จริงๆถ้าเลือกเป็นโหมด sport ระบบจะชาร์จให้ประมาณ 6-7 ขีดอยู่ตลอดเวลา
หรือถ้าเป็น normal การเหยียบคันเร่งขับรักษาความเร็วคงที่
กำลังเครื่องส่วนที่เกินจะชาร์จแบตกลับเข้ามาเอง
คือในความรู้สึกว่าแรงมันเหลือใช้อยู่นะครับ ในช่วงที่ใช้กันบ่อยๆ
อย่าง 40-80 หรือ 80-120 มอเตอร์กับเครื่อง 2 แรงบวกกัน(ถ้าแบตเหลือเยอะ)
แค่เสียงมันไม่เร้าใจแบบเครื่องเบนซินล้วน มันเลยไม่ลุ้นแต่ที่จริงกินเรียบเลยนะครับ