ผู้เขียน หัวข้อ: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์  (อ่าน 13690 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pattarapon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 168
อยากทราบว่า ถ้ารถไม่ค่อยได้ใช้ เติมเดือนละถัง อยากเติมน้ำมันที่พรีเมี่ยมหน่อย ระหว่าง เบนซินของ ปตท. ป้ายสีเหลือง กับ วีเพาเวอร์โซฮอล์ 95 ของเชลล์ แนะนำตัวไหนดีกับรถมากกว่ากันครับ

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,532
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:09:45 »
รถอะไร ปีไหนครับ

TheRealMeaw

  • บุคคลทั่วไป
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:16:26 »
ไม่ค่อยได้ใช้ เบนซินไปเลยครับ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,364
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:17:52 »
เบนซินสิครับ
นานๆใช้ทีเช่น รถติดแก๊ส ผมเติมเบนซินตลอดครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,604
    • อีเมล์
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:37:44 »
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ

ออฟไลน์ Pattarapon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 168
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:42:14 »
รถอะไร ปีไหนครับ

W205 ปี 2015 ครับ

ออนไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
    • อีเมล์
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 16:54:59 »
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ
ในไทยผมว่า v-power e10 ออกเทนไม่น่าถึง 97 หรือ 98 ครับ เพราะรถคันเก่าผมวิ่งเบนซิน 95 Caltex ไม่มีอาการน็อคแต่ v-power นี่ได้ยินเสียงเขกเลย

1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

TheRealMeaw

  • บุคคลทั่วไป
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 17:01:20 »
ได้ยินคนวงในบอกมาว่า v-power จริงๆคือน้ำมัน 97 หรือ 98 นี่แหละ ทำให้หลายๆคนเติมแล้วรู้สึกวิ่งดี เชื่อหรือไม่แล้ววิจารณญาณของแต่ละคนเลย

แต่สำหรับผมคู่นี้เลือก 95 ล้วนครับ
ในไทยผมว่า v-power e10 ออกเทนไม่น่าถึง 97 หรือ 98 ครับ เพราะรถคันเก่าผมวิ่งเบนซิน 95 Caltex ไม่มีอาการน็อคแต่ v-power นี่ได้ยินเสียงเขกเลย

ตามนี้ครับ ผมนึกว่าเป็นอยู่คนเดียว

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 17:27:03 »
เบนซินผมเติมไม่ 95เพียวก็ E20 ครับ

V power เติมเฉพาะ ดีเซลครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,489
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 18:28:51 »
อี 85 บางจาก ปีละ 3 ถัง/คัน...เลยไม่รู้ครับ

ออฟไลน์ maxillofacial surgeon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
    • อีเมล์
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 18:55:04 »
ผมเติมแค่สองตัวนี้มาตลอดครับ. รู้สึก ปตท เหลือง. วิ่งฉิวกว่าแ
และวิ่งได้ระยะทางไกลกว่า เวลาเต็มถัง

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,236
    • อีเมล์
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 21:13:05 »
ปตท เบนซิน วิ่งกว่าคนละเรื่องเลยครับ

ออฟไลน์ TCP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 22:05:33 »
" รถไม่ค่อยได้ใช้  เติมน้ำมันเดือนละถัง .. "

เติมเบนซินดีกว่าครับ .. 

โซฮอล มีข้อด้อยตรงที่ .. รถวิ่งน้อยๆ  หรือ ถึงจะวิ่งเยอะ แต่ใช้น้ำมันนานๆ ครั้ง จะไม่ค่อยเวิร์คครับ

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 22:07:02 »
คาลเท็ค โกล ก็ดีนะครับแต่หาปั้มยาก

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,067
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 23:12:11 »
เบนซินเลยครับ

ออฟไลน์ Bank113

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2018, 23:13:52 »
รถที่บ้านผม ถ้า เบนซิน เติม caltexคับ
ส่วน ดีเซล เติมv powerคับ

ออฟไลน์ PopCorn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2018, 04:01:12 »
แถวบ้านมีทั้งสองปั้ม

ผมเติม v power95 แล้วรู้สึกว่าพุ่งกว่า เบนซินป้ายเหลืองของ ปตท แฮะ (ลองกับ mazda2 1.5 โฉมแรก)

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2018, 00:23:00 »
แถวบ้านมีทั้งสองปั้ม

ผมเติม v power95 แล้วรู้สึกว่าพุ่งกว่า เบนซินป้ายเหลืองของ ปตท แฮะ (ลองกับ mazda2 1.5 โฉมแรก)

รถผมก็เป็นเหมือนกันครับ เรียงลำดับ
Caltex Benzene 95 > V Power > PTT Benzene 95
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
Re: เบนซินป้ายเหลือง ปตท. VS V-power โซฮอล์ 95 เชลล์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2018, 05:37:10 »
ไม่ค่อยได้วิ่ง เติม เบนซิน95 ดีกว่าครับ
ส่วนตัวรู้สึกว่า เติมโซฮอลค้างถังไว้นานๆไม่เป็นผลดี งานชอบมา