ข่าวจริงหรือเปล่าเนี่ย นาย Carlos CEO Renault-Nissan-Mitsubishi’s ถูกจับกุม

XyteBlaster

โดนเรื่องแจ้งเงินเดือนผู้บริหารต่ำกว่าความเป็นจริง ต่อตลาดหลักทรัพย์ครับ ถ้าโกงในบริษัทจำกัด ข้อหาจะเบากว่า

แต่ถ้าโกงในบริษัทมหาชน กฎหมายแรงกว่าเยอะครับ  ในเนื้อข่าวบอกว่าทำมาหลายปี ความเสียหายหลัก 100 ล้านเยนครับ

นสพ ที่ญี่ปุ่นลงหลายเจ้าครับ



madboy

เอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าตั้งแต่ตานี่มา นิสสันก็ดูจะ จืดชืด มากครับ  ;D

QCและServiceก็แย่ลงด้วยครับ

ช่างที่ไปทำรถประจำ ชอบบ่นว่า "อะไหล่รถ .... เดี๋ยวนี้ขี้โกง"  ;D ;D ;D ;D

ก็มีส่วนจริงพอควรครับ อะไรควรจะทนกว่านี้ มันดันไม่ทนซะ แป๊บๆ เอ้า เสียอีกล่ะ ตั้งแต่การมาของพี่เค้าเนี่ย  ;D ;D ;D ;D



deertesla

.
.
ผมโคตรรำคาญพวกที่ชมคนบริหารงานแบบตัด cost แบบ Ghosn มาก
การตัด cost มันไม่ยากเลย และคนซวยคือลูกค้าด้วย และไม่ได้ดีกับระยะยาวเลย
ดีแค่ตีหัวเข้าบ้าน มักง่ายโคตรๆ บริหารแบบ Mazda โตช้าๆ แต่น่าจะยั่งยืนกว่า
ผมก็คิดเช่นกันนะจะไปชมคนเช่นนั้นทำไม มันทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่แย่ลง แถมหน้าตายังขี้โกงสุดๆ



RockmanJilly005

.
.
ผมโคตรรำคาญพวกที่ชมคนบริหารงานแบบตัด cost แบบ Ghosn มาก
การตัด cost มันไม่ยากเลย และคนซวยคือลูกค้าด้วย และไม่ได้ดีกับระยะยาวเลย
ดีแค่ตีหัวเข้าบ้าน มักง่ายโคตรๆ บริหารแบบ Mazda โตช้าๆ แต่น่าจะยั่งยืนกว่า
ผมก็คิดเช่นกันนะจะไปชมคนเช่นนั้นทำไม มันทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่แย่ลง แถมหน้าตายังขี้โกงสุดๆ

คอยจับตาดูต่อไปว่างานนี้ใครคนไหนที่เป็นประธานชาวญี่ปุ่นจะมากู้ภาพลักษณ์คุณภาพรถและการบริการรถนิสสันต่อไปครับ



deertesla

.
.
ผมโคตรรำคาญพวกที่ชมคนบริหารงานแบบตัด cost แบบ Ghosn มาก
การตัด cost มันไม่ยากเลย และคนซวยคือลูกค้าด้วย และไม่ได้ดีกับระยะยาวเลย
ดีแค่ตีหัวเข้าบ้าน มักง่ายโคตรๆ บริหารแบบ Mazda โตช้าๆ แต่น่าจะยั่งยืนกว่า
ผมก็คิดเช่นกันนะจะไปชมคนเช่นนั้นทำไม มันทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่แย่ลง แถมหน้าตายังขี้โกงสุดๆ

คอยจับตาดูต่อไปว่างานนี้ใครคนไหนที่เป็นประธานชาวญี่ปุ่นจะมากู้ภาพลักษณ์คุณภาพรถและการบริการรถนิสสันต่อไปครับ
ขอให้เป็นคนที่ชอบขับรถแบบceo  toyotaด้วยนะครับ



RockmanJilly005

.
.
ผมโคตรรำคาญพวกที่ชมคนบริหารงานแบบตัด cost แบบ Ghosn มาก
การตัด cost มันไม่ยากเลย และคนซวยคือลูกค้าด้วย และไม่ได้ดีกับระยะยาวเลย
ดีแค่ตีหัวเข้าบ้าน มักง่ายโคตรๆ บริหารแบบ Mazda โตช้าๆ แต่น่าจะยั่งยืนกว่า
ผมก็คิดเช่นกันนะจะไปชมคนเช่นนั้นทำไม มันทำให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่แย่ลง แถมหน้าตายังขี้โกงสุดๆ

คอยจับตาดูต่อไปว่างานนี้ใครคนไหนที่เป็นประธานชาวญี่ปุ่นจะมากู้ภาพลักษณ์คุณภาพรถและการบริการรถนิสสันต่อไปครับ
ขอให้เป็นคนที่ชอบขับรถแบบceo  toyotaด้วยนะครับ

CEOของโตคนปัจจุบันชื่อAkio Toyodaใช่มั้ยครับพี่



DolbyNR

หน้าตาขี้โกงมาก เห็นตั้งแต่มารับตำแหน่งแรกๆก็สังหรณ์เลยว่านิสสันแย่แน่ คิดแล้วก็ไม่ผิดนิสสันแต่ละรุ่นนี่มีแต่เสียงบ่น แล้วใครจะขี่ม้าขาวมากู้องค์กรได้ คอยจับตาครับ

 + 1