ไม่นับฝีมือคนขับ วัดกันทางตรงอย่างเดียว ถ้าคันมีกล้องคือ 2j เทอร์โบจริง ถ้าเครื่องสมบูรณ์รึไปทำมาให้สมบูรณ์ ไม่ใช้จูนเนอร์กะโหลกกะลา ยังไงก็ขึ้น 43 ได้แน่นอน แต่รถวางเครื่องแบบนี้พวกระบบไฟ abs trc อะไรคงหายหมด บาลานซ์รถเสียจากน้ำหนักที่ไม่ได้ออกแบบมารองรับ ใช้งานจริงบนถนนเหมือนเอาชีวิตไปขึงบนเส้นด้าย
รถหลักแสนกับหลักล้านก็ไม่ควรไปเปรียบกัน เห็นคอมเม้นนึงในเฟซ ไม่รู้จริงรึป่าว glc คือรถทดลองขับ คนที่ขับน่าจะเป็นลูกค้า ดูจากการขับ อยากกด แต่เบรคซะไกลคงยังไม่ชินรถมาก ไม่รู้เพราะอะไรผมเคยซัด c43 บนโทรลเวย์ยาวๆ มันก็ไม่ได้ขับยากอะไรเลย เบรคก็มั่นใจได้ ส่วนคันมีกล้อง มีช่องแซงได้แต่ไม่กล้าแซง ไม่กล้าแช่ ฟังจากเสียงเครื่อง การจูนน่าจะยังไม่ได้เรื่อง รึยางไม่เกาะก็ไม่รู้ถ้ารอบจะตัดเร็วขนาดนั้น คุณจะเอาม้าลงล้อยังไง