ผู้เขียน หัวข้อ: มีคำถามครับ ทำไม Honda ถึงไม่เอาชุดแต่ง Mugen มาทำเป็นรุ่นพิเศษครับ  (อ่าน 6792 ครั้ง)

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
ขนาด Toyota ยังเอา TRD มาเลย

Mugen ก็เป็นสำนักคู่บารมีเหมือนกันนี่หน่า

หรือว่า Modulo เขามาก่อน

หรือว่า Mugen มัน Sport ไปครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 04, 2010, 11:21:59 โดย last_dezember »
ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

AnubisTT

  • บุคคลทั่วไป
ของก๊อปเกลื่อนขนาดนี้ทำแล้วมันไม่คุ้มแน่ๆครับ ราคาต่างกันหลายเท่าตัวนัก

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ของก๊อปเกลื่อนขนาดนี้ทำแล้วมันไม่คุ้มแน่ๆครับ ราคาต่างกันหลายเท่าตัวนัก

+100  ;D


ออฟไลน์ Sman

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
ก๊อปเหมือน แถมมีโลโก้ด้วยเต็มไปหมด เอามาขายก็ไม่พ้นอยู่ในสต๊อค นอนรอวันผุพัง

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
แค่ Modulo ยังนับคันที่ใส่ได้เลยครับ
ถ้าเป็น Mugen ก็คงน้อยกว่านี้อีกแหงๆ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ไม่ยากครับ ขายถูกๆให้เหมาะสม

ออฟไลน์ -- CaZzMaNiAnN --

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 241
  • ร่วมรณรงค์ ไม่เปิดไฟตัดหมอกพร่ำเพรื่อ
    • อีเมล์
โมดูโล่ มี สัญญาผูกพัน กะ ฮอนด้า ญ่ปุ่นมานานแล้วอ่ะคับ


โมดูโล่จะเปนแนวที่ว่า เปนออปชั่นเสริม สำหรับลูกค้า้ต้องการของแต่งจาก 0 แท้ๆ 0 จะจัดให้อ่ะคับ

ทั้งชุด โมดูโล่ Active +   โมดูโล่ แบบ 0 ไทย และ โมดูโล่ แบบ Sport Neo 

ส่วน มูเก้นนั้น เปนสำนักแต่ง ที่ ตั้งขึ้นมา แบบ ซื้อรถเดิมๆเสร็จ แล้วเอามาแต่งที่มูเก้น ไรปะมานนี้อ่ะคับ

ไม่ได้ ม คอนแทค ก็ ที่ 0 อ่ะคับ

(ที่ญี่ปุ่นนะคับ ไม่ใช่บ้านเรา บ้านเรา ไปเอาของ กอปข้างนอกมาแถมให้อยู่แล้วคับ เลือกเอาได้เลย )

Turn to your-style J's 2010
My J-154 sc
L15A7 i-VTEC 2008
Suspension : Tein S TECH
Wheel : Ce-28 Rota 16" x 7" Off +40
Tire : Dunlop DZ101 205/45/16
Exhaust : Nitto+Lerm's Heder
Strut Bar : J's 2010 (front/rear/C-Pillar/Lower arm bar)
JDM Style

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
โมดูโล่ มี สัญญาผูกพัน กะ ฮอนด้า ญ่ปุ่นมานานแล้วอ่ะคับ


โมดูโล่จะเปนแนวที่ว่า เปนออปชั่นเสริม สำหรับลูกค้า้ต้องการของแต่งจาก 0 แท้ๆ 0 จะจัดให้อ่ะคับ

ทั้งชุด โมดูโล่ Active +   โมดูโล่ แบบ 0 ไทย และ โมดูโล่ แบบ Sport Neo 

ส่วน มูเก้นนั้น เปนสำนักแต่ง ที่ ตั้งขึ้นมา แบบ ซื้อรถเดิมๆเสร็จ แล้วเอามาแต่งที่มูเก้น ไรปะมานนี้อ่ะคับ

ไม่ได้ ม คอนแทค ก็ ที่ 0 อ่ะคับ

(ที่ญี่ปุ่นนะคับ ไม่ใช่บ้านเรา บ้านเรา ไปเอาของ กอปข้างนอกมาแถมให้อยู่แล้วคับ เลือกเอาได้เลย )



กระจ่างเลยครับ ที่แท้ Modulo มีสัญญากะ Honda อยู่แล้วนั้นเอง
ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,155
จะว่าไป Honda ไม่ค่อยชอบออกรุ่นพิเศษ เหมือน Toyota

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
จะว่าไป Honda ไม่ค่อยชอบออกรุ่นพิเศษ เหมือน Toyota

อื้มใช่ครับ Toyota ขยันกระตุ้นตลาดจิงๆ

ฮอนด้านานๆ ทีจะมาครับ

จำได้ตอนที่ออกตัว Wise edition ครับ มาแบบเงียบๆ เลยครับ

ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

ออฟไลน์ Eddy5659

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,619
ออกจาก 0 หรือของข้างนอก คุณภาพมันไม่ได้ต่างกันเลยครับ

ของก๊อบดีกว่า ถูก เบื่อก็เปลี่ยน ผมก็ยังสงสันว่าทำมไม Toyota ขยันออกรุ่นพิเศษ ทั้งๆที่ของก๊อบก็เหมือนเด๊ะๆ

Honda น่าจะคิดว่า เอามามันก็ซื้อของก๊อบอยู่ดีมั้งครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
โมดูโล่ มี สัญญาผูกพัน กะ ฮอนด้า ญ่ปุ่นมานานแล้วอ่ะคับ


โมดูโล่จะเปนแนวที่ว่า เปนออปชั่นเสริม สำหรับลูกค้า้ต้องการของแต่งจาก 0 แท้ๆ 0 จะจัดให้อ่ะคับ

ทั้งชุด โมดูโล่ Active +   โมดูโล่ แบบ 0 ไทย และ โมดูโล่ แบบ Sport Neo 

ส่วน มูเก้นนั้น เปนสำนักแต่ง ที่ ตั้งขึ้นมา แบบ ซื้อรถเดิมๆเสร็จ แล้วเอามาแต่งที่มูเก้น ไรปะมานนี้อ่ะคับ

ไม่ได้ ม คอนแทค ก็ ที่ 0 อ่ะคับ

(ที่ญี่ปุ่นนะคับ ไม่ใช่บ้านเรา บ้านเรา ไปเอาของ กอปข้างนอกมาแถมให้อยู่แล้วคับ เลือกเอาได้เลย )



มูเก็น ก็เป็นของฮอนด้าครับ
แต่ที่ไม่นำมาเพราะคงเป็นเรื่องราคา

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ขายดีอยู่แล้วครับ ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้เสี่ยงและสิ้นเปลืองเปล่าๆครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
MUGEN ไม่ใช่ ของ Honda ครับ

แต่เป็น ลูกชายของอดีตประธาน Honda คนเก่า ตั้งขึ้นมา ช่วง ยุค 1980 เพื่อ เป็นสำนักโมดิฟาย เน้นทำแต่รถ Honda

Honda กับ Mugen ก็มีสายสัมพันธ์ที่ดี ครับ แต่ Mugen ยังบุกออกนอกประเทศ ผ่านทาง Honda เองโดยตรงไม่ได้
เพราะตามหลักแล้วยังต้องถือว่า Mugen เป็น Vendors รายหนึ่งที่ร่วมงานกับ Honda ในญี่ปุ่น เท่านั้น

ส่วน Honda เอง ก็จัดตั้ง Honda Access ขึ้นมา เพื่อทำอุปกรณ์ตกแต่งรถของ Honda ขายกันเอง อยู่แล้วเป็นการภายใน
แต่ไม่ได้เน้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เท่ากับที่ Mugen เขาทำอยู่ และ เมื่อเห็นว่ามีกลุ่มลูกค้า ที่ชอบแต่งรถนัก
ก็เลยทำชุดแต่ง Modulo ออกมา เน้นทำชุดแอโรพาร์ต เอาใจลูกค้า อยากเติมแต่งรถให้สวยขึ้น
และตรงจุดนี้ว่าไปแล้ว ก็ทับไลน์ของ Mugen เต็มๆ อยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
MUGEN ไม่ใช่ ของ Honda ครับ

แต่เป็น ลูกชายของอดีตประธาน Honda คนเก่า ตั้งขึ้นมา ช่วง ยุค 1980 เพื่อ เป็นสำนักโมดิฟาย เน้นทำแต่รถ Honda

Honda กับ Mugen ก็มีสายสัมพันธ์ที่ดี ครับ แต่ Mugen ยังบุกออกนอกประเทศ ผ่านทาง Honda เองโดยตรงไม่ได้
เพราะตามหลักแล้วยังต้องถือว่า Mugen เป็น Vendors รายหนึ่งที่ร่วมงานกับ Honda ในญี่ปุ่น เท่านั้น

ส่วน Honda เอง ก็จัดตั้ง Honda Access ขึ้นมา เพื่อทำอุปกรณ์ตกแต่งรถของ Honda ขายกันเอง อยู่แล้วเป็นการภายใน
แต่ไม่ได้เน้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เท่ากับที่ Mugen เขาทำอยู่ และ เมื่อเห็นว่ามีกลุ่มลูกค้า ที่ชอบแต่งรถนัก
ก็เลยทำชุดแต่ง Modulo ออกมา เน้นทำชุดแอโรพาร์ต เอาใจลูกค้า อยากเติมแต่งรถให้สวยขึ้น
และตรงจุดนี้ว่าไปแล้ว ก็ทับไลน์ของ Mugen เต็มๆ อยู่เหมือนกัน

ชัดเจนเลยครับพี่จิมมี่ ขอบคุณครับ
ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
MUGEN ไม่ใช่ ของ Honda ครับ

แต่เป็น ลูกชายของอดีตประธาน Honda คนเก่า ตั้งขึ้นมา ช่วง ยุค 1980 เพื่อ เป็นสำนักโมดิฟาย เน้นทำแต่รถ Honda

Honda กับ Mugen ก็มีสายสัมพันธ์ที่ดี ครับ แต่ Mugen ยังบุกออกนอกประเทศ ผ่านทาง Honda เองโดยตรงไม่ได้
เพราะตามหลักแล้วยังต้องถือว่า Mugen เป็น Vendors รายหนึ่งที่ร่วมงานกับ Honda ในญี่ปุ่น เท่านั้น

ส่วน Honda เอง ก็จัดตั้ง Honda Access ขึ้นมา เพื่อทำอุปกรณ์ตกแต่งรถของ Honda ขายกันเอง อยู่แล้วเป็นการภายใน
แต่ไม่ได้เน้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะ เท่ากับที่ Mugen เขาทำอยู่ และ เมื่อเห็นว่ามีกลุ่มลูกค้า ที่ชอบแต่งรถนัก
ก็เลยทำชุดแต่ง Modulo ออกมา เน้นทำชุดแอโรพาร์ต เอาใจลูกค้า อยากเติมแต่งรถให้สวยขึ้น
และตรงจุดนี้ว่าไปแล้ว ก็ทับไลน์ของ Mugen เต็มๆ อยู่เหมือนกัน

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
ปล. ผมหลงคิดว่ามูเก็นเป็นของฮอนด้าตั้งนาน -_-"