ผู้เขียน หัวข้อ: การทดสอบRanger Bi Turbo จะได้อัตราเร่งที่ดีกว่านี้ไหม ถ้า...........?  (อ่าน 6911 ครั้ง)

ออฟไลน์ ลุง

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
    • อีเมล์
1.ใช้เกียร์ S ไม่ใช่เกียร์ D (ถ้าผมมองไม่ผิดรู้สึกว่าจะมีเกียร์ S ต่อจากเกียร์ D นะ)
2.เห็นในคลิป เซลส์แสดงเมนูว่าเราสามารถเลือกได้ว่าจะไม่ใช้ทั้ง 10เกียร์ เช่นเลือก 2 หมายความว่าใช้แค่ 2 เกียร์ไว้ลากจูง เลือก 5หรือ 6 เพื่อต้องการอัตราเร่ง

เป็นไปได้ไหมถ้าเราปรับให้มันมีแค่ 6 เกียร์ เครื่องจะรู้ว่าเราไม่ต้องการประหยัดน้ำมัน แต่ต้องการเร่งแซง อัตราเร่งที่ได้จะดีกว่าที่ทดสอบไหมครับ?

ออฟไลน์ huiimanoid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
    • อีเมล์
เคยเห็นใน clip ว่าสามารถปรับกี่เกียร์ก็ได้ จะ 6 เกียร์ได้ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2018, 18:21:12 โดย huiimanoid »

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
ทำได้อยู่แล้วครับกับการที่จะออกตัวให้เร็วกว่าเดิม

แต่มันจะมีประโยชน์อะไร  เพราะในการทดสอบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ก็ต้องทำมาตรฐานเดียวกัน

ไม่งั้นคันนึงใช้ ecomode  อีกคันใช้ sport mode งี้  คันเดียวกัน ตัวเลขยังต่างกันเลย 

บางคนก็เลี้ยงรอบไว้ซัก 2000 รอบ แล้วปล่อยเบรค  ก็ย่อมไปได้เร็ว  แต่ที่สำคัญคือการใช้มาตรฐานเดียวกันทุกคัน

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
วันนี้ได้ลองนั่งตัว2.0L 180HP Limited
ห้องโดยสารเงียบจริงครับ
ถ้าตัวTop 4x4 มีระบบกำจัดเสียงรบกวน

นั่งด้านข้างคนขับ คนขับกดเบาๆ 500เมตร
ดีเซล แรงดึงดีจริง
อยากได้ ฮาาาาาา
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน