Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ

bear286

Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 18:04:44 »
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*



zipp

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 18:42:37 »
ไม่มีตัวแทนจำหน่าย/อะหลั่ยไม่แพร่หลาย/อู่มีแต่ในกทม.ไม่กี่แห่ง.   ถ้าจะลองต้องรู้จักมันพอควร



wa330

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 19:28:58 »
ค่าดูแลแพงหน่อย ขับดีขับสนุกสุดตามค่าตัวมันละครับ



Disk™

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2019, 21:53:28 »
เคยแอบหารถเล่นๆ หาสภาพดีๆยากพอสมควรครับ ถ้าหาได้ดี รับค่าซ่อมไหว น่าใช้มากครับ ตัวนี้
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



jaesz

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2019, 10:18:17 »
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*


รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด

จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ 

นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ



Sit: )

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2019, 13:31:00 »
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*


รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด

จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ 

นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ

แอบสยอง



bear286

Re: Golf GTi MK VI น่าเล่นไหมครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2019, 13:51:31 »
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*


รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด

จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ 

นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ
ซีลตรงแกนเทอโบใช่ไหมครับ