// The Clip : Toyota C-HR 1.8 MID ครอสโอเวอร์ค่ายสามห่วง ช่วงล่างเป๊ะ //

MoO Cnoe

The Clip : รีวิว ทดลองขับ แบบคลิปวีดีโอ Toyota C-HR เบนซิน 1.8 MID
กับค่าตัว 1,039,000 บาท TNGA ช่วงล่าง การขับขี่ และ ตัวรถทั้งหมด
จะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยครับ !

http://www.headlightmag.com/the-clip-toyota-c-hr-1-8-mid-gasoline/




flat6

ขอบคุณครับ
เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ



r0u0g0e0k

ไม่น่าเชื่อนี้เป็นโตโยต้า ที่ได้รับคำชมทั้งคลิปจริงๆ  ต้องไปขอเทสไดรฟ์ บ้างเสียเเล้ว

  สีเงินอมเทาเจอคันจริงบนถนน สวยดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 21:37:40 โดย r0u0g0e0k »



โอมายวาโมะชินเดริว

เสียดายรุ่นเบนซินเพรียวๆที่ไฟหน้า HADOKEN!!! ต้อง Hybrid เท่านั้นถึงได้ LED เหมือนลำเอียงยังไงไม่รู้



Magl

ไปลองตั้งแต่เปิดตัว จองตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว แต่รถไม่มีให้ เสียดายมากๆครับ ทุกวันนี้ยังมองทุกครั้งที่มีคนขับผ่าน ช่วงล่างลองก้มไปมองดูดีๆครับ ปีกนกใหญ่มาก ดูแข็งแรงดี



baddream11

อะไรจะดีเลิศ ประเสริฐศรี ???



hwack11

เสียดายไฟหน้า  + ไฟหลังแบบ full LED
แต่ไม่เป็นไร ยอมเพื่อความมันส์
92' Crown 2.8 Royal Saloon
08' Civic FD
09' Pajero Sport 3.2 GT 4x4
18' CH-R 1.8 MID



adiPureII

เสียดายรุ่นเบนซินเพรียวๆที่ไฟหน้า HADOKEN!!! ต้อง Hybrid เท่านั้นถึงได้ LED เหมือนลำเอียงยังไงไม่รู้

เอาจริงๆ มองเรื่อยๆ ไฟ DRL จากสุดแบบนี้ก็สวยดีนะครับ เป็นจุดๆ เหมือน CX5 ไรงี้



little29

ทุก วันนี้ขับ เจ้า chr 1.8 mid เบนซิน ช่วงล่าง นิ่งแน่น อัตราเร่งดี ภายในเรียบหรู  ไม่คิดว่ารถโตโยต้าจะทำให้มีความสุขในการขับขี่ขนาดนี้ ถึงแม้จะเสียดายไฟหน้าไฟท้าย แบบ hi และ option ที่หายไปอีกหลายอย่างก็ตาม



TABO9

เสียดายไฟหน้า  + ไฟหลังแบบ full LED
แต่ไม่เป็นไร ยอมเพื่อความมันส์

ผมหละรอสีแดง เมื่อไหร่จะมีให้เลือกบ้าง



Arm

พึ่งออก Altis Esport ตัวล่าสุดมา

C-HR ขับดีกว่าจริงๆครับ ถ้ามุมมองหลังไม่ทึบ ได้เป็นเจ้าของไปละ ;D
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5



siwakorn

TNGA ยกสูงยังชมขนาดนี้ ผมนี่รอวัน collora ใหม่มาเลย น่าจะขับดีกว่าเดิมมาก ส่วน camry TNGA ช่างมันเถอะ เพราะตัวปัจจุบันมันขับดีอยู่แล้ว



WISHSKY

เสียดายรุ่นเบนซินเพรียวๆที่ไฟหน้า HADOKEN!!! ต้อง Hybrid เท่านั้นถึงได้ LED เหมือนลำเอียงยังไงไม่รู้
ผมเปลี่ยนเป็นหลอดLEDแล้วทั้งไฟหน้าและตัดหมอกก็โอเคแล้วครับ



AkE

บ้านผมบ้านนึงที่ไม่มีรถ toyota มาเกือบ 30 ปีก้มาซื้อ chr hybrid นี่ล่ะเรื่องช่วงล่างเข้าโค้งแรงๆแล้วมีเสียงยากนี่จริงครับ แล้วก้ตัวไฮบริดอืดไปหน่อย ยิ่งถ้าแบตอ่อนยิ่งหนัก เซตมาสายเซฟจริงๆ เติมน้ำมันทีนี่ลืมไปอีกนานเลย ของที่บ้าน chr hv mid ผมชอบหมดนะติดอยู่ไม่กี่เรื่อง 1. ความแรงเครื่องมันขัดกับสมรรถนะรถชัดเจนไปนิด จะไฮบริดหรือธรรมดาก้อืดไป  2. เบาะไฟฟ้าด้านคนขับให้มาหน่อยก้ดีครับ 3. พวงมาลัยทดเยอะไปนิดแต่ นน ดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 22:51:08 โดย AkE »



tsubasa

้ไปทดลองขับตัว top hybrid มา มันอืดดดดด เกินคาด น่าผิดหวังมากตรงนี้ ออฟชั่นครบ แต่รถอืด ตรูเซ็ง

พอไปขับตัวเบนซิน ไม่อืด แต่ option ความปลอดภัยไม่มีอีก ตรูเซ็ง ซื้อไม่ได้

ช่วยเอาออฟชั่นของตัวท็อปมาลงตัวเบนซินบ้างนะครับ
ขอเบาะไฟฟ้าคู่หน้าด้วยนะ
blind spot อยากให้มีกดเลือกแบบมีเสียงเตือนด้วย จะปลอดภัยกว่า
กราฟฟิคหน้าจอวิทยุ ช่วยออกแบบทำใหม่ด้วยนะครับ ดีไซน์ไม่สวย ดู look cheap มาก



Slipknot`

กั๊กออฟชั่นยังพอทน แต่กั๊กสีนี่เกินไปจริงๆ



รักเธอเสมอ

รถดีแต่กั๊กสี



Symphonic

ที่จริงอยากให้รุ่น 1.8 กับ Hybrid มันมีออปชั่นเหมือนกันทุกๆ อบ่างไปเลย
แล้ววางราคาขายให้เท่ากันด้วย หรือไม่ก็ขาย hybrid ถูกกว่า 1.8
แล้วดูซิว่าจะซื้ออะไรกัน (ในเมื่อเรทภาษีสรรพสามิตมันต่างกันขนาดนั้น)


แล้วเครื่องแบบไหนที่ขายได้น้อยก็ตัดมันออกไป ในเมื่อลูกค้าเค้าไม่อยากได้
แล้วจะทู่ซี้ผลิตขายไปทำไมครับ

ขนาดฮอนด้ามี HRV hybrid ก็ยังไม่เอามาขายเลย ก็ไม่เห็นมีใครว่าฮอนด้า
กั๊กกันสักคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2018, 08:24:25 โดย Symphonic »



NoName__???

รอ Minor น่าจะเอาoption มาลงตัวเบนซิน แต่เบาะไฟฟ้าถ้าเอามาคงลงแต่ Hybrid แน่เลย



boomizz

พึ่งออก Altis Esport ตัวล่าสุดมา

C-HR ขับดีกว่าจริงๆครับ ถ้ามุมมองหลังไม่ทึบ ได้เป็นเจ้าของไปละ ;D

เทียบให้ฟังหน่อยสิครับ ต่างยังไงบ้าง อยากรู้ครับ เผื่อไปลองขับจะได้จับสัมผัสตาม



nottii77

Chr มียางอะไหล่ หรือให้ เป็นชุดปะยาง ครับ


พอดีผมมีความหลังกับรถที่ไม่มียางอะไหล่ แล้วยางแตกกลางทาง



SETTHASART

ผมชอบ drl ของรุ่นล่างมากกว่ารุ่นท็อปอีกนะ จุด 3 จุด วางแนว 3 เหลี่ยม



apinui

การทำรถให้ดีสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นรถช่วงราคาไหน ผมเชื่อว่า ทุกยี่ห้อทำได้หมดล่ะครับ

แต่มันอยู่ที่ความตั้งใจของแต่ละค่ายที่ทำออกมาขายมากกว่าว่า "ใส่ใจลูกค้าแค่ไหน"

เอาแค่ขับได้ ขายต่อราคาดีอะไหล่หาง่ายซะอย่าง จะทำรถช่วงล่างห่วยๆมาขายก็ทำได้(แบบที่เคยทำ)

แต่ถ้าเพิ่มความใส่ใจให้ลูกค้ามากขึ้น มันก็เป็นรถที่ดีได้ทุกรุ่นแหละ

ก็ต้องรอดูกันว่า รุ่นใหม่ๆของ โตโยต้าหลังจากนี้ จะทำได้แบบ CHR หรือเปล่า ...



Symphonic

นั่นสิพี่ ที่ผมแปลกใจคือบางยี่ห้อ แค่ทำให้รถมันใช้ได้ วิ่งได้ทุกวัน ทุกคัน
ยังต้องลุ้นเลยครับ

ผมยังอยากได้เลย รถสวยๆ เท่ห์ๆ ช่วงล่างดีๆ ออปชั่นเทพๆ แต่มั่นใจได้
ว่ามันจะทนทาน ไม่เสียแบบที่ไม่ควรจะเป็นน่ะครับ ทำไมเขาไม่ทำรถแบบนั้น
มาขายเรานะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2018, 11:12:36 โดย Symphonic »



holahola66

ของดีครับ วิ่งกันเต็มไปหมดเลย ขนาดขายมาไม่นานนะ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



AkE

Chr มียางอะไหล่ หรือให้ เป็นชุดปะยาง ครับ


พอดีผมมีความหลังกับรถที่ไม่มียางอะไหล่ แล้วยางแตกกลางทาง
Hybrid เป็นชุดปะยางครับผมไม่แน่ใจว่า ธรรมดาเป็นแบบไหน



WISHSKY

Chr มียางอะไหล่ หรือให้ เป็นชุดปะยาง ครับ


พอดีผมมีความหลังกับรถที่ไม่มียางอะไหล่ แล้วยางแตกกลางทาง
Hybrid เป็นชุดปะยางครับผมไม่แน่ใจว่า ธรรมดาเป็นแบบไหน
เบนซินเป็นชุดปะยางเหมือนกันครับรุ่นนี้ไม่มียางอะหลั่ยครับ



MisterDante

น้ำตาจะไหล เดี๋ยวก็จะได้ขับแล้ว
ยอมซื้อไฮบริดเพราะไฟหน้าไฟท้ายเลยเนี่ย



nottii77

Chr มียางอะไหล่ หรือให้ เป็นชุดปะยาง ครับ


พอดีผมมีความหลังกับรถที่ไม่มียางอะไหล่ แล้วยางแตกกลางทาง
Hybrid เป็นชุดปะยางครับผมไม่แน่ใจว่า ธรรมดาเป็นแบบไหน
เบนซินเป็นชุดปะยางเหมือนกันครับรุ่นนี้ไม่มียางอะหลั่ยครับ


ถ้าไม่มียางอะไหล่แล้วไม่ใส่ยาง run flat มาให้ด้วยนี่ ผมขอ "ด่า" โตโยต้าแรงๆหน่อยเถอะครับ

ไม่คิดบ้างหรอว่า บางครั้งมันไม่สามารถที่จะปะยางได้ ต้องเปลี่ยนสถานเดียวเท่านั้น ไม่ต้องไปไหนไกล เอาแค่มอเตอร์เวย์ไปพัทยา ถ้าเกิดยางแตกกลางทางปะไม่ได้ แล้วต้องรอรถสไลด์เพื่อเอาไปที่ร้านยางหรือ0บริการ ส่วนตัวผมมองว่ามัน "ทุเรศ " เกินไป 

สมมติว่าถ้ามียางอะไหล่มันก็แค่ขึ้นแม่แรง แล้วเปลี่ยนได้เลย ไม่เกิน 1ชม จบ! เดินทางต่อ 

ได้ยินมาว่า ยางรุ่นนี้พัฒนาร่วมกับ dunlop ไม่มั่นใจว่าร้านยางจะสั่งเข้าไปไว้บริการลูกค้าหรือป่าว


พอดีผมมีความหลังกับรถที่ไม่มียางอะไหล่ เคยยางแตกกลางทาง เลยฝังใจว่าต่อไปซื้อรถต้องมียางอะไหล่ไว้เสมอ 



Arm

พึ่งออก Altis Esport ตัวล่าสุดมา

C-HR ขับดีกว่าจริงๆครับ ถ้ามุมมองหลังไม่ทึบ ได้เป็นเจ้าของไปละ ;D

เทียบให้ฟังหน่อยสิครับ ต่างยังไงบ้าง อยากรู้ครับ เผื่อไปลองขับจะได้จับสัมผัสตาม
ความเห็นส่วนตัวผมลองที่สนาม Driving Experience Park

พวงมาลัย C-HR ฟิลลิ่งดีกว่า เหมือนขับพวงมาลัยไฮดรอลิค Altis จะมีติดยานๆ ในบางจังหวะ

ช่วงล่าง เกาะเท่ากัน แต่ C-HR จะได้เรื่องความนุ่ม และ ความยืดหยุ่นมากกว่า อนิสงค์จาก ปีกนกคู่ 4 ล้อ Altis ถ้าเจอทางขรุขระแล้ววิ่งเร็วมากๆท้ายจะดิ้นเล็กน้อยครับ

เกียร์กับเครื่อง อารมณ์ เหมือนกันทั้งคู่ครับ

ภายในครึ่งคันหน้า C-HR ออกแบบสวยกว่า แต่วัสดุ Altis ดีกว่าตรงมีบุนุ่มเยอะกว่า ส่วนความหนาพลาสติกก็ตามมาตรฐานโตโยต้า
88' Accord CA 2.0 LX M/T
90' Bluebird U12 2.0 Super Select A/T
92' Corona 2.0 GLI A/T
07' Corolla Altis 1.8 E Limited
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
12' Vios 1.5 G
12' Corolla Altis 2.0 V Navi
25' MG S5