ผมยังมีความเห็นส่วนตัวเหมือนเดิม Toyota ควรทำให้ไฟ DRL ติดตลอดเวลาไม่ว่าสวิตช์ไฟหน้าจะอยู่ตำแหน่งใด ไม่งั้นจะเรียกไฟ Daytime ได้ยังไง ก็เป็นไฟหรี่ปกติไปเลยก็ได้
เห็นด้วยครับ ผมชอบแบบ mazda ติดตลอดยกเว้น n แล้วดึงเบรคมือ หรือ p (จำไม่ค่อยได้ละ ขายไปสองสามปีละ)
ของ Mazda จะติดตอนวิ่งไปเกิน 3 km/h ครับ จะเกียร์ D หรือ R ก็ได้ และปลดเบรกมือลง
แล้วจะดับตอนเข้าเกียร์ P หรือดึงเบรกมือขึ้นครับ
ตอนจอดสตาร์ทรถไว้ก็ไม่ติด ไม่มีใครรู้
หรือถ้าวิ่งมาอยากปิดไฟก็ตั้งค่าปิดในจอรถเองก็ได้
อันนี้ส่วนตัวก็ชอบแบบนี้ แต่จะเสียตรงเจ้าของรถหรือคนขับจะไม่ได้เห็นซะเอง 55555 ถ้าไม่มีใครเดินมาบอกหรือสะท้อนจากรถคันหน้า
แถมข้อดีอีกอย่างของไฟ Auto Mazda คือเซ็นเซอร์แสงมันเป็นเซ็นเซอร์ใสอยู่รวมกับกล่อง Rain Sensor ติดฟิล์มกี่ % ก็ไม่มีผล (แต่ในแง่คนผลิตมันก็เปลืองต้นทุนแหละต้องขายแพ็คคู่กันไปกับปัดน้ำฝน Auto)