ มีลูก 2 คน ซนยังกับลิง รถคันเก่าเลยดูแคบไปทันที

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2018, 16:22:42 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ


ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2018, 18:04:26 »
รีวิวตั้งนาน ไม่ขับให้ดู เซ็ง

ออฟไลน์ natty ib-cm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 667
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 11:48:05 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
โอว แพงกว่าโมบิ...

ออฟไลน์ Ryu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 12:31:29 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ
โอว แพงกว่าโมบิ...

ท่ามาราคานี้จริงก็เตียมโกดังเก็บไว้ดองรถได้เลยครับ ออฟชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่าคู่แข่ง แต่ตั้งราคาแพงกว่า ไม่ต้องเดาอนาคตครับ ดับสนิทท่าขายเกิน 800,000 จริง ๆ แล้วไม่ควรขายแพงกว่า Mobilio ที่เป็นเบอร์ 2 ในประเทศด้วยซ้ำ ถามจริงเถอะครับท่าจะตั้งราคาแพงกว่า Mobilio คุณมีอะไรดีกว่า Mobilio นอกจากความสดใหม่ในเมืองไทย ศูนย์บริการก็สู้ฮอนด้าไม่ได้ทั้งปริมาณและคุณภาพ งานนี้คนซื้อคิดหนักครับท่าขายแพงอาจจะหนีไป Seinta กันเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2018, 12:33:38 โดย Ryu »

ออฟไลน์ Boyja

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 501
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 12:32:37 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ

ถ้าราคาตามนี้จริงคงกะมาฟัดกับ sienta  ??? (Sienta ตัว Top 865,000)

ออฟไลน์ Ryu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 12:36:20 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ

ถ้าราคาตามนี้จริงคงกะมาฟัดกับ sienta  ??? (Sienta ตัว Top 865,000)

ท่าคิดจะมาฟัดกับ sienta  นี่คิดผิดแล้วครับ เจอแค่ประตูสไลท์ไฟ้า 2 บานจอเพดา และความเป็นเจ้าตลาดในประเทศเข้าไป จะเอาอะไรไปสู้เขาครับ

ออนไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,706
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 12:38:55 »
ราคานี้ผมเอา BR-V ดีกว่าครับ

รถประกอบในไทยด้วย option ลูกเล่นก็ไม่แพ้ เลย

ตัว 5 ที่นั่ง ราคาสมเหตุผลมากแล้วครับไม่ต้องเพิ่มงบให้เกิน 8 แสนครับ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 12:43:55 »
ตรงๆ ผมว่ารถมิซซุนี้ วัสดุห่วย และลดต้นทุนมากกว่าทุกยี่ห้อเลยครับ
ไอ้กล่องฟิวส์ห่วยๆ ระบบสายไฟห่วยๆ มันติดมาตั้งแต่ Mirage ตามมาถึง Xpander อีก เอาตรงๆนะครับ ระบบไฟของ Brio ดีกว่าเยอะเลย ไม่ต้องอะไรมากแค่กล่องไฟและสายไฟก็ต่างกันคนละเรื่องแล้ว ถ้าขายราคาแพงกว่าก็เตรียมจอดสต็อคบานได้

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,450
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 13:16:55 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ

ราคาในอินโดนีเซีย เริ่ม 472,000 บาท - 611,000 บาท

ส่วนใน ในฟิลิปปินส์ เริ่ม 543,000 บาท - 663,000 บาท

ทำไมในไทยถึงโดดไป 7XX,XXX บาท - 850,000 บาท

ถ้าเป็น Suzuki Jimny ที่มีข่าวจะประกอบในอินโดนิเซีย ถ้านำเข้ามาขายในไทยราคาก็คงโดดไปเยอะเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2018, 13:22:31 โดย O_o" »

ออฟไลน์ Ball and The HellCat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 410
  • The Ultimate Driving Machine...
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 15:25:37 »
เคยเห็นตัวจริงที่อินโด หน้ามันสวยจริง แต่ด้านหลังดูกระป๋องมาก ยิ่งข้างในไม่ต้องพูดถึง สีเบจนี่อย่างกับรถที่ออกมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

เห็นด้วยกับหลายคนครับ ถ้าราคาเปิดมาแตะระดับ 8 แสนนี่ น่าจะเกิดยาก หรือ มิตซูไทยเห็นยอดขายที่อินโดแล้วเกิดมั่นใจจัดว่าจะขายได้
“Build your own dreams, or someone else will hire you to build theirs.” – Farrah Gray

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 622
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2018, 18:24:47 »
ตั้งราคามานี่รอจัดโปรลดแสนรึป่าว แต่ก็พอเข้าใจนะ ถูกมากไป pajero ก็เสี่ยงดับ แถมอินโดจะป้อนไม่ทันอีก เครื่องก็เฉยๆ เทคโนโลยีก็ไม่ได้เด่น มา  850,000 นี่จะพิสูจน์รักแท้เลยทีเดียว ตั้งราคาเหมือนไม่อยากขายจริงๆ ปัดโถ่วว

ออฟไลน์ wittaya8

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2018, 01:58:45 »
มีเซลบอกมาคร่าวๆ ว่ามี 2 รุ่น   4 สี  ขาว, ดำ, บรอนซ์, เทาไทเทเนี่ยม

รุ่นเริ่มต้น 7 แสนปลาย  ส่วนรุ่นท็อป ไม่เกิน 850,000 ถ้ามาราคานี้ จริงผมว่าแอบแพงไปนิดนึง

ส่วนตัวผมลุ้นให้ตัวท็อปไม่เกิน 820,000 ครับ

ราคาในอินโดนีเซีย เริ่ม 472,000 บาท - 611,000 บาท

ส่วนใน ในฟิลิปปินส์ เริ่ม 543,000 บาท - 663,000 บาท

ทำไมในไทยถึงโดดไป 7XX,XXX บาท - 850,000 บาท

ถ้าเป็น Suzuki Jimny ที่มีข่าวจะประกอบในอินโดนิเซีย ถ้านำเข้ามาขายในไทยราคาก็คงโดดไปเยอะเหมือนกัน
ในไทยคงไม่มีรุ่น MT ขอตั้งข้อสังเกตุที่ราคาสูงสุด
    ด้วยที่มิตซูไทย พยายามสร้างความแตกต่างโดยชูว่า Xpander เป็นรถแบบ CrossOver ราคาก็ Over ตามไปด้วย แถมรุ่นในไทยให้  cruise control ซึ่งเป็นแบบที่ไม่ใช่ Adaptive Cruise Control ที่ดูแล้วไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ ทำให้คนไทยต้องจ่ายแพงว่า 2 แสนบาท !!!

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,510
Re: รีวิว XPander จากอินโด
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2018, 08:19:06 »
สนใจเหมือนกันครับ มีลูก 2 คน ซนยังกับลิง รถคันเก่าเลยดูแคบไปทันที

เหมือนลูกผมเลย  ;D ;D ;D ;D ;D เบาะสีครีมนี่ ดูไม่ได้เลยนะครับตอนนี้  ::) ::) ::) ::) ::)