โตโยต้า ,อีซุซุ , ฮอนด้า พวกนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง เขาให้ความสำคัญกับตลาดในไทย ปรับตัวเก่ง
เอ็มจี น้องใหม่ในตลาด แต่ปรับตัวได้ไว รู้ความต้องการของลูกค้า
มาสด้า, ฟอร์ด ก็เริ่มปรับตัวให้ทันกับตลาดแล้ว
มิตซูก็เริ่มขยับตัว เริ่มปรับตัว ปรับกลยุทธ์มาติดๆ
คงเหลือนิสสันกับเชฟ เหมือนเต่าล้านปี คิดช้าทำช้า ปัญหาในองค์กรเยอะ
คือถ้าจะแคร์ตลาดโลกมากกว่าตลาดในไทย ก็สมควรแล้วที่ยอดขายจะอยู่ท้ายๆต่อไปนั่นล่ะครับ