ตลาดPPV ดุเดือด. มาชมส่วนหนึ่งของการนำเสนอ(เป็นทางการในแต่ละค่ายกัน

Noncyclopedia

โตโยต้า
- ชีวิต เหนือระดับ กับตัวตนที่เลือกเป็น

อิซุสุ
- เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์

มิตซู
-ความสมบูรณ์แบบที่ไม่มีอะไรเข้ามาบดบัง

ฟอร์ด
-ออกสุ่เส้นทางใหม่ เปิดประสบกาณณ์สุดพิเศษ

เชฟ
-ผมมั่นใจ ในสิ่งที่ผมเลือก ฮิลโก้

นิสสัน
-เปิดประสบการณ์กับครอบครัวใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2018, 07:45:34 โดย Noncyclopedia »



MUK

นิสสันเหมือนใช้คำทำให้เข้าใจว่าต้องหาครอบครัวใหม่แล้วครอบครัวปัจจุบันเอาไปไหน



Noncyclopedia

พุดเรื่องตัวรถ และบริการกันมาเยอะแล้ว ชวนคุยการนำเสนอของแต่ละค่ายกันครับ

โตโยต้ากับฟอร์ด.  ตรงประเด็น ชัดเจน เข้าใจง่าย. ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของทั้งคุ่. โตต้าเน้นความหล่อ ความผู้นำ ภาพลักษณ์. ส่วนฟอร์ดเน้นความเนี๊ยบ พรีเมี่ยม หรุหรา แข็งแกร่ง แสงภาพดุแพง
คุ่นี้เอาไป9.5/10



มิตซุ.  ทำออกมาได้ดี. ดึงจุดเด่นหน้าตา สมรรถนะออกมาได้ แต่หักคะแนน CG โลวคอส. เหมือนให้เดกฝึกงานทำ. โดนไป8/10

อิซุสุ. ใครขับคันนนี้. หนุ่มใจใจดีมีตัง นี่ก้อทำออกมาได้ดี ตรงกับกลุ่มเป้าหมาเลยทีเดียว แต่หักคะแนนไอเดียเอาดารามาชุโรง พี่ก้องเอาไป7.5/10พอ

เชฟ.. เหมือนจะไม่กล้าพุดอะไรเยอะ. เน้นฮิลโก้. ภาพลักณอินดี้ 6.5/10

นิสสัน. มาใหม่สุดๆ(แปลว่ามาหลัง555) แสงภาพนี่สงสัยไปทำที่เดียวกับฟอร์ด. สตอรี่ไลน์ก้อทำได้ดี แสงภาพเป๊ะ ให้รุ้สึกว่ารถมันเรียบหรุ มีความยูนิ๊คคคค. แต่ชูจุดเด่นกล่องรอบคัน เลยเอาไป6/10
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2018, 07:48:01 โดย Noncyclopedia »



รักเธอเสมอ

เชฟมันไม่ใช่  PPV อ่ะครับ



kiwiwi

เชฟมันไม่ใช่  PPV อ่ะครับ

แล้วเป็นอะไรเหรอครับ



PKS8

เชฟมันไม่ใช่  PPV อ่ะครับ

แล้วเป็นอะไรเหรอครับ

ในคลิปมันเป็นกระบะครับ



manonmoon

เบื่อคำว่า เหนือระดับ(น้ำทะเลปานกลาง) มาก ค่ายไหนออกมาพร้อมกับคำนี้ ส่วนตัวจะลดความสนใจลงไปเยอะเลย



No Trespassing

ตัวอย่างนิสสันที่เอามา แค่ Teaser เปิดตัวงาน Big Motor Sales 15 วินาทีเท่านั้น

ของจริงอันนี้ครับ






SM.

คำพูดสวยๆ แบบนี้ ก็ช่างคิดกันดีนะครับ



golf8023

ส่วนลด ดอกเบี้ย ตอนนี้ก็ดุเดือดครับ  8)



rotaryman

ก็ว่ากันไปครับ ผมว่าที่ที่ซื้อส่วนใหญ่เขามีในใจกันอยู่แล้วครับ



Staples

วลีนี้เป็นเหตุผลส่วนเล็กที้สุด ที้ใช้ในการซื้อรถ



Rung

ผมว่าตลาดปีนี้แข่งขันดุจริงๆครับ คนที่ได้รับผลประโยชน์เต็มคือผู้บริโภคครับ ผมว่าของเทรลน่าจะดู mv นี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 17, 2018, 12:36:55 โดย Rung »



JONNY

นำเสนอแบบนี้แระดี สร้างสรรค์
น่าเสพสมดูเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย
ไม่ใช่เผากันแบบนั้น นักขายไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไม่น่าเสวนาต่อไป จบ คุณปิดการขายไม่ได้กับปัญญาชน
ไปเหน็บคนอื่นเขา ถ้าเขาจะเหน็บคืนมีเรื่องให้เหน็บเยอะเลยนะ



Arado_kung

ส่วนลด ดอกเบี้ย ตอนนี้ก็ดุเดือดครับ  8)

Everest ยังไม่ค่อยดุเดือดเท่าไหร่ครับ เพราะรถพึ่งเปิดตัวและยังมีสต็อคตัวเก่าค้างอยู่บางส่วน แต่ผมว่าน่าจะเดือดตอนปลายปี



Slipknot`

ดูแค่ในรูปของคลิป TBZพี่แกดูดีสุดเลยนะ



mamaman

เชฟมันไม่ใช่  PPV อ่ะครับ

แล้วเป็นอะไรเหรอครับ

ในคลิปมันเป็นกระบะครับ

ผมก็เห้นเป้น PPV เทเลเบเซอร์นะ



___LOFT

เชฟมันไม่ใช่  PPV อ่ะครับ

แล้วเป็นอะไรเหรอครับ

ในคลิปมันเป็นกระบะครับ

ผมก็เห้นเป้น PPV เทเลเบเซอร์นะ

เข้ามาดูเมื่อเช้าเป็น Colorado ครับ ตอนนี้ จขกท แก้ไขไปเรียบร้อยแล้ว



BN`

เวลาดูโฆษณาเราจะเพลิดเพลิน แต่เวลาเลือกซื้อจริงๆ เราจะซีเรียสขึ้นมาทันที ;D



Fly to dream

น่ามีใครโฆษณาแบบนี้บ้าง   ส่วนลดเหนือระดับ พร้อมของแถมระดับพรีเมี่ยม
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Noncyclopedia

น่ามีใครโฆษณาแบบนี้บ้าง   ส่วนลดเหนือระดับ พร้อมของแถมระดับพรีเมี่ยม
โหพี่  เป็นครีเอทีฟ ค่ายไหนมาป่ะคับ



Fly to dream

น่ามีใครโฆษณาแบบนี้บ้าง   ส่วนลดเหนือระดับ พร้อมของแถมระดับพรีเมี่ยม
โหพี่  เป็นครีเอทีฟ ค่ายไหนมาป่ะคับ

ผมเป็นคงเป็น ครีโดนถีบ ครับ  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย