Prado150
TX ช่วงล่างธรรมดา
TZ โช็คไฟฟ้าปรับความนุ่ม-แข็งได้ ด้านหลังมีถุงลมปรับระดับสูงต่ำได้ ปรับอัตโมัติให้รถอยู่แนวระนาบกับถนน
TX มีทั้งเบนซิล2.7 กับดีเซล3.0, 2.8(ปี2015ขึ้นไป)
TZ ที่เห็นมีแต่ดีเซล 3.0 กับ 2.8 เมืองนอกจะมี เบนซิล4.0ด้วย
เครื่อง 2.7 3.0 2.8 เป็นเครื่องรหัสเดียวกับ fortuner แต่(เขาว่า)รายละเอียดบางอย่าง+กล่อง ecu ไม่เหมือนกันทำให้มีแรงม้ามากกว่านิดหน่อย แต่จริงๆอาจจะอืดกว่าเพราะน้ำหนักมากกว่า
Prado เป็น 4x4 full time
เทียบกับ fortuner แล้วที่เด่นๆน่าจะเรื่องช่วงล่างที่ความนุ่มนวล ทรงตัวและเบรคที่ Prado ดีกว่ามากครับ แต่ก็ต้องแลกที่ราคาต่างกันมากกว่า 2 เท่าในรถปีเดียวกัน