ผู้เขียน หัวข้อ: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ  (อ่าน 8193 ครั้ง)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,495
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 09:20:55 »
หน้าตา อาจเป็นส่วนหนึ่งครับ แต่ผมว่ามาจากการใส่ option เสริมเข้าไป และอัดโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ เข้าไปมากกว่า

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 09:35:16 »
1.หน้าตา
2.ได้ ABS
3.ส่วนลด ความขยันของเซล
4.ตัวแต่งพิเศษ

ฝั่งอีสุ
1.โมเดลเก่า
2.ไม่มี ABS ทุกรุ่น
3.ส่วนลดน้อย เซลง้อน้อยกว่า
4.ตัวแต่งพิเศษ ดูจืดๆ ไม่หวือหวา
5.1.9 ยังสร้างความมั่นใจไม่ได้ เพราะเจอเคส ราวลิ้น+เสื้อสูบ  แม้จะเกิดกับรถซิ่งก็ตามที

ฝั่งโตต้าถ้าเอา VSC ลง 2.4 และหน้าสวยๆลงตัวเตี้ย  บอกเลยนอนกินยาวไปอีก10ปี
dmax มีรุ่น abs กับถุงลมให้เลือกแล้วนะครับ เพิ่มจากตัวเริ่ม 1 หมืน แต่ที่ยอดตกนั้น ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน เท่าที่ไปลองขับออกตัวก็คล้ายๆตัว commomrail 2.5 ตัวแรก แต่พอถึงรอบก็ดึงพอสมควร คิดว่าวิ่งในเมืองปล่อยไหลๆน่าจะประหยัด แต่ยังรู้สึกไม่มั่นใจกับ 1.9 ตัวนี้เท่าไหร่คับ
  ตัว L ยกสูง ไม่มี ABS นี่สิครับ  ไม่ใส่ทุกรุ่นอ่า
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- present -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 09:55:14 »
Dmax แก้ง่ายนิดเดียว ใส่ turbo คู่มาปิดจุดอ่อนได้ยอดขายก็ระเบิดแล้วมีทั้งจุดขายใหม่ รีโว่กว่าจะตัดสินใจเปลี่ยนอะไรได้ ต้องคำนึงถึงตลาดทั่วโลกทั่งซัพพลายเออร์ทั้งสต็อก ไม่เหมือนอีสุตลาดทั่วโลกน้อยกว่าตัดสินใจง่าย

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
    • อีเมล์
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 13:40:04 »
Dmax แก้ง่ายนิดเดียว ใส่ turbo คู่มาปิดจุดอ่อนได้ยอดขายก็ระเบิดแล้วมีทั้งจุดขายใหม่ รีโว่กว่าจะตัดสินใจเปลี่ยนอะไรได้ ต้องคำนึงถึงตลาดทั่วโลกทั่งซัพพลายเออร์ทั้งสต็อก ไม่เหมือนอีสุตลาดทั่วโลกน้อยกว่าตัดสินใจง่าย
ผู้บริหารเขาคงไม่คิดแบบนั้นหลอกครับ เขาคิดว่าถ้าเปลียนทันทีจะกระทบแต่กำไร เลยไม่แก้ไข

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 15:04:16 »
Dmax แก้ง่ายนิดเดียว ใส่ turbo คู่มาปิดจุดอ่อนได้ยอดขายก็ระเบิดแล้วมีทั้งจุดขายใหม่ รีโว่กว่าจะตัดสินใจเปลี่ยนอะไรได้ ต้องคำนึงถึงตลาดทั่วโลกทั่งซัพพลายเออร์ทั้งสต็อก ไม่เหมือนอีสุตลาดทั่วโลกน้อยกว่าตัดสินใจง่าย

ถ้าใส่โบคู่มา ราคาพุ่งอีกหละ

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 569
Re: REVO กลับมาได้เพราะหน้าตาหรือส่วนลดกันแน่ครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 26, 2018, 21:00:42 »
1.หน้าตา
2.ได้ ABS
3.ส่วนลด ความขยันของเซล
4.ตัวแต่งพิเศษ

ฝั่งอีสุ
1.โมเดลเก่า
2.ไม่มี ABS ทุกรุ่น
3.ส่วนลดน้อย เซลง้อน้อยกว่า
4.ตัวแต่งพิเศษ ดูจืดๆ ไม่หวือหวา
5.1.9 ยังสร้างความมั่นใจไม่ได้ เพราะเจอเคส ราวลิ้น+เสื้อสูบ  แม้จะเกิดกับรถซิ่งก็ตามที

ฝั่งโตต้าถ้าเอา VSC ลง 2.4 และหน้าสวยๆลงตัวเตี้ย  บอกเลยนอนกินยาวไปอีก10ปี
dmax มีรุ่น abs กับถุงลมให้เลือกแล้วนะครับ เพิ่มจากตัวเริ่ม 1 หมืน แต่ที่ยอดตกนั้น ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน เท่าที่ไปลองขับออกตัวก็คล้ายๆตัว commomrail 2.5 ตัวแรก แต่พอถึงรอบก็ดึงพอสมควร คิดว่าวิ่งในเมืองปล่อยไหลๆน่าจะประหยัด แต่ยังรู้สึกไม่มั่นใจกับ 1.9 ตัวนี้เท่าไหร่คับ
ใช่ครับ dmax มีรุ่น abs มฝให้เลือกนานาแล้ว  แต่!!!!!!!!! มันต้องเพิ่มเงินไง   ในขณะที่ รีโว่ ให้ถุงลม 3ใบ กับ abs มาทุกรุ่น ไม่ต้องเพิ่มเงินด้วย อีกอย่างในรุ่นล่างๆ รีโว่ให้ออฟชั่นมาเยอะกว่า dmax อีกนะ ส่วนลเก็เยอะกว่า