แก้แบบไปถ่วง นน.
มันแก้ที่ปลายเหตุ
ผมว่างานนี้ จขกท.
หาสปริงโปรแกสซีฟเปลี่ยน
แทนสปริงเดิมจะแก้ปัญหาได้
แต่ก็จะพบปัญหาอื่นตามมาอีก
หากงบเยอะ ไปสตรัทดีๆสักชุด
ไม่ต้องใช้รุ่นที่สูงๆแพงๆ
อย่าให้สปริงหลังค่าเคมาก
วางเบ้าเดิม อย่าใส่จ๊อย
และสตรัทควรปรับหนึดได้
งบเหลือ จัดกล่องคอนโทรล
ปรับแข็ง อ่อน ภายในรถ
รับรอง จะติดจาย
ตอนแรกผมก็มองๆ สตรัทของเทอิน แต่หลายคนบอกเปลี่ยนมายิ่งแข็งขึ้น และเด้งกว่าเดิม ผมก็เลยพับโครงการไปเลยครับ
ผมเคยคุยที่เวปนี้หลายหน
เวลาเราเลือกสตรัท ยี่ห้อ...
ควรบอกรุ่น.... ด้วย
มันก็เหมือนกับรถแหล่ะคับ
อย่าไปเหมารวม กับคำว่ายี่ห้อ
เทอืน ถ้าศึกษา มีรุ่นเยอะแยะ
ถ้าจำไม่ผิด ในอดีตสามสิบกว่ารุ่น
คล้ายๆคำว่า โตโยต้า นั่นแหล่ะ
แต่รุ่นไรหล่ะ ปรับแต่งไรได้บ้าง
สตรัทพวกนี้ ถ้าเข้าใจ จะสนุก
กับการปรับแต่งคับ
ผมไม่ได้บอกนะว่ายี่ห้อไหนดี
แต่บ้านเรา คำว่าเทอิน
มันอิตติดลมบน เหมือนโตต้า
แต่ในส่วนตัว ณ ปัจจุบัน สตรัทยุ่น
ในระดับยี่ห้อ รุ่น ราคาที่ไกล้เคียง
เทอิน คัสโกะ อารเอสอาร ทานาเบ้
ผมชอบ คัสโกะ ดูๆแล้ว วัสดุ คุณภาพ
อายุใช้งานยังคงที่ ไม่เหมือนสีเขียว
ปล.มีสมาชิกบางคนบอกผิด
โช้คแก๊ป ปัจจุบัน ม่ายช่ายยุ่น
ถ้าจำไม่ผิดขายแบรนด์ให้
บริษีท โรงงานในมาเลย์
ถ้าชอบปรับแต่งช่วงล่าง
ใ่ส่ตรัทปรับเกลียว เอารุ่นที่
ปรับหนืดได้ มีสปริงสัก2ชุด
มีตะเข้ ขาตั้ง ถอดเข้า ออก
ปรับแต่ได้เอง รับรองสนุกคับ
แล้วจะรู้ว่าไม่ช่ายเรื้องใหญ่เลย
ถ้ามีเวลานะ......