// พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //

MoO Cnoe

// พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 08:19:22 »
พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry 2.0 G / 2.5 G / 2.5 HV Premium
: 1,445,000 - 1,799,000 บาท ทั้งภายนอก - ภายในห้องโดยสาร

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-toyota-camry-tnga-thai-version/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2018, 08:22:31 โดย MoO Cnoe »



tnp_super

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 08:40:34 »
มีสีแดงที่ชอบด้วย ขาดอย่างเดียวยังไม่มีตังค์.. ::)



Magl

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 09:31:29 »
ไฟหน้า ไฟท้ายนี่แยกรุ่นชัดเจนเลย ขับHV หรือเบนซิล ออกแนวหรูหราผู้ใหญ่ดีครับ รอดู G10



[email protected]

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:08:46 »
รบกวนสอบถามครับรุ่นไฮบริดเครื่องเสียงมีapple car play ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ



TeslaX

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:10:46 »
ตัว Hybrid คันจริง  มีหนัง Smooth leather ให้   ผมสงสัย  เดี๋ยวต้องไปลองสัมผัสตัวจริง  ว่าใช่หนังเนียนๆแบบใน Lexus ES ไหม  (ส่วนตัวชอบใน Lexus มาก  ความเนียนระดับ Nappa เลย แต่ดูแลรักษาง่ายกว่าทนกว่า)

ตัว 2.5 g ได้สัมผัสละ   เบาะหนังแท้ธรรมดา  เหมือน mb tec  หรือ Dakota นี่ละ  หนังกึ่งแท้อัดลาย  ก็ดี  แต่ไม่ได้ว้าวอะไร   แต่ลายล้อยอมรับเลยว่าสวย  ล้อ 19 ดูเต็มมาก 

จบสุดผมว่าต้องเอา hybrid ไปเปลี่ยนล้อ ยาง   ผมว่าช่วงล่าง การเกาะถนน 2.5 g คงดีกว่าเยอะ   ขนาดหน้ายาง 2.5 g ได้ยาง 235 หน้าหลังเลย   ตัว Hybrid ได้ปค่ยาง 215 เอง (เท่าๆ Altis 1.8e )

ล้อ 18 นิ้ว



Depart

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:15:00 »
เมื่อวานได้ไปดูตัวจริง  ลูบคลำ  ลองนั่ง  แต่ยังไม่ได้ลองขับมาแล้ว

ตัวโชว์เป็นตัว 2.0  ตัวจริงคันใหญ่มาก  กว้างขึ้นเห็นๆ เลยครับ

ติก็ตรงรถเตี้ยลง  เวลานั่งเบาะจะจม  อารมณ์นั่ง civic  อีกอันก็วัสดุแผงประตูยังห่วยตามสไตล์ toyota  พลาสติกผิวลายแผงประตูควรบุนุ่มได้แล้ว
สัมผัสเดียวกับวิออส  อัลติสเลย

นอกนั้นโดยรวม  ความสวยผมให้ผ่าน  ขนาดตัว 2.0 ผมว่าก็สวยแล้วครับ  แต่ตัว 2.0 แฟนผมทักล้อดูเล็กจัง  ล้อไม่สวย  ดูไม่สมส่วนกับขนาดรถ

นี่เดี๋ยวผมก็จะออกไปดูอีก  แฟนอยากเห็นภายในสีเบจ  เซลส์โทรมาตามตั้งแต่เช้าแล้ว



palma

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:18:36 »
เมื่อวานได้ไปดูตัวจริง  ลูบคลำ  ลองนั่ง  แต่ยังไม่ได้ลองขับมาแล้ว

ตัวโชว์เป็นตัว 2.0  ตัวจริงคันใหญ่มาก  กว้างขึ้นเห็นๆ เลยครับ

ติก็ตรงรถเตี้ยลง  เวลานั่งเบาะจะจม  อารมณ์นั่ง civic  อีกอันก็วัสดุแผงประตูยังห่วยตามสไตล์ toyota  พลาสติกผิวลายแผงประตูควรบุนุ่มได้แล้ว
สัมผัสเดียวกับวิออส  อัลติสเลย

นอกนั้นโดยรวม  ความสวยผมให้ผ่าน  ขนาดตัว 2.0 ผมว่าก็สวยแล้วครับ  แต่ตัว 2.0 แฟนผมทักล้อดูเล็กจัง  ล้อไม่สวย  ดูไม่สมส่วนกับขนาดรถ

นี่เดี๋ยวผมก็จะออกไปดูอีก  แฟนอยากเห็นภายในสีเบจ  เซลส์โทรมาตามตั้งแต่เช้าแล้ว

ถึงขนาดเบาะจมเลยหรือครับ ปกติรถขนาดนี้ไม่น่าจะจมนะครับ เพราะคนใช้ ขับ-นั่ง ส่วนนึงก็อายุเยอะแล้วเหมือนกัน

ปกติ พี่โต ตอน mc จะสวยขึ้นมาก และได้ของครบๆขึ้นด้วยอะครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)



Oatsenal1

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:31:28 »
รบกวนสอบถามครับรุ่นไฮบริดเครื่องเสียงมีapple car play ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ

ไม่มีครับ



Oatsenal1

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:34:26 »
เมื่อวานได้ไปดูตัวจริง  ลูบคลำ  ลองนั่ง  แต่ยังไม่ได้ลองขับมาแล้ว

ตัวโชว์เป็นตัว 2.0  ตัวจริงคันใหญ่มาก  กว้างขึ้นเห็นๆ เลยครับ

ติก็ตรงรถเตี้ยลง  เวลานั่งเบาะจะจม  อารมณ์นั่ง civic  อีกอันก็วัสดุแผงประตูยังห่วยตามสไตล์ toyota  พลาสติกผิวลายแผงประตูควรบุนุ่มได้แล้ว
สัมผัสเดียวกับวิออส  อัลติสเลย

นอกนั้นโดยรวม  ความสวยผมให้ผ่าน  ขนาดตัว 2.0 ผมว่าก็สวยแล้วครับ  แต่ตัว 2.0 แฟนผมทักล้อดูเล็กจัง  ล้อไม่สวย  ดูไม่สมส่วนกับขนาดรถ

นี่เดี๋ยวผมก็จะออกไปดูอีก  แฟนอยากเห็นภายในสีเบจ  เซลส์โทรมาตามตั้งแต่เช้าแล้ว

ถึงขนาดเบาะจมเลยหรือครับ ปกติรถขนาดนี้ไม่น่าจะจมนะครับ เพราะคนใช้ ขับ-นั่ง ส่วนนึงก็อายุเยอะแล้วเหมือนกัน

ปกติ พี่โต ตอน mc จะสวยขึ้นมาก และได้ของครบๆขึ้นด้วยอะครับ

รถมันเตี้ยแล้วเบาะมันจม เพราะอยากให้ headroom เยอะๆ มั้งครับ ลุกออกจากรถลำบากกว่ารุ่นเดิมๆ



swenson

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 11:59:27 »
สีแดงก็สวยอยู่นะครับนี่



AMG GT

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 12:18:20 »
เมื่อวานได้ไปดูตัวจริง  ลูบคลำ  ลองนั่ง  แต่ยังไม่ได้ลองขับมาแล้ว

ตัวโชว์เป็นตัว 2.0  ตัวจริงคันใหญ่มาก  กว้างขึ้นเห็นๆ เลยครับ

ติก็ตรงรถเตี้ยลง  เวลานั่งเบาะจะจม  อารมณ์นั่ง civic  อีกอันก็วัสดุแผงประตูยังห่วยตามสไตล์ toyota  พลาสติกผิวลายแผงประตูควรบุนุ่มได้แล้ว
สัมผัสเดียวกับวิออส  อัลติสเลย

นอกนั้นโดยรวม  ความสวยผมให้ผ่าน  ขนาดตัว 2.0 ผมว่าก็สวยแล้วครับ  แต่ตัว 2.0 แฟนผมทักล้อดูเล็กจัง  ล้อไม่สวย  ดูไม่สมส่วนกับขนาดรถ

นี่เดี๋ยวผมก็จะออกไปดูอีก  แฟนอยากเห็นภายในสีเบจ  เซลส์โทรมาตามตั้งแต่เช้าแล้ว
แผงประตูมันบุนุ่มนะครับ มันจะนุ่มๆแน่นๆครับลองเอานิ้วจิ้มดูครับ  Altis ก็นุ่มๆแน่นๆเหมือนกัน
แต่ Vios นี่แข็งเลยครับเป็นพลาสติกแข็งๆครับ



AkE

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 14:28:07 »
รุ่น top สุดน่าใช้ดัครับ เบาะหลังน่าจะดีกว่าตัวญี่ปุ่น ยังไม่ได้ลองเลย



pjs6306

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 14:55:30 »
มันมีดีแค่ระบบไฮบริดกับความเป็นโมเดลเชนท์แต่รูปลักษณ์ภายนอกไม่ผ่านครับ​ คหสต



GUDJA-MAN

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 15:17:31 »
คัน 2.0G ที่ถ่ายมา ไม่ทราบว่าสีอะไรครับ



Red Bicycle

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 15:33:31 »
 :) Camry Hybrid ตัวใหม่ ทำไมการจัดวางในห้องเครื่อง ฝาครอบเครื่อง ดูไม่สวยงามเหมือนใน Hybrid ตัวก่อนเลยครับ พวกท่อต่างๆดูซ้อนกันไปมาสับสนไปหมด ดูรก และส่วนอุปกรณ์และสายระบบ Hybrid ที่เป็นไฟแรงสูงที่สีส้มๆ ก็ถูกจัดซุกไว้ล่างๆเลยไม่สวยแบบตัวเดิม___555 แค่ผมชอบห้องเครื่องยนต์สวยๆนะครับ
 :) ตัว Hybrid ตัวใหม่ไม่มี มือจับหลังเบาะตอนหน้า ให้ผู้โดยสารตอนหลังเอาไว้จับ เหมือนนั่งรถเมล์แล้วครับ



XaNaX

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 18:47:25 »
ไม่ถึงกับว้าว จนต้องรีบซื้อ แบบนี้รอไมเนอร์ก่อนดีกว่า เผื่อได้ของครบๆ แล้วเผื่อหน้ารังผึ้งจะมา

แต่ก็น่าสนใจดี



seannacy

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 19:46:27 »
ไปดูมางงเลย  Keyless ยังให้ข้างเดียวเหมือนเดิม

แต่ CHR ให้ 2 ข้าง.....



off_033

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 22:06:55 »
ไปดู 2.0G มา ขัดใจเรื่องแม๊กอย่างเดียวนอกนั้น ok หมด มาครบๆเลย

เหลือลองขับอย่างเดียว  ไปมา 2 ศูนย์มีแต่ HB กัย 2.5 ให้ลอง



Carrera

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 22:26:49 »
ตัว Hybrid คันจริง  มีหนัง Smooth leather ให้   ผมสงสัย  เดี๋ยวต้องไปลองสัมผัสตัวจริง  ว่าใช่หนังเนียนๆแบบใน Lexus ES ไหม  (ส่วนตัวชอบใน Lexus มาก  ความเนียนระดับ Nappa เลย แต่ดูแลรักษาง่ายกว่าทนกว่า)

ตัว 2.5 g ได้สัมผัสละ   เบาะหนังแท้ธรรมดา  เหมือน mb tec  หรือ Dakota นี่ละ  หนังกึ่งแท้อัดลาย  ก็ดี  แต่ไม่ได้ว้าวอะไร   แต่ลายล้อยอมรับเลยว่าสวย  ล้อ 19 ดูเต็มมาก 

จบสุดผมว่าต้องเอา hybrid ไปเปลี่ยนล้อ ยาง   ผมว่าช่วงล่าง การเกาะถนน 2.5 g คงดีกว่าเยอะ   ขนาดหน้ายาง 2.5 g ได้ยาง 235 หน้าหลังเลย   ตัว Hybrid ได้ปค่ยาง 215 เอง (เท่าๆ Altis 1.8e )

ล้อ 18 นิ้ว


กดผิด เผลอลบ  งั้นขออัพเดตเลย จากที่ไปลองขับตัว hybrid แล้ว

ยาง T005a  ​ถูกใจมากครับ  นุ่ม เงียบ หนึบ

ฟีลลิ่งรถ  ผมว่ามันก็ดี ช่วงล่าง พวงมาลัยคมขึ้นมาก  แต่จริงๆ  อยากให้หนักแน่นกว่านี้อีกนิด   ขอประมาณ CHR น่าจะดี    อันนี้จะแอบเบาๆกว่า  ไม่หนึบหนับเท่า   (แต่อาจจะเพราะตัว Hybrid ได้ยางหน้าแคบ)

สีดำที่มีเม็ดเมทัลลิคน้ำตาล  ออกแดดแล้วสวยมากครับ   ถูกใจสุดๆ  แต่ต้องล้าง เคลือบดีๆเงาๆไปเลยนะ

หนังSmooth Leathers ของจริง  ยังไม่ว้าวแฮะ  น่าจะใจๆหน่อย  ใส่แบบเนียนๆเหมือนที่พวงมาลัยไปเลยน่าจะดีกว่า

วัสดุภายในผม No Comment แฮะ   ผมว่ามาตรฐาน   สำหรับรถญี่ปุ่น  เบาะหลังตัวปกติ  ธรรมดาๆ ไม่ได้สบายมาก  ถ้าเน้นนั่งหลัง   ตัวท็อปเบาะเอนได้  สบายกว่าแบบรู้สึกได้ครับ  และ ชุดควบคุมเท่มาก

ทดลองขับแนะนำให้กด sport mode ด้วยนะครับ   สำหรับตัวไฮบริด​  ฟีลลิ่งมันต่างกันชัดเจนมากพอสมควรในแต่ละโหมด

ECO ขี้เกียจเหมือนตัวสล็อท
Normal ก็กลางๆ ขับสบาย
Sport นี่รถให้การตอบสนองที่คมขึ้นชัดเจน  รถพุ่งแบบดุดันขึ้นแบบรู้สึกได้    ;D :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2018, 22:30:55 โดย Butterzai »



Disk™

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2018, 23:57:01 »
ตัว Hybrid คันจริง  มีหนัง Smooth leather ให้   ผมสงสัย  เดี๋ยวต้องไปลองสัมผัสตัวจริง  ว่าใช่หนังเนียนๆแบบใน Lexus ES ไหม  (ส่วนตัวชอบใน Lexus มาก  ความเนียนระดับ Nappa เลย แต่ดูแลรักษาง่ายกว่าทนกว่า)

ตัว 2.5 g ได้สัมผัสละ   เบาะหนังแท้ธรรมดา  เหมือน mb tec  หรือ Dakota นี่ละ  หนังกึ่งแท้อัดลาย  ก็ดี  แต่ไม่ได้ว้าวอะไร   แต่ลายล้อยอมรับเลยว่าสวย  ล้อ 19 ดูเต็มมาก 

จบสุดผมว่าต้องเอา hybrid ไปเปลี่ยนล้อ ยาง   ผมว่าช่วงล่าง การเกาะถนน 2.5 g คงดีกว่าเยอะ   ขนาดหน้ายาง 2.5 g ได้ยาง 235 หน้าหลังเลย   ตัว Hybrid ได้ปค่ยาง 215 เอง (เท่าๆ Altis 1.8e )

ล้อ 18 นิ้ว


กดผิด เผลอลบ  งั้นขออัพเดตเลย จากที่ไปลองขับตัว hybrid แล้ว

ยาง T005a  ​ถูกใจมากครับ  นุ่ม เงียบ หนึบ

ฟีลลิ่งรถ  ผมว่ามันก็ดี ช่วงล่าง พวงมาลัยคมขึ้นมาก  แต่จริงๆ  อยากให้หนักแน่นกว่านี้อีกนิด   ขอประมาณ CHR น่าจะดี    อันนี้จะแอบเบาๆกว่า  ไม่หนึบหนับเท่า   (แต่อาจจะเพราะตัว Hybrid ได้ยางหน้าแคบ)

สีดำที่มีเม็ดเมทัลลิคน้ำตาล  ออกแดดแล้วสวยมากครับ   ถูกใจสุดๆ  แต่ต้องล้าง เคลือบดีๆเงาๆไปเลยนะ

หนังSmooth Leathers ของจริง  ยังไม่ว้าวแฮะ  น่าจะใจๆหน่อย  ใส่แบบเนียนๆเหมือนที่พวงมาลัยไปเลยน่าจะดีกว่า

วัสดุภายในผม No Comment แฮะ   ผมว่ามาตรฐาน   สำหรับรถญี่ปุ่น  เบาะหลังตัวปกติ  ธรรมดาๆ ไม่ได้สบายมาก  ถ้าเน้นนั่งหลัง   ตัวท็อปเบาะเอนได้  สบายกว่าแบบรู้สึกได้ครับ  และ ชุดควบคุมเท่มาก

ทดลองขับแนะนำให้กด sport mode ด้วยนะครับ   สำหรับตัวไฮบริด​  ฟีลลิ่งมันต่างกันชัดเจนมากพอสมควรในแต่ละโหมด

ECO ขี้เกียจเหมือนตัวสล็อท
Normal ก็กลางๆ ขับสบาย
Sport นี่รถให้การตอบสนองที่คมขึ้นชัดเจน  รถพุ่งแบบดุดันขึ้นแบบรู้สึกได้    ;D :D

อ่านแล้ว เห็นภาพในแต่ละ mode เลยครับ 555+
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



flybigbear

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2018, 11:34:34 »
แจ่มมมมม



BN`

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2018, 22:02:53 »
ผมไปลองนั่งที่ศูนย์มาแล้ว ความสบายของเบาะหลังยังสู้ ACV50 ตัวก่อนไม่ได้ครับ

แต่เรื่องสมรรถนะยอมรับว่าขับดีขึ้นกว่า ACV50 แน่นอน



Slipknot`

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 00:09:07 »
ไฟท้ายFullLED กับ DRL led ทำให้รถดูสวยขึ้นเยอะเลย



sumruay

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 00:12:00 »
ไฟ DRL อยากให้มันทำงาน

ต้องบิดสวิทช์ไปตำแหน่ง AUTO ถ้า OFF ไฟ DRL ไม่ติด

ก็แปลกๆดี




SM.

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 07:55:57 »
ยังไม่มีโอกาสเจอตัวจริงๆเลย แต่เห็นคันจริงแล้ว ของ AOT



kenny523

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 10:24:05 »
ผมดันไม่ชอบไฟหน้า HV แต่ชอบของ 2.0 G  :-X



bingoman

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 10:42:12 »
ทำไมเครื่อง 2.0 ไม่ทำให้รองรับ E85 ได้ ??

อันนี้ไม่โดนเลย คนอยากซื้อรุ่นล่างเพราะตัวรถ ความสบาย และงบจำกัดจำเขี่ย  มันก็น่าจะเติม E85 ได้นะครับ



off_033

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 10:43:27 »
ทำไมเครื่อง 2.0 ไม่ทำให้รองรับ E85 ได้ ??

อันนี้ไม่โดนเลย คนอยากซื้อรุ่นล่างเพราะตัวรถ ความสบาย และงบจำกัดจำเขี่ย  มันก็น่าจะเติม E85 ได้นะครับ
2.0 เติม E85 ได้ครับ



Automotive Innovations

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 10:47:47 »
ทำไมเครื่อง 2.0 ไม่ทำให้รองรับ E85 ได้ ??

อันนี้ไม่โดนเลย คนอยากซื้อรุ่นล่างเพราะตัวรถ ความสบาย และงบจำกัดจำเขี่ย  มันก็น่าจะเติม E85 ได้นะครับ
ได้สิครับ ลองอ่านดีๆก่อนครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Automotive Innovations

Re: // พาไปชมรถคันจริง Toyota Camry (TNGA) 2.0 G - 2.5 G - 2.5 HV Premium //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2018, 10:48:56 »
ไฟ DRL อยากให้มันทำงาน

ต้องบิดสวิทช์ไปตำแหน่ง AUTO ถ้า OFF ไฟ DRL ไม่ติด

ก็แปลกๆดี


แต่ผมชอบนะครับ มันไม่ต้องเปิดตลอดเวลา เค้าคงกลัวมันแยงตาคนอื่น เหมือน FTN มีแล้วปิดไม่ได้ แถมแสบตาอีก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001