« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 11:36:17 »
เอาจริงๆ ไม่ร้องเรียน ก็ไม่ได้คืนหรอกครับ เนียนกันไปเรื่อยๆ
ที่ควรจะเป็นคือเสนอราคาค่าซ่อมตามมาตรฐาน และนำเสนอบริการเสริมโดยไม่บังคับ
ถ้าเจ้าของรถสนใจก็ค่อยเพิ่มเข้าไปครับ
ไม่ใช่ยัด(เยียด)มาก่อนแล้วให้เราตัดออก มันใช่เหรอครับ!!!%#^$%&!
(คนทำถามใจตัวเองดูว่าถ้าโดนมั่งจะชอบไหม

)

บันทึกการเข้า
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V