เขามีหลักการแปลกๆ เช่น น้ำมันเกียร์จะไม่เปลี่ยนก่อน100,000 แต่ถ้าเสียก่อนประกันหมดก็เปลี่ยนเกียร์ให้
เรื่องนี้ ผมว่ามันเป็นดาบ ที่ฝั่งคมมันเฉือนโดนลูกค้าครับ อีกด้านไม่ค่อยมีผลกับบริษัทรถเท่าไหร่
ผมค่อนข้างมั่นใจว่า ถ้าเปลียนถ่ายเหมือนปรกติคือไม่เกินทุก 40000 กม. มันไม่พังง่ายๆ มันทำให้คนใช้รถต้องเปลี่ยนคันใหม่แบบเสียไม่ได้ หรือไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป
หลายคนที่เคยคุย เค้าก็รู้สึกแปลกๆกันแทบทั้งนั้น แต่ด้วยที่ว่าเชื่อเทคโนโลยี เยอรมันว่า คุณว่าใช้ได้ ก็ตามนั้น ของผมซ่อม 1 เปลี่ยน 1 มันไม่สมเหตุสมผลซักเท่าไหร่จริงๆครับ
เอาจริงๆว่า ถ้ารถยี่ปุ่น ทำช่วงล่างและพวงมาลัยได้เท่า บีเอ็ม โดยเครื่องยนต์ยังทนถึก ไม่จุกจิกได้อยู่ ใครๆก็อยากเปลี่ยนไป ทุกวันนี้มันติดตรงนี้แหละครับ หนีไม่ออก 555