ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ  (อ่าน 13088 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 11:36:56 »
พอดีจะให้แฟนขายของเลยอาจต้องใช้กระบะพอดูราคามือสองปีใหม่ๆหน่อยก็เกือบๆ 5 แสน เลยคิดว่าเพิ่มอีกแสนได้รถใหม่ดอกถูกๆดีกว่าเผลอๆผ่อนมาเท่ากัน เลยหาข้อมูลโดยเน้นโตโยต้าเป็นหลักมาสงสัยตรงรุ่น Revo mart Cab 2.4 J+ 592,000 และ Revo mart Cab 2.4 J+ AT 691,000 ทำไมต่างกันเกือบแสนเลยครับออปชั่นก็ไม่ได้ต่างกันมาก (ส่วนต่างเกียร์ 50,000 ก็แสดงว่าต่างกัน 49,000 กับออปชั่นมาอีกไม่มาก)



ลองดูข้อมูลเก่าๆตอนเปิดตัวแรกๆ

 - Revo mart Cab 2.4 J 599,000
 - Revo mart Cab 2.4 J+ 650,000

แต่ตอนนี้เห็นแต่ Revo mart Cab 2.4 J+ และราคาอยู่ช่วงของ J ธรรมดา เลยสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า Revo mart Cab 2.4 J+ เป็นตัวเดิมนั่นแหละแต่ลดราคาลงใช่มั๊ยครับ และเทียบกับ D-Max 1.9 S ABS 605,000 คันไหนน่าสนใจกว่ากันครับ

ขอบคุณครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,591
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 12:24:21 »
   คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ

 พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก

  ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า

ออฟไลน์ WinniE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 893
  • TO THE WORLD BEST...K5
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 12:35:58 »
J+ Z Edition MT จริงๆแล้วมันคือ J เพิ่มออพชั่น(ผลพลอยได้จากหน้าตัวยกสูง) แต่ไม่เท่า J+ เดิมครับ ราคาเลยพอๆกับรุ่น J เดิม

ถ้าจะเอาออพชั่นเท่าเดิมต้องรุ่น J+ Z Edition AT ออพชั่นเหมือนเดิมโดนตัดแค่ฝาครอบล้อเท่านั้น
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 12:56:00 »
ถ้าเทียบกับ อีกค่าย ผมยังเชียร์ โตโยต้า ราคาตามป้ายต่างกันนิดเดียว แต่ส่วนลดรีโว เงินสดบวกของแถมร่วมแสน ดอกถูกกว่า แต่อย่าหลงกล พนักงานขายบางคนนะครับดูหลายที่ บางคนตีมึน  ถ้าบรรทุกไม่เยอะผู้หญิงขับแนะนำ AT ครับ รีโว บรรทุกสัก 500-800กก การออกตัวยังใกล้เคียงรถเปล่าครับ ตัวล่างสุดของ รีโว ตอนนี้ไฟฟ้าทั้งหมด ถุงลมก็ให้มาสอง ABS ก็น่าจะได้มาแล้วนะครับ อัตราสิ้นเปลือง สบายกระเป๋าครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 13:50:24 »
มันคือรุ่น j เดิม แต่เพิ่มของที่เป็นตัวสูงไป เช่นโปร่งล้อ ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก หน้าตาด้านหน้า  แล้วก็เปลี่ยนชื่อเป็น j+
แล้วตัดรุ่น j+เดิมทิ้ง

ราคา at สูงไป เทียบกับกับสิ่งที่ให้และเพิ่มขึ้นมา
พวกรุ่นยกสูงก็เป็น จาก j+ เพิ่มเงิน4-5หมื่น เพิ่มโครเมี่ยมภายในกับกันชนท้ายกลายเป็นตัว E
งงกันไปเลยทีเดียว

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 25, 2019, 14:18:32 »
   คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ

 พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก

  ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า

ดูแล้วครับถึงได้งง เทียบกับตอนแรกๆที่ออกมาก็ยิ่งงงครับ

J+ Z Edition MT จริงๆแล้วมันคือ J เพิ่มออพชั่น(ผลพลอยได้จากหน้าตัวยกสูง) แต่ไม่เท่า J+ เดิมครับ ราคาเลยพอๆกับรุ่น J เดิม

ถ้าจะเอาออพชั่นเท่าเดิมต้องรุ่น J+ Z Edition AT ออพชั่นเหมือนเดิมโดนตัดแค่ฝาครอบล้อเท่านั้น

เทียบออปชั่นที่ต่างกันแล้วราคาต่างกันเยอะมากเลยครับ ผมว่าถ้าไม่ติดเรื่องออโต้ ตัว J+ น่าซื้อนะครับเนี่ย

ถ้าเทียบกับ อีกค่าย ผมยังเชียร์ โตโยต้า ราคาตามป้ายต่างกันนิดเดียว แต่ส่วนลดรีโว เงินสดบวกของแถมร่วมแสน ดอกถูกกว่า แต่อย่าหลงกล พนักงานขายบางคนนะครับดูหลายที่ บางคนตีมึน  ถ้าบรรทุกไม่เยอะผู้หญิงขับแนะนำ AT ครับ รีโว บรรทุกสัก 500-800กก การออกตัวยังใกล้เคียงรถเปล่าครับ ตัวล่างสุดของ รีโว ตอนนี้ไฟฟ้าทั้งหมด ถุงลมก็ให้มาสอง ABS ก็น่าจะได้มาแล้วนะครับ อัตราสิ้นเปลือง สบายกระเป๋าครับ

ผมก็ไว้ใจ 2.4 ของพี่โตมากกว่าอยู่เหมือนกัน มี AT ให้เป็นตัวเลือกด้วย


มันคือรุ่น j เดิม แต่เพิ่มของที่เป็นตัวสูงไป เช่นโปร่งล้อ ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก หน้าตาด้านหน้า  แล้วก็เปลี่ยนชื่อเป็น j+
แล้วตัดรุ่น j+เดิมทิ้ง

ราคา at สูงไป เทียบกับกับสิ่งที่ให้และเพิ่มขึ้นมา
พวกรุ่นยกสูงก็เป็น จาก j+ เพิ่มเงิน4-5หมื่น เพิ่มโครเมี่ยมภายในกับกันชนท้ายกลายเป็นตัว E
งงกันไปเลยทีเดียว


ถึงได้งงครับ รุ่นอื่่นที่รุ่นเดียวกันต่างกันแค่เกียร์จะราคาต่างกันประมาณ 50,000 แม้แต่ตัว J+ยกสูงก็ตาม มีแต่แคปตัวเตี้ยที่ J+ ต่างกันถึง 99,000



ขอบคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้ใช้วีออสอยู่ลองใช้ไปก่อนถ้าไม่เพียงพอก็ได้เอาตัว J+ เกียร์มือนี่แหละครับไม่ได้ขับไกลหรือใช้งานหนักมากนักราคาแค่ 592,000 ประหยัดไปได้เยอะ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,012
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 26, 2019, 10:18:33 »
ถ้า J+ Smart Cab Z edition option ภายใน ภายนอก หายไปจาก J+ AT หลายอย่างครับ ราคาเลยต่างเยอะครับ
เช่นไม่มีที่วางแขนคนขับ (ฝาปิดกล่องเก็บของกลาง) กระจกดำ ที่เปิดประตูดำ และไม่มีปุ่มโหมดเกียร์ Eco
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,139
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: สอบถามเรื่อง Revo mart Cab 2.4 J+ หน่อยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 26, 2019, 10:20:57 »
   คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ

 พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก

  ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า
ถ้าเค้าไม่ดูข้อมูลเค้าจะมาถามไหมครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023