ผู้เขียน หัวข้อ: // MG V80 รถตู้ 11 ที่นั่ง ดีเซล 2.5 เทอร์โบ เตรียมเปิดตัวที่งาน Motor Show //  (อ่าน 11388 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
MG ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว All NEW V80 รถตู้ 11 ที่นั่ง เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 เทอร์โบ
136 แรงม้า เกียร์ธรรมดา / เกียร์อัตโนมัติ AMT ที่งาน Motor Show 2019 : 27 มีนาคม นี้ !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-mg-v80-coming-soon-thailand/


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ไม่ผ่านอย่างแรง ง่ายๆเอาจริงๆมันน่าจะเอา Ford transit มาเป็นต้นแบบหน้าตา แต่มันคือ Transit ปี 2000 มาใส่หน้าจีนๆจนรถแปลกๆ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2019, 16:34:48 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
เกียร์ AMT Selematic กลับมาอีกละ..
หน้าตาไม่ผ่านเอามากๆเลย ภายในเหมือนรถเกือบ 20 ปีที่แล้ว..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ VORA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
ไม่เข้าใจว่าเอาเข้ามาขายทำไม  ทำลายภาพลักษณ์brand ทำไม
ตอนนี้เรื่องหน้าตารถกำลังไปได้ดี เหลือเรื่องความทนทานของวัสดุที่ยังแย่อยู่

เอาตัวนี้มาขายนี่จะดึงภาพรถจีนห่วยๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้วกลับมาแน่นอน

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ทันสมัยมากๆ ครับ

สมัยพลเอกเปรมเป็นนายก

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 307
น่าตาเข้าขั้น แย่ถึงแย่มาก โบราณโคตรๆ
ขายให้แต่บริษัทในเครือ CP ก็แล้วกัน

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
  • Whatever brews your coffee.
งานนี้ผมว่า alphard / vellfire มีหนาวววววว  :-X
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
.
.
หน้าตาจีนมากๆ ไร้เทสโดยสิ้นเชิง

ออฟไลน์ rvsmart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
ตามรูป เหมาะทำรถโรงเรียนครับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ขับเคลื่อนล้อหน้า     ::) ::) ::)
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
เจ้าของโรลส์-รอยส์ถึงกับลงมาถาม

คันนี้ซี้อมากี่ล้าน  ;D

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ภายในพอโอเค แต่ด้านหน้าโบราณจัง  :P

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ถ้าจะขาย ขายแค่ตู้ทึบเกียร์ธรรมดาอย่างเดียวพอ ทำราคาถูกๆเน้นขาย sme สตาร์ทอัพไม่ก็พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
คอนโซลกลางน่าเกลียดสุดๆ เลย จะใหญ่ไปไหน

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,175
    • อีเมล์
แทนที่จะเอา maxus g10 มาแย่งส่วนแบ่งตลาดจาก h1

ดันเอารถตู้จีนๆ เข้ามา เฮ้ออออ

ออฟไลน์ tatum0022

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 760
    • อีเมล์
ใครเอา tata nano ไปทุบรวมกับรถตู้โบราณๆ มาละนั่น
E220d AMG 17' BBS RI-D
C200 AMG Carlsson add on 12'
Fortuner 2.8 E4 16'
Camry Hybrid 10'
Jazz JP 12'
vios 13'
Preruner 08'
Austin Mini Mark1 1962

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
น่าตาเข้าขั้น แย่ถึงแย่มาก โบราณโคตรๆ
ขายให้แต่บริษัทในเครือ CP ก็แล้วกัน
CP เอามาลองใช้แล้วครับ เห็นจอดอยู่ 1 คันหน้าตึก CP Tower 2 แทบไม่เคยเห็นว่าเคลื่อนไปจากที่เดิมเลยครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
.
.
หน้าตาจีนมากๆ ไร้เทสโดยสิ้นเชิง

ตรงใจมากครับ อันนี้ >_<

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ผมว่ารุ่นนี้ภายนอกสวยกว่า รถตู้ Toyota  hiace ทั้งตัวใหม่และเก่าอยู่นะ

ZeroAda

  • บุคคลทั่วไป
Hiace Urvanซัก20ปีก่อนยังหน้าตาเข้าท่า ดูเท่ห์กว่าเจ้านี่มากครับ

มาแบบนี้เสร็จHiace Commuterใหม่ชัวร์

ออฟไลน์ poomsira

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
ผมเคยขับ ตั้งแต่มันออกใหม่ๆ ครับ (4-5 ปีก่อน?) เพราะเคยทำงานอยู่บริษัทในเครือซีพี แล้วหน่วยงานสนใจจะเช่าซื้อมาใช้ ก็เลยติดต่อผู้บริหารสายธุรกิจยานยนต์ของซีพี เขาก็ให้ใช้ฟรีๆ อยากยืมไปไหน ให้ลองไม่อั้น วันไหนอยากลองก็เอามาส่งให้ที่ตึกซีพี 2 (ฟอร์จูน) แล้วใช้เสร็จก็มีพนักงานมาขับกลับ ส่วนมากผมก็ขับกรุงเทพฯ โคราช สระบุรี เขาใหญ่ แถวๆ นั้น จริงๆ ขับดีพอควร เทียบกับ Hi-Ace ที่บ้านมีอยู่ คันใหญ่มาก แต่ก็ขับง่าย (ปกติผมปั่นจักรยาน กับขับ Toyota Prius / BMW 320i E90 ไม่ค่อยได้ขับรถใหญ่ๆ เท่าไหร่) 

จากที่ได้ขับมาหลายครั้ง รู้สึกว่าเครื่องแรงไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอใช้ได้ เวลานั่งเต็มคันก็ขึ้นเขาใหญ่ได้สบายๆ ไม่อืด ให้ความมั่นใจเวลาขับทางไกล คลัทช์นุ่มใช้ได้ ปกติไม่เคยขับรถเกียร์ธรรมดา มาลองขับก็ไม่ยาก ทัศนวิสัยดีมาก แต่ข้อเสียคือช่วงล่างกระเทือนกว่ารถตู้ทั่วไป วัสดุภายในค่อนข้างก๊องๆ แก๊งๆ เป็นพลาสติกแข็งแทบจะทุกอย่าง งานประกอบยังห่างชั้นกับพวก Toyota อยู่พอสมควร การบริโภคนัำมันก็กินเยอะอยู่ น่าจะเพราะต้านลมมาก วิ่งทางไกลได้ประมาณ 10-11 กิโลลิตร (ดีเซล) ขับนิ่งๆ ประมาณ 95-110 แต่มีขึ้นเขาลงเขาบ้าง (กรุงเทพฯ - เขาใหญ่)

ตอนนี้ ก็เห็นตึกทรู ใช้เป็นรถรับส่งพนักงาน ระหว่างทรูรัชดา กับทรูพัฒนาการ กับพวกคอนโดใช้เป็นรถรับส่งลูกบ้าน ไม่ค่อยเห็นที่อื่นนอกจากแถวๆ นี้แหละ

ผมก็เกือบจะซื้อไว้ใช้เองเลย เอาไว้แบกจักรยานออกทริป ถ้าเจอมือสองถูกๆ อาจจะสอยไว้สักคัน

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
 ;) ผมว่าขายได้ครับ ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมาย
ทำราคามาโดนๆ คนไทยก็ซื้อแล้วครับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ผมเคยขับ ตั้งแต่มันออกใหม่ๆ ครับ (4-5 ปีก่อน?) เพราะเคยทำงานอยู่บริษัทในเครือซีพี แล้วหน่วยงานสนใจจะเช่าซื้อมาใช้ ก็เลยติดต่อผู้บริหารสายธุรกิจยานยนต์ของซีพี เขาก็ให้ใช้ฟรีๆ อยากยืมไปไหน ให้ลองไม่อั้น วันไหนอยากลองก็เอามาส่งให้ที่ตึกซีพี 2 (ฟอร์จูน) แล้วใช้เสร็จก็มีพนักงานมาขับกลับ ส่วนมากผมก็ขับกรุงเทพฯ โคราช สระบุรี เขาใหญ่ แถวๆ นั้น จริงๆ ขับดีพอควร เทียบกับ Hi-Ace ที่บ้านมีอยู่ คันใหญ่มาก แต่ก็ขับง่าย (ปกติผมปั่นจักรยาน กับขับ Toyota Prius / BMW 320i E90 ไม่ค่อยได้ขับรถใหญ่ๆ เท่าไหร่) 

จากที่ได้ขับมาหลายครั้ง รู้สึกว่าเครื่องแรงไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอใช้ได้ เวลานั่งเต็มคันก็ขึ้นเขาใหญ่ได้สบายๆ ไม่อืด ให้ความมั่นใจเวลาขับทางไกล คลัทช์นุ่มใช้ได้ ปกติไม่เคยขับรถเกียร์ธรรมดา มาลองขับก็ไม่ยาก ทัศนวิสัยดีมาก แต่ข้อเสียคือช่วงล่างกระเทือนกว่ารถตู้ทั่วไป วัสดุภายในค่อนข้างก๊องๆ แก๊งๆ เป็นพลาสติกแข็งแทบจะทุกอย่าง งานประกอบยังห่างชั้นกับพวก Toyota อยู่พอสมควร การบริโภคนัำมันก็กินเยอะอยู่ น่าจะเพราะต้านลมมาก วิ่งทางไกลได้ประมาณ 10-11 กิโลลิตร (ดีเซล) ขับนิ่งๆ ประมาณ 95-110 แต่มีขึ้นเขาลงเขาบ้าง (กรุงเทพฯ - เขาใหญ่)

ตอนนี้ ก็เห็นตึกทรู ใช้เป็นรถรับส่งพนักงาน ระหว่างทรูรัชดา กับทรูพัฒนาการ กับพวกคอนโดใช้เป็นรถรับส่งลูกบ้าน ไม่ค่อยเห็นที่อื่นนอกจากแถวๆ นี้แหละ

ผมก็เกือบจะซื้อไว้ใช้เองเลย เอาไว้แบกจักรยานออกทริป ถ้าเจอมือสองถูกๆ อาจจะสอยไว้สักคัน

ผมเช่า Commuter  Diesel  ขับเองไปไหนมาไหน ทางไกล เท้าเบาก็ได้  10-11  ประมาณนี้ครับ   ถ้ากดหนักหน่อยมี 8 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
มาเพื่อ???? :o :( :o :(
One Day.

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,419
    • อีเมล์
แค่อ่านเม้นท์ ก็ฮาแระ

ออฟไลน์ poomsira

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
ผมเช่า Commuter  Diesel  ขับเองไปไหนมาไหน ทางไกล เท้าเบาก็ได้  10-11  ประมาณนี้ครับ   ถ้ากดหนักหน่อยมี 8

ถ้างั้นก็แปลว่ามันกินไม่ได้มากกว่ารถตู้ทั่วไปเท่าไหร่  พอดีที่เคยขับ Hi-Ace ที่บ้าน (รุ่นหัวจรวด เคยมีรุ่น 2500cc ดีเซล แล้วมีอีกคันเป็น 3000cc ดีเซล) เวลาออกทางไกล ขับนิ่งๆ มันได้ 14-15 กิโลลิตรเลยครับ

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
ทำไมขาตั้งเก้าอี้ดูกิ๊กก๊อกจัง  ถ้าคนตัวใหญ่นั่ง หรือรถเกิดอุบัติเหตุ หรือเลี้ยวแรงๆ ขาเก้าอี้จะหักมั้ยนั่น


ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
ต่างจากตัวที่เคยว่าจะเอามาเลย

มาแบบนี้ ผมว่าเหนื่อยแน่ครับ คงขายแต่ในเครือตัวเอง