ผู้เขียน หัวข้อ: REVO 4ประตู ตัวยกสูง กับตัวเตี้ย ช่วงล่างตัวไหนนิ่มกว่ากัน ?  (อ่าน 6869 ครั้ง)

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 936
    • อีเมล์
revo z edition กับ prerunner ช่วงล่างตัวไหนนิ่มกว่ากันครับ
เคยขับ เคยนั่ง 4 ประตู prerunner อยู่หลายครั้ง ช่วงล่างดีดเด้งเกินไป
เติมลมยาง 29 ตามสเปค ก็ยังเด้งอยู่
แล้วตัว z edition ไม่มีรถทดลองขับเลยครับ
กำลังมองตัว J plus Auto อยู่ครับ
ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,601
    • อีเมล์
น่าจะนิ่มกว่านิดๆ  แหนบคนละตัว  ยางแคบกว่า

ปล.ผมสุดจะเอือมกับช่วงล่างหลังของรถเช่า 2.8 ยกสูง ที่สนง.ผมเช่นกัน  เด้งได้เด้งดี
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ ho-mannie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
ตัวเตี้ยนิ่มกว่าแน่นอนครับ​ จากประสบการณ์โดยตรงเลย

ออฟไลน์ TCP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
โดยทั่วไป  กระบะตัวเตี้ย น่าจะนิ่มกว่านะ

เพราะถ้า คันกระบะยกสูง ดันนิ่มกว่า .. เวลาใกล้จะเสียหลัก มันสูญเสียการควบคุมง่ายกว่า แล้วจะอันตรายกว่า นะครับ

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,634
ตัวเตี้ยนิ่มกว่าเหมือนรถคนละคันเลยครับ

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
ถ้าจะออกตัวสูงแนะนํา​ให้ไปทำแหนบนุ่ม
ที่คุณน้อยบางนา​ แหนบนุ่ม​ ครับ

ออฟไลน์ Sympho

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,000
รถเช่า 4 ประตูตัวเตี้ยที่ทำงาน

นั่งหลังเมามากครับ

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
Revo ไม่เคยลอง แต่ mighty แคปเตี้ย นิ่มสบายตูดดีมากครับ (ล้อ 14)
และที่ผ่านมากระบะพวกขับ 4 จะแข็งกระด้าง ฉะนั้น ยกสูงอย่างพรีรันเนอร์
คือเอาชุดชับ 4 ออก เลยคิดว่ามันต้องกระด้าง มันไม่ได้ออกแบบมาให้นุ่ม เดานะ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,481
โดยทั่วไป  กระบะตัวเตี้ย น่าจะนิ่มกว่านะ

เพราะถ้า คันกระบะยกสูง ดันนิ่มกว่า .. เวลาใกล้จะเสียหลัก มันสูญเสียการควบคุมง่ายกว่า แล้วจะอันตรายกว่า นะครับ

+1

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 936
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ