ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปลอง ZS EV ที่เส้นบางนาตราดมา จะมาเล่าให้อ่านกันครับ  (อ่าน 20445 ครั้ง)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
ขอบคุณที่มาเล่าสู่กันฟังครับ

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,595
  • may the force lead your way ...
น่าสนใจขึ้น ขอบคุณครับ  ::)

ต้องพัฒนามาสัก 5 ปีถึงเปิดตัวโมเดลตัวถังนี้
ใน 5 ปีมานี่จีนยิ่งก้าวกระโดด ตัวโมเดลเชนจ์หลังจากนี้ยิ่งน่าสนใจ
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
เวลานั่งที่เบาะหลัง zs ตัวท๊อปน้ำมัน ตอนหลับตาแล้วนั่งให้ผ่อนคลายนี่ ถือว่านุ่มจริงๆนะครับ ผมแอบอิเมจินไปถึงเบ๊นซ์รุ่นเก่าๆเลย

แล้วยิ่งวันที่ผมเคยลอง ไปลองเป็นคันสุดท้ายจาก hrv และ chr ผมนี่ฟินสุดๆ

แต่เคยไปโพสท์แบบนี้ในเว็ปต้องห้าม ผมโดนถล่มเละเลย หาว่าเป็นกองอวยบ้างแหละ หุ้นส่วนบ้างแหละ เฮ้อ

ผมก็แปลกใจนะ ว่าหลายคนทำไมถึงตั้งแง่แอนตี้รถ mg หนักขนาดนี้

สำหรับผม mg zs ตัวน้ำมัน ผมไม่ชอบแค่วัสดุทำคอนโซล และดีไซน์ แต่ไม่แน่ ผมอาจหามือสองมาขับเล่นก็ได้นะครับ ผมชอบ ซันรูฟมาก
เรื่องเยาะความสงายนี่เห็นด้วยเลยครับนั่งสบายกว่าคู่แข่งจริงๆ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,631
น่าไปลอง   

ออฟไลน์ monsterjeff

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับรีวิว น่าสนใจขึ้นมาทันที
เวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ ว่า full EV จะมาเร็วแ่คไหน
การร่วมทำรถไฟฟ้า Toyota+BYDในจีน ประกอบกับลงทุนโรงงานแบตในอินโดของ Toyota น่าจะเป็นตัวเร่ง

ส่วนตัวไม่ชอบลูกครึ่ง hybrid มันเหมือนหนังคั่นรายการ และกำลังจะถูกทิ้งในแง่อะไหล่
แต่น้ำมันยังไงก็ยังอยู่ ประเทศโลกที่สามยังมีอีกหลายล้านคัน

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ไว้ต้องไปลอง
One Day.

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับรีวิว น่าสนใจขึ้นมาทันที
เวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ ว่า full EV จะมาเร็วแ่คไหน
การร่วมทำรถไฟฟ้า Toyota+BYDในจีน ประกอบกับลงทุนโรงงานแบตในอินโดของ Toyota น่าจะเป็นตัวเร่ง

ส่วนตัวไม่ชอบลูกครึ่ง hybrid มันเหมือนหนังคั่นรายการ และกำลังจะถูกทิ้งในแง่อะไหล่
แต่น้ำมันยังไงก็ยังอยู่ ประเทศโลกที่สามยังมีอีกหลายล้านคัน

ใช่ ต้นทุนมันสูงเกินไป เอาไฟฟ้า ผสม เครื่องยนต์ มันแพงกว่า รถไฟฟ้าเพียวแน่นอน

ออฟไลน์ Sinplug

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 419
    • https://www.facebook.com/groups/4G64Club
    • อีเมล์
ชัดเจนครับ อ่านง่าย
"ผมก็แค่กะบะเบนซิล''4G64 Turbo  แรงม้า XXX Max. Torque 618 N/m''  
Facebook: 4G64 Club Thailand/4G64T Club Thailand