ผู้เขียน หัวข้อ: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //  (อ่าน 17939 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ยอดขายรถกลุ่ม B-SUV (Crossover) เดือน ตุลาคม 61 : Honda HR-V
ยังคงอยู่อันดับ 1 เป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน ตามด้วย Toyota C-HR, MG ZS,
Mazda CX-3 และ Subuaru XV

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/sales-report-teaser-b-suv-oct-2018/


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:05:54 »
ไปในแฟนเพจคงเจอแต่คอมเม้น ล่อ MG เต็มไปหมดแน่
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออนไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:14:29 »
ตามที่ผมคาดไว้เลย

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:18:14 »
ตุลาคมกลุ่มนี้ดูน้อยลงนะครับ hrv mc ยาวๆแหง

ออฟไลน์ TNN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 167
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:25:32 »
ตารางเหมือนจะผิดครับ
ช่อง HRV ต้อง 1572 คันครับ ในตารางลงเป็นยอดของ CHR 1169 เท่ากันครับ
ดังนั้น ช่องรวม HRV ต้องเป็น 12309 คัน ซึ่งจะทำให้ยอดรวมสะสมขึ้นไปอยุู่ อันดับ2 ดัน MG ZS ตกลงไปอันดับ 3 ครับ

รบกวนทีมงานตรวจสอบหน่อยครับผม
Accord H22 2.2 VTi-S
Benz C220 Elegance W202
Cefiro A33 3.0 V6
Vios sporty 2006 1.5s
Jazz GE 2008 1.5 SV VTEC
Mazda 2 sedan 2009 Maxx Sport 1.5
Pajerosport 3.2 GT 2010
HRV 1.8 EL
Pajerosport Elite 2021

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:36:13 »
อยากจะบอกว่า HRV ผมเพิ่งจัด Tein Enduro Pro Plus มา โช๊ค 4 ต้นสปริงเดิม ความสูงเท่าเดิม

..มันจบเลยหละ รถคันนี้..

ช่วงล่างที่เคยย้วย ดิ้น เต้นจนเมื่อยเอว ที่ความเร็วสูง มันนิ่งขึ้นแทบจะเท่าเก๋งแล้ว ความเร็วสูงนิ่งกว่าเดิมมาก คอสะพาน rebound น้อยกว่าเดิมมาก เพียงแต่ enduropro มันไม่ set ตัวให้แข็งแบบสายซิ่ง ผมเทียบได้กับ CRV ตัวที่แล้วได้เลย แม้จะเป็นคานบิดด้านหลัง ขอ Run In อีกนิดพอจะปรับระดับโช๊คให้แข็งกว่าเดิมหน่อย น่าจะจบ แล้วจะมารีวิวให้ฟัง

บอกเลย ชุดเดียวคันนี้จบเลย
-เครื่อง 1800 ซิ่งเพียงพอละ เครื่อง civic โบราณจริง แต่ช่างน่าจะจูนแก๊สจนชิน
-น้ำมันก็กินระดับนึง ตามเครื่อง ทางไกลหัดใช้ cruise ประหยัด
-ความกว้าง เบาะหลัง พื้นที่ด้านหลัง เรียกว่า top ของ segment
-ความสูงจากพื้น เป็นลำดับกลางๆ ไม่เตี้ยไป แต่ไม่สูงมากนัก
-option ให้มาพอความต้องการอยู่ มากกว่านี้ยังไม่เห็นความจำเป็น
-ความเป็นเจ้าตลาด อะไหล่เยอะ ขายง่าย
-ช่วงล่าง ก็จบไปแล้ว แม้จะไม่ดีเท่าคู่แข่งแบบ CHR แต่ดีเทียบเท่า Subcompact SUV ได้เลย

เรียกว่าอุดจุดอ่อนได้หมดแล้วครับ กับรถระดับนี้ อวยแบบนี้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2018, 16:38:02 โดย Staples »

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 16:49:40 »
อยากจะบอกว่า HRV ผมเพิ่งจัด Tein Enduro Pro Plus มา โช๊ค 4 ต้นสปริงเดิม ความสูงเท่าเดิม

..มันจบเลยหละ รถคันนี้..

ช่วงล่างที่เคยย้วย ดิ้น เต้นจนเมื่อยเอว ที่ความเร็วสูง มันนิ่งขึ้นแทบจะเท่าเก๋งแล้ว ความเร็วสูงนิ่งกว่าเดิมมาก คอสะพาน rebound น้อยกว่าเดิมมาก เพียงแต่ enduropro มันไม่ set ตัวให้แข็งแบบสายซิ่ง ผมเทียบได้กับ CRV ตัวที่แล้วได้เลย แม้จะเป็นคานบิดด้านหลัง ขอ Run In อีกนิดพอจะปรับระดับโช๊คให้แข็งกว่าเดิมหน่อย น่าจะจบ แล้วจะมารีวิวให้ฟัง

บอกเลย ชุดเดียวคันนี้จบเลย
-เครื่อง 1800 ซิ่งเพียงพอละ เครื่อง civic โบราณจริง แต่ช่างน่าจะจูนแก๊สจนชิน
-น้ำมันก็กินระดับนึง ตามเครื่อง ทางไกลหัดใช้ cruise ประหยัด
-ความกว้าง เบาะหลัง พื้นที่ด้านหลัง เรียกว่า top ของ segment
-ความสูงจากพื้น เป็นลำดับกลางๆ ไม่เตี้ยไป แต่ไม่สูงมากนัก
-option ให้มาพอความต้องการอยู่ มากกว่านี้ยังไม่เห็นความจำเป็น
-ความเป็นเจ้าตลาด อะไหล่เยอะ ขายง่าย
-ช่วงล่าง ก็จบไปแล้ว แม้จะไม่ดีเท่าคู่แข่งแบบ CHR แต่ดีเทียบเท่า Subcompact SUV ได้เลย

เรียกว่าอุดจุดอ่อนได้หมดแล้วครับ กับรถระดับนี้ อวยแบบนี้เลย
เท่าไหร่ครับผม ขับทีลงรถ เมารถซะเองแล้ว

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 17:26:28 »
อยากจะบอกว่า HRV ผมเพิ่งจัด Tein Enduro Pro Plus มา โช๊ค 4 ต้นสปริงเดิม ความสูงเท่าเดิม

..มันจบเลยหละ รถคันนี้..

ช่วงล่างที่เคยย้วย ดิ้น เต้นจนเมื่อยเอว ที่ความเร็วสูง มันนิ่งขึ้นแทบจะเท่าเก๋งแล้ว ความเร็วสูงนิ่งกว่าเดิมมาก คอสะพาน rebound น้อยกว่าเดิมมาก เพียงแต่ enduropro มันไม่ set ตัวให้แข็งแบบสายซิ่ง ผมเทียบได้กับ CRV ตัวที่แล้วได้เลย แม้จะเป็นคานบิดด้านหลัง ขอ Run In อีกนิดพอจะปรับระดับโช๊คให้แข็งกว่าเดิมหน่อย น่าจะจบ แล้วจะมารีวิวให้ฟัง

บอกเลย ชุดเดียวคันนี้จบเลย
-เครื่อง 1800 ซิ่งเพียงพอละ เครื่อง civic โบราณจริง แต่ช่างน่าจะจูนแก๊สจนชิน
-น้ำมันก็กินระดับนึง ตามเครื่อง ทางไกลหัดใช้ cruise ประหยัด
-ความกว้าง เบาะหลัง พื้นที่ด้านหลัง เรียกว่า top ของ segment
-ความสูงจากพื้น เป็นลำดับกลางๆ ไม่เตี้ยไป แต่ไม่สูงมากนัก
-option ให้มาพอความต้องการอยู่ มากกว่านี้ยังไม่เห็นความจำเป็น
-ความเป็นเจ้าตลาด อะไหล่เยอะ ขายง่าย
-ช่วงล่าง ก็จบไปแล้ว แม้จะไม่ดีเท่าคู่แข่งแบบ CHR แต่ดีเทียบเท่า Subcompact SUV ได้เลย

เรียกว่าอุดจุดอ่อนได้หมดแล้วครับ กับรถระดับนี้ อวยแบบนี้เลย
เท่าไหร่ครับผม ขับทีลงรถ เมารถซะเองแล้ว
2 หมื่นนิดๆ ครับ เจ็บแต่จบ เคยเปลี่ยนยางมาแล้ว ช่วยได้นิดนึง รู้งี้เปลี่ยนโช๊คดีกว่า

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 17:36:00 »
CX-3 ยอดแทบจะไม่ช่วยเลย

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 18:02:35 »
Chr สวย แต่สวยแค่รุ่นบนๆ ซึ่งราคาหลักล้าน แถมเป็น HV

ลองเอาสีได้ทุกรุ่น ไฟหน้าไฟท้าย ได้เหมือนกันสิ HRV ก็ไปไม่เป็น บางคนเค้ายังไม่ไว้ใจไฮบริดอีกทั้งงบก็ไปไม่ถึง แต่อยากได้รถสวยๆ สีสันๆก็มีลองคิดๆ

ต้องรอ mc แหละตามสไตล์

ออฟไลน์ aod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 18:33:05 »
Chr สวย แต่สวยแค่รุ่นบนๆ ซึ่งราคาหลักล้าน แถมเป็น HV

ลองเอาสีได้ทุกรุ่น ไฟหน้าไฟท้าย ได้เหมือนกันสิ HRV ก็ไปไม่เป็น บางคนเค้ายังไม่ไว้ใจไฮบริดอีกทั้งงบก็ไปไม่ถึง แต่อยากได้รถสวยๆ สีสันๆก็มีลองคิดๆ

ต้องรอ mc แหละตามสไตล์

 เรื่องสีกับไฟมันไม่ใช่ประเด็นแรกๆหลอกครับที่ลูกค้ากลุ่มใหญ่ๆจะเลือก ผมว่าหลักๆมาจากการตอบโจทย์ของหน้าตาก็ส่วนนึง พื้นที่ใช้งานก็ส่วนนึง CHR ไปทางลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ถ้ากลุ่มที่มีอายุเยอะผมว่าไม่มอง CHR แน่ๆครับมีก็ส่วนน้อย HRV  หน้าตามันเหมาะคนทุกกลุ่มครับ เรื่องสีผมว่าเป็นเรื่องรองครับ

ออฟไลน์ Tpol

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 19:04:56 »
อยากจะบอกว่า HRV ผมเพิ่งจัด Tein Enduro Pro Plus มา โช๊ค 4 ต้นสปริงเดิม ความสูงเท่าเดิม

..มันจบเลยหละ รถคันนี้..

ช่วงล่างที่เคยย้วย ดิ้น เต้นจนเมื่อยเอว ที่ความเร็วสูง มันนิ่งขึ้นแทบจะเท่าเก๋งแล้ว ความเร็วสูงนิ่งกว่าเดิมมาก คอสะพาน rebound น้อยกว่าเดิมมาก เพียงแต่ enduropro มันไม่ set ตัวให้แข็งแบบสายซิ่ง ผมเทียบได้กับ CRV ตัวที่แล้วได้เลย แม้จะเป็นคานบิดด้านหลัง ขอ Run In อีกนิดพอจะปรับระดับโช๊คให้แข็งกว่าเดิมหน่อย น่าจะจบ แล้วจะมารีวิวให้ฟัง

บอกเลย ชุดเดียวคันนี้จบเลย
-เครื่อง 1800 ซิ่งเพียงพอละ เครื่อง civic โบราณจริง แต่ช่างน่าจะจูนแก๊สจนชิน
-น้ำมันก็กินระดับนึง ตามเครื่อง ทางไกลหัดใช้ cruise ประหยัด
-ความกว้าง เบาะหลัง พื้นที่ด้านหลัง เรียกว่า top ของ segment
-ความสูงจากพื้น เป็นลำดับกลางๆ ไม่เตี้ยไป แต่ไม่สูงมากนัก
-option ให้มาพอความต้องการอยู่ มากกว่านี้ยังไม่เห็นความจำเป็น
-ความเป็นเจ้าตลาด อะไหล่เยอะ ขายง่าย
-ช่วงล่าง ก็จบไปแล้ว แม้จะไม่ดีเท่าคู่แข่งแบบ CHR แต่ดีเทียบเท่า Subcompact SUV ได้เลย

เรียกว่าอุดจุดอ่อนได้หมดแล้วครับ กับรถระดับนี้ อวยแบบนี้เลย
เท่าไหร่ครับผม ขับทีลงรถ เมารถซะเองแล้ว

เอาด้วยคนครับ ที่ไหนเท่าไรครับ

ออฟไลน์ TABO9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 334
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 19:15:08 »
Chr สวย แต่สวยแค่รุ่นบนๆ ซึ่งราคาหลักล้าน แถมเป็น HV

ลองเอาสีได้ทุกรุ่น ไฟหน้าไฟท้าย ได้เหมือนกันสิ HRV ก็ไปไม่เป็น บางคนเค้ายังไม่ไว้ใจไฮบริดอีกทั้งงบก็ไปไม่ถึง แต่อยากได้รถสวยๆ สีสันๆก็มีลองคิดๆ

ต้องรอ mc แหละตามสไตล์

ผมคนหนึ่งที่รอ 1.8 midพร้อมออกสีแดงอยู่ครับ

ออฟไลน์ NoBiReacto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:27:10 »
Chr ถ้าคนชอบก็จะชอบเลย แต่ถ้าคนเกลียดก็จะเกลียดเลย
ตย.เช่นบ้านผมบอกchrรถอะไรรูปร่างแปลกปะหลาดทั้งๆที่ผมมองว่ามันสวยมันเท่ห์มาก กลับกันที่บ้านเวลาเห็นhrv ยิ่งตัวmcจะบอกว่าสวยมาก

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:29:58 »
ผมเคยทำนายไว้แล้วว่า HRV น่าจะนำยาวๆครับหลัง MC เพราะตัวรถเองถูกโฉลกกับคนกลุ่มใหญ่มากกว่า ได้รถดูใหญ่กว้าง หน้าตาดูไม่แย่ ออพชั่นโอเค ขับขี่ทั่วไปโอเค เครื่องปกติไม่ยัดเยียดไฮบริด ฯลฯ ซึ่งน่าจะโดนใจลูกค้าส่วนใหญ่มากกว่า CHR อยู่แล้วครับ เปิดมาแบบนี้ผมก็อยากเห็นโตโยต้าแก้มือเหมือนกันนะว่า จะยอมปรับเปลี่ยนรุ่นเบนซินให้มันดูไม่เป็นลูกเมียน้อยแบบนี้ได้สักทีหรือยัง? ส่วนตัวผมว่ารุ่นเบนซิน mid ถ้าให้ไฟหน้าไฟท้ายสวยๆหน่อย คนก็น่าจะออกเยอะกว่านี้อีกนิด แต่เรื่องความกว้าง ความนั่งสบาย มันเป็นเรื่องที่ถ้าไม่ได้อยู่กับมันสักพัก จนนานพอ จะไม่รู้เลยว่าจริงๆความกว้าง ความนั่งสบายของเบาะหลัง ทำได้ดีกว่า HRV ด้านหลังขนของได้น้อยกว่า แต่มันไม่ได้น้อยกว่ากันจนเทียบไม่ติด ถ้าเอาแผ่นบังตาด้านหลังออกไปจะพบว่า มันแอบยัดของลงไปได้เยอะกว่าที่คิดมากอยู่ครับ ซึ่งเรื่องพวกนี้ ไม่ใช่คนที่ใช้งานเองจะไม่ทราบ ดูรถบนโชว์รูมก็เสร็จ HRV หมด ผมเกือบจะเอา HRV แล้วแต่ไม่ชอบเอารถมาแต่งช่วงล่างต่อ เพราะกลัวไม่จบ แถมผมใช้รถเยอะ คำนวนแล้วเอาไฮบริดไม่กลัวส่วนต่างราคาตก เลยมาจิ้ม CHR แทนครับ ดูจะประหยัดกว่าในระยะยาว
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:46:33 »
CX-3 ยอดแทบจะไม่ช่วยเลย

ไปฟ้องลูกค้า 95 ล้าน ได้เจ๊งแน่ๆ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:52:04 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:55:28 »
อยากจะบอกว่า HRV ผมเพิ่งจัด Tein Enduro Pro Plus มา โช๊ค 4 ต้นสปริงเดิม ความสูงเท่าเดิม

..มันจบเลยหละ รถคันนี้..

ช่วงล่างที่เคยย้วย ดิ้น เต้นจนเมื่อยเอว ที่ความเร็วสูง มันนิ่งขึ้นแทบจะเท่าเก๋งแล้ว ความเร็วสูงนิ่งกว่าเดิมมาก คอสะพาน rebound น้อยกว่าเดิมมาก เพียงแต่ enduropro มันไม่ set ตัวให้แข็งแบบสายซิ่ง ผมเทียบได้กับ CRV ตัวที่แล้วได้เลย แม้จะเป็นคานบิดด้านหลัง ขอ Run In อีกนิดพอจะปรับระดับโช๊คให้แข็งกว่าเดิมหน่อย น่าจะจบ แล้วจะมารีวิวให้ฟัง

บอกเลย ชุดเดียวคันนี้จบเลย
-เครื่อง 1800 ซิ่งเพียงพอละ เครื่อง civic โบราณจริง แต่ช่างน่าจะจูนแก๊สจนชิน
-น้ำมันก็กินระดับนึง ตามเครื่อง ทางไกลหัดใช้ cruise ประหยัด
-ความกว้าง เบาะหลัง พื้นที่ด้านหลัง เรียกว่า top ของ segment
-ความสูงจากพื้น เป็นลำดับกลางๆ ไม่เตี้ยไป แต่ไม่สูงมากนัก
-option ให้มาพอความต้องการอยู่ มากกว่านี้ยังไม่เห็นความจำเป็น
-ความเป็นเจ้าตลาด อะไหล่เยอะ ขายง่าย
-ช่วงล่าง ก็จบไปแล้ว แม้จะไม่ดีเท่าคู่แข่งแบบ CHR แต่ดีเทียบเท่า Subcompact SUV ได้เลย

เรียกว่าอุดจุดอ่อนได้หมดแล้วครับ กับรถระดับนี้ อวยแบบนี้เลย
เท่าไหร่ครับผม ขับทีลงรถ เมารถซะเองแล้ว

เอาด้วยคนครับ ที่ไหนเท่าไรครับ

ตอบไม่ได้ครับ เดี๋ยวกลายเป็นโฆษณา Account ผมปลิวอีก เอาเป็นว่า Search คำว่า Tein Endura pro plus hrv พอครับ แนะนำรุ่น plus เพราะยังปรับระดับได้อีก เพราะช่วงล่างแจ่ละคนชอบไม่เหมือนกัน ตัวนี้นึกว่าโช๊คโรงงาน ไม่แข็งเลย Twintube เนี่ย

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 20:58:07 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

Honda ผู้หญิงขับประมาณ 80% ไม่รู้ว่ารถมันสวย หรือผู้หญิงเค้าปลูกฝังมาแบบนี้

ออฟไลน์ I_AM_IM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 21:39:33 »
ไปในแฟนเพจคงเจอแต่คอมเม้น ล่อ MG เต็มไปหมดแน่
ช่วยไม่ได้สาวกMGทำตัวเอง555 เค้าเลยหมั่นไส้

ออนไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 22:21:26 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

นั่นสิ น้อง ผญ ที่ทำงาน พูดแบบนี้เป๊ะเลย เค้าบอกว่า ถ้าจะซื้อรถประเภทนี้ ยังไงก็ HRV

พอดี ไป Motor Show ก็ไม่ได้สนใจ CHR ด้วย เลยไม่รู้ว่า ที่เค้าว่า ข้างในมันดูราคาถูก มันเป็นไงหว่า

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,699
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2018, 22:49:00 »
ผู้หญิงเลือกรถจากหน้าตาและแบรนด์เป็นหลักครับ
เขาแยกสมรรถนะการขับขี่ไม่ออก ถ้ามันไม่ได้แย่จนสุดโต่ง
ก็จะคล้ายๆ กับที่ผู้ชายเราแยกเฉดสีลิปสติกไม่ออกน่ะครับ

... ไม่งั้น MG จะเป็นที่หมายตาของสาวๆ ได้ยังไง
โดยเฉพาะสาวที่ไม่เคยเป็นเจ้าของรถใหม่อ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2018, 22:51:10 โดย Symphonic »

ออฟไลน์ SRY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 06:07:18 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

นั่นสิ น้อง ผญ ที่ทำงาน พูดแบบนี้เป๊ะเลย เค้าบอกว่า ถ้าจะซื้อรถประเภทนี้ ยังไงก็ HRV

พอดี ไป Motor Show ก็ไม่ได้สนใจ CHR ด้วย เลยไม่รู้ว่า ที่เค้าว่า ข้างในมันดูราคาถูก มันเป็นไงหว่า
ลองไปเปิดดูมันก็ถูกของเค้า

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 06:13:30 »
เคยพาลูกๆทั้ง 3 ไปลอง chr
คนเล็กสุด 5 ขวบ คนโต 9 ขวบ

ไม่มีใครนั่งเลยขอบหน้าต่างซักกะคน

ไม่ใช่รถไม่ดีนะครับ
ขับดี ประหยัดน้ำมัน กว้างน้องๆ hrv
มันไม่พอหรอก

ไม่แปลกที่ยอดขายน้อยกว่า hrv

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 07:07:54 »
ford มาไหง 1 คัน

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 08:47:07 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

นั่นสิ น้อง ผญ ที่ทำงาน พูดแบบนี้เป๊ะเลย เค้าบอกว่า ถ้าจะซื้อรถประเภทนี้ ยังไงก็ HRV

พอดี ไป Motor Show ก็ไม่ได้สนใจ CHR ด้วย เลยไม่รู้ว่า ที่เค้าว่า ข้างในมันดูราคาถูก มันเป็นไงหว่า
ลองไปเปิดดูมันก็ถูกของเค้า
แผงประตูมันดูแข็ง พาสติกเยอะ แต่คอนโซลผมว่าดูแพงกว่า hrv เยอะยิ่งจอสีดูดีกว่า จอกากๆของhrv อีก แต่อยากจะบอกไอ้แผงข้างประตู hrv เนี่ยมันหนังเทียมมองดูก็อปๆมากไม่มี Trim อะไรเลยงานประกอบก็แย่ กดทีดังแอ๊ดๆ ที่ท้าวแขนแข็งเว่อ

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 10:01:17 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

Honda ผู้หญิงขับประมาณ 80% ไม่รู้ว่ารถมันสวย หรือผู้หญิงเค้าปลูกฝังมาแบบนี้

ผู้หญิงไม่ชอบโตโยต้าแต่กลัวรถจุกจิก/ราคาตก/ศูนย์น้อย/blablabla

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 11:50:57 »
ผู้หญิงไม่ค่อยชอบ CH-R
ยิ่งพอสัมผัสภายใน  นางบอกว่าดูไม่แพง  แข็งๆ

นั่นสิ น้อง ผญ ที่ทำงาน พูดแบบนี้เป๊ะเลย เค้าบอกว่า ถ้าจะซื้อรถประเภทนี้ ยังไงก็ HRV

พอดี ไป Motor Show ก็ไม่ได้สนใจ CHR ด้วย เลยไม่รู้ว่า ที่เค้าว่า ข้างในมันดูราคาถูก มันเป็นไงหว่า
ลองไปเปิดดูมันก็ถูกของเค้า
แผงประตูมันดูแข็ง พาสติกเยอะ แต่คอนโซลผมว่าดูแพงกว่า hrv เยอะยิ่งจอสีดูดีกว่า จอกากๆของhrv อีก แต่อยากจะบอกไอ้แผงข้างประตู hrv เนี่ยมันหนังเทียมมองดูก็อปๆมากไม่มี Trim อะไรเลยงานประกอบก็แย่ กดทีดังแอ๊ดๆ ที่ท้าวแขนแข็งเว่อ
แผงประตู มันก็หนังเทียมทั้งน้ันแหละครับ ถ้าไม่ใช้รถแพงๆ แคมรี่ก็ยังหนังเทียมเลย แต่ HRV มันก็ให้หนังเทียมทั้ง 4 บาน ท้าวแขนแล้วนุ่มดี
ดีกว่า CHR ที่บานหลังพลาสติคทั้งบาน รถเป็นล้าน แต่วัสดุไม่ต่างจาก Eco car เลย
ในงบ CHR 1.8 mid ผมไป Civic 1.8 EL Minorchange ดีกว่าเยอะ ออฟชั่นครบ ได้ถุงลมครบแล้วด้วย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2018, 19:16:31 »
ทรงรถหรือหน้าตารถ ประมาณ C-HR หรือ Juke  มันมีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม
พูดง่ายๆ มันไม่ได้ถูกโฉลก (หรือเป็นมิตร)กับคนทั่วไป  ถึงแม้ไม่ถึงกับกลุ่มที่ที่ชอบเวสป้าก็เหอะ   มันก็เฉพาะกลุ่มอยู่ดี

ดูอย่าง Nissan Juke ก่อนมาก็ฮือฮา มาแล้วยอดทะลักก็แค่ช่วงไม่กี่เดือน หลังจากส่งมอบให้กับกลุ่มลูกค้าแนวๆ นี้ครบ ก็จบกันไป
C-HR กำลังจะเดินตามหรือเปล่า

ส่วนตัวผมต่อให้ราคาเท่ากันรุ่นต่อรุ่น ผมก็เลือก HR-V ด้วยเพราะชอบเรียบๆ แบบ HR-V ครับ

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,073
Re: // Sales Report : ยอดขายรถกลุ่ม SubCompact Crossover (B-SUV) เดือน ตุลาคม 61 //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2018, 15:13:59 »
HRV คงได้กินยาวครับช่วงนี้