จะว่าไปแล้ว โอกาสที่เกิดอาการแบบนี้ก็เป็นได้ครับ ถ้าเหยียบเบรกจนสุด เข้าเกียร์แล้ว รีบปล่อยเบรก ออกรถกันเลย
เครื่องที่แรงบิดเยอะๆ กับเกียร์อัตโนมัติ อาจมีอาการในลักษณะ กระตุก "กรึก!" ให้จังหวะ ชุดคลัชต์ กับฟลายวีล มันจับกันก่อนหนะครับ
C250 CDI ที่ขับอยู่ตอนนี้ ก็เป็นอยู่ครั้งนึง เพราะผ รีบปล่อยเบรกเร็วไปนิดนึง
เข้าเกียร์แล้ว รอสัก 1 วินาที ครับ แล้วทุกอย่างจะ Smooth