// ภาพรถคันจริง MG HS เวอร์ชั่นไทย พร้อมรายละเอียด คาดราคาเริ่ม 9xx,000 บาท //

MoO Cnoe

ภาพรถคันจริง All NEW MG HS 1.5 TURBO เวอร์ชั่นไทย
คาดราคาเริ่มต้น 9xx,000 บาท ชมภายนอก - ภายในห้องโดยสาร
แบบละเอียด พร้อมสเป็ค - Option เบื้องต้น ก่อนเปิดตัว 25 กันยายน นี้

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-thai-spec-all-new-mg-hs/




ซิ่งเข้าส้วม

อ็อปชั่นเยอะเวอร์ครับ

เรียกง่ายๆ ว่ามาเต็มเหมือนตัวท็อปในจีนเลย ต่างแค่ dashboard ระบบส่งกำลังกับระบบ 4WD

คันนี้ถ้าให้เดาน่าจะ 1.189 ล้าน



Boycm009

สวยเลยทีเดียว รอราคาอย่างเดียวเลยถ้าราคาดีมีแววเกิดเป็นรุ่นน้อง ZS แน่นอน



jame894561

รอผุ้ใช้จริงสักปีนึง ถ้าไม่มีดีเฟคอะไรนะ ขายดีระเบิดแน่  :-[ :-[ :-[



DriveOnly

ดูไปดูมาชักเคลิ้ม



recycleman

น่าใช้ครับถ้าราคามาสูสีกับ gs แต่คงต้องรอกลุ่มผู้กล้าชุดแรกพิสูจน์ก่อนสักปีสองปี



lambkin

ความไวเป็นเรื่องของปีศาจ ถ้ายังทำเหมือนรถบางค่าย ก็คงไม่ได้เกิด MG ไม่ได้กล่าวไว้






ค่ายอื่นเค้าไปถึงไหนกันแล้วยังเอาไมเนอร์เช้นมาขาย



LiquiD00

เครื่อง 2.0 ยังไม่มา ลำโพง bose ไม่แน่ใจ
แต่ยอมรับว่ารถสวย ออฟชั่นแน่นมาก



adiPureII

รถตู้แป๊ก รถกระบะก็มีแววแป๊ก มารถ SUV บ้าง จะเป็นไงลุ้นกัน



AkE

Option ดี ถึงเครื่องจะไม่อะไรมากก้ขายได้นะครับ ราคามาต่ำกว่าเจ้าตลาดหน่อยนี่ไปไกลแน่ๆยอดขาย



O_O

ทำไมผมมองว่ากั๊ก หรือน่าจะรุ่นท๊อปไปเลย
1.Boseไม่มา
2.4wdไม่มา
3.เครื่องฟอกอากาศไม่มา
4.หน้าปัดฟลูดิจิตอลไม่มา
5.ระบบกันพลิกคว่ำไม่มา
6.เครื่องแรงไม่มา

หากมาเพิ่มราคาก็ได้ จะได้เป็นทางเลือก
สำหรับคนชอบฟลูออฟชั่น เครื่องแรง 4wd



AyeBAng

ราคาถูกกว่า CRV 2-3 แสนเลยนะ

แต่ รุ่นนี้ กลุ่มลูกค้าน่าจะอยู่ในเมืองกรุงหรือตัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดนะครับ

เรื่องราคาอาจจะเป็นเรื่องรองก็ได้ เพราะกลุ่มนี้ เขาติดยี่ห้อกัน

แล้วคงได้เห็นกัน ว่าถูกกว่า 2-300,000 บต่อคัน มันจะช่วยได้มั้ย



a601970

ทำไมผมมองว่ากั๊ก หรือน่าจะรุ่นท๊อปไปเลย
1.Boseไม่มา
2.4wdไม่มา
3.เครื่องฟอกอากาศไม่มา
4.หน้าปัดฟลูดิจิตอลไม่มา
5.ระบบกันพลิกคว่ำไม่มา
6.เครื่องแรงไม่มา

หากมาเพิ่มราคาก็ได้ จะได้เป็นทางเลือก
สำหรับคนชอบฟลูออฟชั่น เครื่องแรง 4wd
เห็นด้วยตามนี้ครับ
กั๊กแบบนี้ แป๊กแน่นอน



Altima

เครื่อง 2.0 ยังไม่มา ลำโพง bose ไม่แน่ใจ
แต่ยอมรับว่ารถสวย ออฟชั่นแน่นมาก

รถเกิน 220 ม้ายังไงก็เข้าไทยยากครับ ภาษีแรงม้ามันแพงเกิน



ไทบ้าน

ผมรู้สึกจำเจกับหน้าตาของ MG แล้วหละ



VORA

ไปๆ มา MG เริ่มหากลุ่มลูกค้าตัวเองเจอแล้วนะผมว่า
คนรุ่นใหม่ ไม่ติดยี่ห้อ ชนชั้นกลางๆ

ยอดHS น่าจะนำ x trail  Forester CX5  ไปไกล แต่โดนทิ้งจากCRV

ส่วนรถตู้ กับ กระบะ คงลำบากมากกกก กระบะถ้าไม่ทำอะไรซักอย่าง แป็กสนิท



Noncyclopedia

ค่ายรองจุกเป็นแถบ.      มีแต่crvที่ไม่สะทกสะท้าน

Cx5 xtrail



ซิ่งเข้าส้วม

ทำไมผมมองว่ากั๊ก หรือน่าจะรุ่นท๊อปไปเลย
1.Boseไม่มา
2.4wdไม่มา
3.เครื่องฟอกอากาศไม่มา
4.หน้าปัดฟลูดิจิตอลไม่มา
5.ระบบกันพลิกคว่ำไม่มา
6.เครื่องแรงไม่มา

หากมาเพิ่มราคาก็ได้ จะได้เป็นทางเลือก
สำหรับคนชอบฟลูออฟชั่น เครื่องแรง 4wd
เห็นด้วยตามนี้ครับ
กั๊กแบบนี้ แป๊กแน่นอน

อันนี้จริงหรือล้อเล่นครับ 555

1. Bose ไม่มา ตามราคาก็คิดไว้แล้วครับว่าไม่น่ามา แต่ได้ Bosch ก็ไม่ได้ถึงขั้นขี้เหร่
2. 4wd ไม่มาดีแล้วครับ ดูยอด GS AWD แล้วขาดทุนยับ ยอดขายเดือนละสิบกว่าคัน เพราะกลุ่มที่ซื้อ MG  ส่วนมากไม่ค่อยขับวิบากอยู่แล้ว
3. ไส้กรองอากาศ ติดรถ กรอง pm2.5 ได้อยู่แล้วครับ แต่ถ้าใส่มาได้ก็ดี
4. หน้าปัดคงอยากเซฟบ้างครับ
5. ระบบกันพลิกคว่ำคือระบบอะไรนะครับ? ผมเข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของ Stability control ที่ใส่มาแล้ว
6. 2.0T ไม่มาดีแล้วครับ ถ้าได้ลองขับดูคุณจะคิดเหมือนผมแน่นอน เครื่องบ้าอะไรแรงม้าเยอะแต่วิ่งไม่ออก แถมซดน้ำมันเป็นอูฐ เทียบแล้วอัตราเร่งช่วงต้นไม่ได้ต่างจาก 1.5 มากครับ

เครื่องตัวแรงที่จะเอาเข้ามาเป็น PHEV 3 มอเตอร์ 0-100 5.8 วินาที รอชมตัวนั้นดีกว่า อัตราเร่ง EV ของ MG ไม่ขี้โม้เหมืินสันดาปครับ



MisterDante

คิดหนักเหมือนกันนะ ถ้าต้องกำเงิน 1.3 ล้านมาซื้อตัวนี้



Hakosuka

ถ้ามา 9 แสนกว่า captiva ที่จะเปิดใหม่ไม่ตายก่อนเปิดตัวเลยหรอ อันนั้นก็ 9 แสนกว่า



bennieT8

ผมมองว่าลูกค้า MG เป็นกลุ่ม Price-sensitive ต้องการรถคุณภาพพอใช้งานได้ดี  ราคาไม่แพง  ตัวนี้ให้อุปกรณ์มาครบจนเหลือเฟือ  รถสวยและราคาสมเหตุผลมาก  ถ้ารถ reliable ไม่จุกจิก  ศูนย์บริการแก้ไขปัญหาได้ดีแล้ว สัก 2 ปี ยอดขายน่าจะบี้แบรนด์รองแบรนด์หลักได้เลย



+@ Krishna @+

ก้าวนี้เยี่ยมไปเลย ตั้งราคาดี ๆ ออฟชั่นเพียงพอ  หากมี defect ขอให้แก้จบ

รอดูพัฒนาการของ MG ต่อไปครับ  8) แลอนาคตจะสดใสกว่า chev / ford



รักเธอเสมอ

ภายในมันจะแดงเยอะไปไหม เวียนหัว



แมวดราม่า

218 ม้า ถ้าหมายถึงเครื่องเดิมใน GS 2.0T ไม่มาดีแล้วครับ

1.5T เดิมๆ ผลงานดีเท่ากัน ประหยัดน้ำมันพอๆ กะเจ้าตลาด
ถ้าพัฒนาดีๆ แก้ปัญหาความจุกจิกโดยเฉพาะระบบอัจฉริยะทั้งหลาย
ตัวนี้มีโอกาสได้เกิดสูงมาก เพราะยำหน้าตาอินเตอร์ค่อนข้างลงตัว

เป็น MG ตัวแรกในนามโรงงาน SAIC ที่ผมยอมรับว่าสวย
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



I_AM_IM




fishfinger

ภายในดูปลอมไปหน่อย ขายดีแน่เพราะคนส่วนใหญ่เน้นเรื่องราคา
ให้หนูทดลองใช้ไปก่อนสัก 5-10 ปี



Fly to dream

กี่ล้านนนนน

มุขเสล่อพอๆกับ Altis Taxi เลยครับ เลิกเถอะมุขชอบเหยียด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



O_O

อยากให้ตัวแรง phev อัดออฟชั่นทุกอย่าง เป็นทางเลือกก็ดีครับ

ส่วนระบบป้องการพลิกคว่ำตามนี้เลย

แต่เป็นของวอลโว่ ของmgหาแบบวีดีโอไม่เจอ



TCP

1. สวย ทั้งภายนอก ภายใน

2. แต่งงเล็กน้อย มาตรวัดรอบ จัดมาแบบ .. ให้เข็มกวาดจากรอบต่ำขึ้นรอบสูง แบบทวนเข็มนาฬิกา เหรอ ??



Automotive Innovations

กี่ล้านนนนน

มุขเสล่อพอๆกับ Altis Taxi เลยครับ เลิกเถอะมุขชอบเหยียด
+1 บางทีมันก็เยอะไปอ่ะครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001