เอามาแค่เฟรม กับ แชสซีครับ เหมือน Chev ที่เอามาแค่นั้น การออกแบบภายใน-ภายนอก ECU จะเป็นมาสด้าทั้งหมด
ให้เดานะครับ OPTION จะไม่เหมือน ISUZU ต่อให้ตัวท็อปก็ยังไม่สู้ ISUZU
มาสด้ามาเน้นตัวแค็ปมากกว่า เป็นตลาดที่มาสด้ากระบะทำได้ดีที่สุด ในเมื่อ OPTION น้อยกว่าจะทำราคาได้ถูกกว่า ลองเทียบ Ranger กับ BT-50Pro
ถ้าตัว OPTION พอกัน Mazda จะถูกกว่าครับ
--------------------
เลยคาดเดาว่าไม่น่าจะไปเล่นตลาดบน เล่นกับราคาเนี่ยละครับ เพราะที่ผ่านมากระบะมาสด้าทำแบบนี้มาตลอด
หน้าตาดูกระจังหน้าของพวก CX-3 ไว้ครับ