แอบสังเกตุว่าตลาดนี้ยอดขายขึ้นลงนี่ขึ้นกับ life cycle รถ executive C ฝั่งยุโรปเลย
อย่างช่วงนี้ไม่มีโปรแรงจากตราดาว กับใบพัด ยอดก็ดี
อย่างช่วง 24 เดือนที่ใบพัดกระตุ้นตลาด F30 ทั้ง Iconic บ้าง สลับ 318i บ้าง แถมชุดแต่ง M-sport บ้าง ยอด D-segment ญี่ปุ่นร่วงเป็นแถบ
ส่วนตัวผมเองยังว่าเลือกยากเลย ล้านปลายกับสองล้านต้น นั่งสบาย ใช้สบาย กับขับสนุก สมรรถนะดี ราคาใกล้กันทีไร มันเลือกย้ากยาก