ผู้เขียน หัวข้อ: ford everest Tred VS เทลเบเซอร์ LTZ ลดสองแสน เลือกตัวไหนดีขอคำแนะนำด้วยนะครับ  (อ่าน 7950 ครั้ง)

ออฟไลน์ tumsung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
เล็งๆสองตัวนี้อยู่ครับ ford ชอบความสวย+เครื่องยนต์ตัวใหม่
เทลเบเซอร์ ชอบความคุ้มค่ากับราคาที่ลดลงมา

ใครมีศูนย์ford ที่โปรดีดีแนะนำได้เลยนะครับ
น้องใหม่เพิ่งเข้ามาฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
เป็นผมผมเลือก ford
เซฟ ซื้อถูก ขายถูกไปอีก ผมว่าไม่ได้อะไร

ซื้อที่อยากได้ดีกว่าครับ

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
ถ้าไม่ติเรื่องหน้าตา และถุงลม 3 ใบ ผมว่า Trail น่าสน ความทนทาน ศูนย์ เท่าที่อ่านๆมาผมว่าพอๆกัน

ออฟไลน์ Mr.P_Lawman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • Go go go
โจทก์เดียวกับผมเลยครับ แต่ตอนนี้ผมเลือก Trailblazer Ltz 4x4 ด้วยเหตุผลความคุ้มค่า ราคาขายต่อลองค้นๆดู ผ่านไปลดลงอย่างน่าใจหายเหมือนกันครับ สำหรับปัญหาอาจจะไม่ต่างกัน แต่ส่วนตัวดูแล้ว Ford ไม่รู้เพราะคนใช้เยอะกว่าไหม มีให้ดูทุกวันในเพจผู้ใช้เอเวอเรส ลองศึกษาดูครับชอบตัวไหนเอาตัวนั้น แต่ฟอร์ดตัวเทรนด์อ็อฟชั่นโล้นมาก แต่มีดีที่ถุงลมรอบคัน

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,010
ฟอร์ดคนใช้กระบะเค้าเยอะนะ ผมว่าดูมีภาษีกว่าเชฟนิดหนึ่ง
แต่ให้เลือกผมเอา TBZ 4x4 ราคานี้ผมว่าน่าเล่น

สุดท้ายก็แล้วแต่คนซื้อ ชอบคันใหนซื้อคันนั้นครับ  8)

ออฟไลน์ testmaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 447
    • อีเมล์
คู่นี่เอาเชพ เพราะ ระยะยาวคงแย่ทั้งคู่ฉะนั้นเอาตอนนี่ถูกกว่าก่อนดีกว่า เพราะเดียวนานๆไปสัก 10 ปีราคาคงไม่หนีกันมาก ซื้อถูกตอนนี้ก็กำไรเลยฃฃ

อ่อแล้วก็ถ้าไม่ได้ใช้ขับ 4 อยู่แล้วตัว ltz ขับสองก็ลด อยู่นะครับลองดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2018, 12:31:39 โดย testmaster »

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,018
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
เอาถุงลมรอบคันเป็นอันดับแรกครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,949
    • อีเมล์
Re: ford everest Tred VS เทลเบเซอ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 11, 2018, 12:41:09 »
       ซื้อคันที่ราคาถูกกว่าสิครับ  ประหยัดเงินแบบเห็นๆ  ราคาขายต่อคงต่างกันไม่เท่าไรหรอก

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ผมใช้โคโลราโด้อยู่
ไม่แนะนำครับ
ศูนย์หาก็ยาก อะไหล่ก็หายาก เหนื่อย ครับเวลาวิ่งหา

เทรลขายได้เดือนไม่ถึงร้อยคัน
เอฟขายได้เกือบพันคัน คิดดูครับ เพื่อนเยอะต่างกัน  ราคาตลาดรถมือสอง เซพจะตกกว่าเยอะเลยนะ เทรล 4ซ่า5แสน มีเยอะเลย
แล้วแต่นะ ลองศึกษาดู
 


ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
LTZ ขับ 2 ลด 2 แสน ไม่รวมประกัน แต่เซลล์ไปโขกดอกเบี้ยแพงครับ
ford ก็ไม่ต่างกัน ลดเยอะ แต่ดอกเบี้ยแพง หรือ ลดน้อย แต่ดอกเบี้ย 0.5%

อันนี้คือดาวน์เกิน 50% นะ

เลยชะลอไปก่อน

ออฟไลน์ flat6

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 622
เลือกขับดีก่อนครับ

Ford
เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,633
LTZ ผมว่าโอเคนะ แต่ขาดถุงลมรอบคัน


ส่วน Trend มั่นใจเลยว่าซื้อมาคงเปลี่ยนแม็ก/ยางแน่  ดีไม่ดีต้องเอาไปเพิ่มวัสดุภายในแบบตัวท็อปอีก 12,000 เพราะมันธรรมดาไป
และคงไปทำไฟท้ายใหม่ ไฟหน้าใหม่ตามมา ครูสคอนโทรล ส่วนลดคงเอามาทำแบบนี้หมด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,290
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ซื้อมาใช้ ก็ เทลเบเซอร์ LTZ สิครับ

ถ้าในระยะเวลาเท่ากันสัก 5-6 ปี ราคาขายคงต่างกันไม่มาก  8)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2018, 15:16:41 โดย @ Krish @ »

ออฟไลน์ tumsung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
โจทก์เดียวกับผมเลยครับ แต่ตอนนี้ผมเลือก Trailblazer Ltz 4x4 ด้วยเหตุผลความคุ้มค่า ราคาขายต่อลองค้นๆดู ผ่านไปลดลงอย่างน่าใจหายเหมือนกันครับ สำหรับปัญหาอาจจะไม่ต่างกัน แต่ส่วนตัวดูแล้ว Ford ไม่รู้เพราะคนใช้เยอะกว่าไหม มีให้ดูทุกวันในเพจผู้ใช้เอเวอเรส ลองศึกษาดูครับชอบตัวไหนเอาตัวนั้น แต่ฟอร์ดตัวเทรนด์อ็อฟชั่นโล้นมาก แต่มีดีที่ถุงลมรอบคัน

ผมดู Trailblazer Ltz 4*2 ไว้ครับ ส่วนford ชอบหน้าตากับเครื่อง+เกียร์ ส่วนศูนย์ผมให้พอพอกันครับ ค่อนข้างแย่ทั้งคู่เลย

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
เลือกตัวที่คุณชอบที่สุดครับ
ส่วนตัวผมชอบ Everest มากกว่าเจ้า เทรลครับ

ออฟไลน์ pheet

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
    • อีเมล์
   ราคาตกเหมือนกันทั้งคู่ครับผมว่า  ก่อนหน้านี้ผมใช้เซฟครับผมพึ่งจะขายไปไม่ใช่รถไม่ดีน่ะครับ ผมอยู่กับเซฟมา4ปีขับดีทุกอย่าง แต่0บริการมันห่วยแตกมากๆถึงมากเท่าที่สุดสำหรับจังหวัดที่ผมอยู่ครับ
แล้วอะไหร่ถ้าตัวไหนเสียมันต้องเปลี่ยนยกชุดครับผมโดนมาแล้วลูกยางรองเบาะเสียแต่ต้องเปลี่ยนเบาะทั้งหมดโดนไป7.7หมื่นเบาะหลัง
    ส่วนตอนนี้ผมใช้ everest มาครับเข้า0แล้วรู้สึกว่าบริการดีกว่าเซฟเยอะเลยครับ แต่ก็ไม่เท่า Toyota และ honda ครับ
มีคนเคยบอกว่านานๆเข้า0ทีแต่ทุกครั้งตลอด4ปีที่ผมเข้ามาผมรับไม่ได้ครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,492
   ราคาตกเหมือนกันทั้งคู่ครับผมว่า  ก่อนหน้านี้ผมใช้เซฟครับผมพึ่งจะขายไปไม่ใช่รถไม่ดีน่ะครับ ผมอยู่กับเซฟมา4ปีขับดีทุกอย่าง แต่0บริการมันห่วยแตกมากๆถึงมากเท่าที่สุดสำหรับจังหวัดที่ผมอยู่ครับ
แล้วอะไหร่ถ้าตัวไหนเสียมันต้องเปลี่ยนยกชุดครับผมโดนมาแล้วลูกยางรองเบาะเสียแต่ต้องเปลี่ยนเบาะทั้งหมดโดนไป7.7หมื่นเบาะหลัง
    ส่วนตอนนี้ผมใช้ everest มาครับเข้า0แล้วรู้สึกว่าบริการดีกว่าเซฟเยอะเลยครับ แต่ก็ไม่เท่า Toyota และ honda ครับ
มีคนเคยบอกว่านานๆเข้า0ทีแต่ทุกครั้งตลอด4ปีที่ผมเข้ามาผมรับไม่ได้ครับ

ช่างเก่งมากครับ    เปลี่ยนทีมือไม้สั่นเลย...

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,483

ออฟไลน์ tumsung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
LTZ ผมว่าโอเคนะ แต่ขาดถุงลมรอบคัน


ส่วน Trend มั่นใจเลยว่าซื้อมาคงเปลี่ยนแม็ก/ยางแน่  ดีไม่ดีต้องเอาไปเพิ่มวัสดุภายในแบบตัวท็อปอีก 12,000 เพราะมันธรรมดาไป
และคงไปทำไฟท้ายใหม่ ไฟหน้าใหม่ตามมา ครูสคอนโทรล ส่วนลดคงเอามาทำแบบนี้หมด

ผมก็คิดแบบนั้นมีบานแน่ๆครับ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,472
    • อีเมล์
ผมรอดูยอดขาย หลังจากโปรงแรงขนาดนี้ ช่วยกระชากยอดขายได้มาก/น้อยแค่ไหนครับ

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
ผมว่า TBZ เกรดLtz มันคุ้มากเลยครับ สำหรับรถครอบครัวในราคาเเถวๆ ล้านสอง
ได้การขับขี่ที่ไม่ขี่เหล่ ระบบความปลอดภัย ความอเนกประสงค์ เรื่องความคงทน Tbzไม่มีปัญหาอยู่เเล้ว เเละเป็นรุ่นที่ทนถึกอยู่เเล้วด้วย 0มันมีดี-มีเเย่ เเต่0ที่จ.ผมอ่ะดีเลยครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ ผมว่าถ้าเป็นประเภทรถกระบะ-ppvซึ่งใช้อะไหล่ร่วมกัน ไม่มีรุ่นไหนที่หายากเลยครับ

ขอให้เจอรถที่ถูกใจไวๆครับผม

เอาคลิปTBZของเวียดนามมาฝากครับ พอดีผ่านๆตา ::)
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ Mr.P_Lawman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • Go go go
เท่าที่ทราบแค่ไม่ขอยืนยันนะครับ ว่าตอนนี้มีออเดอร์ 700 กว่าคัน แต่ไม่รู้ออกรถจริงๆจะได้กี่คัน เพราะคงมีคนที่ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน หรือคนที่เปลี่ยนใจครับ

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
เล่นไปเรื่อยๆไปเจออีกอันครับ  ::)

Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
ถ้าเป็นผม ผมเลือกเทรลครับ  จากที่ใช้มา  เทียบกับราคา  ฟอร์ดตรงๆไม่เชิงขับดีกว่า มันดีอย่างเสียอย่าง  ให้ดีก็ต้องไปลองดูครับแล้วแต่คนชอบ  ผมใช้เทรลมาตั้งแต่ 2012 ไม่ได้มีปัญหาไรนะมีเครมโช๊ค สายเข็มขัดไป แต่ที่เครมคือมีจดหมายมาที่บ้าน  ส่วนฟอร์ด ได้มาครอบครองจะเกือบเดือนแล้ว เท่าที่ขับคือ อยู่ดีๆประตูฝั่งคนขับเปิดออกเองตอขับ(เหมือนเราปิดไม่แน่นทั้งที่แน่นแล้วเป็นงงยังไม่แจ้งเครมรอดูอาการไปก่อน)*** ที่บ้านมี เทรล และไวแทรค ตัว bi   

ออฟไลน์ Rung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
ผมสาวก H เคยใช้ป้ายแดงCity ZX ใช้สองแสนห้าหมื่นโลขาย ออกแอคคอร์ด G8 ใช้แสนโลแล้วขาย ออกซีวิค FC ใช้ไปสองแสนหก ส่วนภริยาเคยออกฟอร์จูนเนอร์ BMG ใช้ไปห้าหมื่นโลขาย จนเหลือแค่ซีวิคที่ใช้รอเวลาเปลี่ยนรถ ดูรถตลาดหมดทั้งฟอร์ ปา เอฟและมิว ไม่เคยเหลียวมองเทรล ได้ข้อสรุปจะออกฟอร์สีขาว 1.43ล้าน ตัดฟอร์ดเพราะนั่งไม่สบาย ลูกสาวนั่งเบาะหลังขาติด(ภริยาสูง 176 ลูกสาวสูง 172)เบาะแข็ง ตัดมิวเพราะภายในเหมือนกะบะมาก ตัดปาร์เพราะที่วางขาคนขับและผู้โดยสารแคบ นั่งแล้วอึดอัด ลูกสาวนั่งเบาะหลังขาติด จนวันเสาร์กลางเดือน ส.ค.เอารถซีวิคไปเปลี่ยน นมค ที่ศูนย์ครบสองแสนหก ชวนภริยาไปดูเทรลเห็นโปรเก้าแสนเก้าจากเว็ปHLM ได้ดูจากรีวิวคุณจิมมี่ แล้วพาครอบครัวไปลองเทสรถทุกคนชอบมากครับ แต่ชอบรุ่น BTZ สรุปจองและรีบขายซีวิคทันที รับรถตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ส่วนลดเหลือ 1.22ล้าน ช่วงล่างนิ่มและเกาะถนน แอร์เย็นเชียบ นั่งวางขาสบายเพราะบอดี้ใหญ่สุดในตลาด เครื่องเสียงดีมาก(อันนี้คุณจิมมี่ยืนยันเลย) อุปกรณ์ความปลอดภัยครบยกเว้นแอร์แบตแค่3 ใบ แต่ราคานี้ 1.22ล้านซื้อรถในตลาดได้แค่ Mu-xโล้นสรุปผมว่าคุ้มมากๆครับ

ออฟไลน์ Mr.P_Lawman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • Go go go
ผมก็เลือกเพราะภรรยาบอกนั่งสบายและคุ้มค่าเหมือนกันครับ  แต่เหตุผลส่วนตัวผมคือการได้รถ 7 ที่นั่ง 4x4 ในราคาล้านสองกว่า ถือว่าคุ้มมากครับ แถมไม่เสียดายรถเกินไปในการพาลูกชายออกทริปเข้าป่าไปดูโลกกว้างๆบ้าง  แต่เรื่องศูนย์คงต้องลุ้นอีกที 

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ผมเอาฟอร์ดนะ ถุงลมครบกว่า ชอบภายในและภายนอกมากกว่า

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
ซื้อรถ.  เอาความชอบเลยครับ


ไม่ใช่ขับแล้ว. ยังนั่งมองตาปริบๆ.

ทุกวันนี้ก้อยัง ผมก้อตาปริบๆ

ออฟไลน์ Mr.P_Lawman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • Go go go
ซื้อรถ.  เอาความชอบเลยครับ


ไม่ใช่ขับแล้ว. ยังนั่งมองตาปริบๆ.

ทุกวันนี้ก้อยัง ผมก้อตาปริบๆ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ 555

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,017
    • อีเมล์
ช่วยแนะนำครับ แต่ไม่ได้บอกว่าใครดีกว่าใครนะ ...

ผมจะแนะนำการเลือกรถแบบนี้กับเพื่อนๆทุกคนที่ถามเสมอว่า ซื้อรุ่นไหน หรือ ยี่ห้อไหนดี ...

อย่างแรกครับ ..

ไปลองขับก่อน อย่าพึ่งตัดสินใจรถจาก option หรือราคาครับ ให้ไปลองนั่งหลังพวกงมาลัย ลองขับตามสไตร์เรา ไม่ใช่ลองขับแบบโหดๆโชว์เซล  ออกตัวเอี๊ยดอ้าดแบบนั้นไม่เอานะครับ ... ชีวิตประจำวัน เราใช้แบบไหน ลองแบบนั้นครับ ถนนที่เราวิ่งผ่านประจำ แล้วให้คะแนนในใจว่า เราโอเคกับพวงมาลัย ช่วงล่าง และแผงคอนโซลของรุ่นไหน

หลังจากนั้น ค่อยมาคำนวน ราคาและความคุ้มค่าต่อ option ครับ ว่า เราจ่ายแพงกว่าในสิ่งที่ชอบมากกว่า กับจ่ายถูกกว่า แต่มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร และดูคุ้มค่าที่สุด ...

ส่วนเรื่องศุนย์บริการ อยากให้มองเป็นเรื่องหลังเลยครับ เพราะ ใน 1 ปี คุณเข้าศูนย์ไม่เกิน 3 ครั้งหรอกครับ ไม่ได้เข้าทุกเดือน อย่าไปวิตกเรื่องแบบนี้ตามๆกันมาแบบผิดๆเลย

กลัวเรื่องศุนย์อย่างกับต้องไปเข้าทุกอาทิตย์กันซะอย่างนั้น ...