ข้อ1ตัดไปเพราะเก่าเกินพื้นฐานโมต่อไม่ดี
ข้อ2ท่อนล่างทนเหนียวโมต่อแบบไม่เปลี่ยนไส้ดีสุด แต่อายุเยอะมากแล้วเช่นกัน
ข้อ3ใหม่สุด เทคโนโลยีดีสุด กล่องสามารถจูนได้ และจะยุ่งยากมากตอนดัดแปลงเรื่องสายไฟ ช่างไฟมือต้องถึงของต้องครบ ถ้าไม่ยกคอนโซลGDมาใส่ด้วยอาจต้องดัดแปลงสัณญาณขึ้นหน้าปัด และไส้ในไม่ทนเท่าข้อ2
ปล. คอขาวหรือคอแดง เวอร์ชั่น6 ก็น่าสนใจนะครับ ใหม่กว่าV4แต่ระบบสายไฟยังไม่ยุ่งยากเท่าGD และฝาสูบเป็นแบบGDแต่ยังไม่มีระบบวาลวแปรผัน ไส้เดิมคอขาวV6 เคยจูนจบไป300ม้าต้นๆที่ล้อทนไหวไม่พังนะครับ