ฟ้อง ไม่ได้ ก็ ไม่เซ็นรับรถครับ ถือว่าผิดจากเอกสารที่คุยกัน ณ วันที่จอง (คล้ายๆ ของแถมไม่ครบ ผมก็ไม่เซ็นต์)
เอกสารผิด คือ ผิดที่บริษัทรถ บริษัทผู้ผลิต ลูกค้าไม่ได้คนผิด และถ้ารู้ว่าเอกสารผิดแล้วคิดว่าบริสุทธิ์ใจ ก็ต้องแจ้งลูกค้าทันทีที่รู้ตัว หรือ เรียกลูกค้ามาคุยกันว่า รับได้ไหมอย่างโน้น อย่างนี้ ถ้าตกลง โอเค รับได้ ก็จบ
ถ้าลูกค้าเป็นฝ่ายผิด เช่น งอแง หรือ จะยกเลิกจองหรือขอเงินคืน โดยเหตุผลอะไรก็แล้ว ลูกค้าก็โดนเช่นกัน อาจจะไม่ได้สักบาท ผมเชื่อแบบนั้น
คงทำอะไรเขาไม่ได้ครับ เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วครับ
website เขาเอาไปให้ดู ณ วันจองไหมครับ ผมว่าเขียนไว้ชัดเจนก็จริง แต่ก็ต้องแจ้งลูกค้าให้รับทราบด้วย
มันจะเหมือนไปคุยกันที่เชียงใหม่ แต่ข้อความนี้อยู่สุไหงโกลก ลูกค้าเขาไม่เห็นหรอกครับ งั้นต้องไปตามอ่านทุกข้อความใน website เพื่อ protect ตัวเอง ก่อนจองรถไหมครับ
ผมไม่เชื่อว่าจะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ เพราะคนจองรถเดินเข้าไปถามๆ เดินๆ ดูวนไป แล้วก็ขอโบว์ชัวร์ดูๆ นั่งคุยกับเซลล์ แล้วก็ตกลงปลงใจ(ผมก็แบบนี้ แต่ผมจะดู spec และเปรียบเทียบก่อนไปถึงโชว์รูม)