วันที่ 6 ก.ค. มีหนุ่มรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ Guy Wacharapong ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าการเอารถมาเข้าศูนย์จะต้องเจอเหตุการ์ณแบบนี้ เหตุการ์ณมีอยู่ว่า ผมได้เอารถไปเครมที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ แล้วผมต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ 10 วัน แต่2วันผ่านมา ต้องมาเจอเหตุการ์ณแบบนี้
คือผมมีคนรู้จักทำงานอยู่ในศูนย์ที่ผมเอารถไปเครม ได้ถ่ายรูปส่งมาบอกว่า มีพนักงานแอบเอารถผมไปใช้ขนของโดยที่ผมไม่รู้เรื่อง แล้วคนที่รู้จักผมบอกผมว่า บรรทุกของหนักมากจนล้อขูดซุ้มคัชซีถูกับพื้น แล้วยังมีการเอารถผมไปท้าแข่งกับพนักงานในศูนย์กันเอง พอผมรู้เรื่องผมต้องการที่จะคุยกับผู้จัดการแต่กลับถูกพนักงานที่รับสายปฏิเสธและหลีกเลี่ยงในการตอบคำถาม ผมอยากรู้ว่าคุณทำกันแบบนี้ได้หรอครับ แล้วรถผมเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบให้ผม
ต่อมาผู้โพสต์รายเดิม ได้ระบุถึงความคืบหน้าว่า ตอนนี้ทางบริษัทรถดังกล่าว ได้รับผิดชอบในกรณีนี้ให้แล้วนะครับ ได้มีการทำข้อเสนอตกลงกันแล้ว
1.มีของกำนันเล็กๆน้อยๆให้ 2.ได้ขัดสีใหม่รอบคันฟรี 3.ได้ทำการซ่อมกะบะหลังใหม่พร้อมทำสีฟรี
4.ได้ทำการทำสีและขัดเงาฝาท้ายใหม่ฟรี 5.ได้ทำการเช็คแล้วแก้ไข้ช่วงล่างใหม่ฟรี 6.ได้ทำการถ่ายน้ำมันเครื่องให้ฟรี 1 ชุด 7.ได้ทำการเติมน้ำมันรถให้ฟรี 8.ได้มีการให้แม็กไรเนอร์ใหม่เพื่มฟรีอีก 1 ชุด แล้วสิ่งที่สำคัญคือพนักงานที่เป็นคนนำรถไปใช้ได้โดนลงโทษโดยการให้ออกจากพื้นที่(โดนไล่ออก) เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2686282