แล้วแต่จะคิด แล้วแต่จะเชื่อ
ความเห็นผมนะ ถ้า Mitsu เอา c crossoverมาแล้วขายดี โตโยต้าอาจจะเอามา เพราะบ.โตโยต้าทำเงินอยู่แล้ว จะเพิ่มความเสี่ยงให้บริษัททำไม
อย่าง CHR ก็มาหลังสุด Sienta ก็มาหลัง Freed
น่าสนใจมากครับ จริงๆยอดเกินเดือนละ 1,000 คัน
ก็น่าจะเป็นเป้าหมายของ TO อยู่แล้วในการขึ้นไลน์ผลิตแต่ละรุ่น
ถ้าคิดจากกลุ่ม CSUV นี้ ที่ตกเดือนละ 1,500 คันรวมทุกยี่ห้อยังดูยาก
แต่ลองมองจากกลุ่มที่มีกำลังซื้อที่เติบโตตามวัยและฐานะที่ขยับตาม
รวมกับถึงเวลาต้องเปลี่ยนรถแล้ว ก็มีโอกาสสูงที่เค้กก้อนนี้จะใหญ่ขึ้นมาก
(คิดเล่นๆ ฐานลูกค้าจาก BSUV ที่จะเริ่มครบ 5 ปี
จากรถคันแรกที่ลากใช้มา จากไลฟ์สไตล์ที่น้ำท่วมเริ่มเป็นปัญหา
กลุ่มใหญ่ไม่ใช่น้อย)
มองจากคนนอกอย่างผมยังพอเห็นความเป็นไปได้
หากทาง TO ถ้าเอาจริงคือเตรียมการตลาดไว้รองรับได้สบายๆ
ปล.ชื่อนี้ฝังหัวผมมาตั้งแต่วัยรุ่น ถ้ามาจริงอาจมีโดน ฮา
โดนตัวแรกมา 2 รุ่นแล้ว ฟอร์กับchr จะเด้ง 3 มั้ยรอลุ้นครับ