ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //  (อ่าน 10207 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD
: 1,450,000 บาท พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h ภาพภายนอก -
ภายในห้องโดยสาร

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-subaru-forester-eyesight/


ออฟไลน์ rerk.com

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 10:22:09 »
1 ในตัวเลือก ณ ตอนนั้นเลย
ไม่แน่นะอีก 5-6 ปี ถ้ารถไฟฟ้าไม่บูมก็อาจจะพิจารณาอีกรอบ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 10:58:37 »
คุ้มมากมายครับสำหรับรถครอบครัว ช่วงล่างดีนั่งสบายครับ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 11:10:44 »
ครบเครื่องมากๆๆ ไม่ติดยี่ห้อ คงขายดีกว่าเจ้าตลาด ไม่แรง แต่ประหยัดน้ำมัน

ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,530
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 11:24:27 »
เกือบเปอร์เฟ็กแล้ว ถ้าเติมน้ำมัน E20 ได้นี่จบครบจริงๆ

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 11:37:27 »
ตอนไปลองขับตัวไม่ eyesight ก็ยังชอบ XV มากกว่า อยู่
แต่หลังอ่านเสร็จ ...ชอบหลักการของระบบนี้นะ ที่เชื่อการตัดสินใจของผู้ขับมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 25, 2019, 11:51:30 โดย YZA »

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 11:39:04 »
เป็นรถที่ชอบมากคันนึง เสียดายไม่มีศูนย์ใกล้บ้านจริงๆ

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,046
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 11:54:35 »
หน้าตาไม่ผ่านอย่างแรง  ยังกะรถยุค 90   มองแว้บ ๆ คล้าย BRV ชุปแป้งทอดเหมือนกันนะนั่น
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ jame894561

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 540
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 12:46:49 »
ชอบความโปร่ง นั่งสบายมาก  8) 8) :-* :-*

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,236
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 13:48:33 »
หน้าตา แบบ .. ใครเห็น ก็ส่ายหน้า ตั้งแต่ SJ ละ พอมาตัวนี้ ดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่เตะตาอยู่ดี

ข้อดีของเค้าก็คือ ภายใต้หน้าตาแบบนี้ เข้าไปนั่งข้างใน ความรู้สึกจะเปลี่ยนไปเป็นตรงกันข้าม กระจกใหญ่ โล่ง โปร่ง ไร้ซึ่งความอึดอัด เบาะหลังกว้างๆ เนื้อที่เหยียดขายาวๆ

ออฟไลน์ TNN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 167
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 14:41:24 »
ตั้งข้อสังเกตดังนี้ครับ
1. มีความรู้สึกแอร์ไม่ค่อยเย็น ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันไหม
2. ฟิล์มหน้าต้องติดตามที่เซลล์บอกเสปคมา เซลล์บอกไม่งั้นมีผลต่อ Eyesight แต่ผมดูแล้วกล้องมันอยู่เลยขอบเขตติดฟิล์มไปแล้วหรือเปล่า อันนี้งงในคำบอกกล่าวของเซลล์
3. หุ้มหนังตรงผนังที่พักแขนด้านข้างมาไม่ดี เจอหลายคันแล้ว เหมือนมันไม่แนบสนิทกับด้านใต้ หนังมันเผยอๆ
4. เครื่องเสียงเป็นรุ่นเดียวกันกับ HR-V 1st minorchange น่าจะพานาโซนิค
5. ตอนแรกคิดว่ามีกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติในรุ่นท็อป แต่พอได้ลอง ถึงรู้ว่าต่อให้รุ่นท็อปก็ไม่มีมาให้
6. จอแสดงผลตัวท็อปมีแสดงผลกล้องด้านข้างซ้ายให้ด้วย เหมือนใน Honda Lens watch เลย แต่จอไปแสดงจอบน จึงเล็กมาก มองไม่ชัด ดีที่รุ่นล่าสุดที่ไปโชว์ Motor Expo มีรุ่นที่เพิ่ม Around View กล้อง360องศามาให้แล้ว แล้วจะแสดงตรงหน้าจอเครื่องเสียงโดยตรงเลย ค่อยดีหน่อย
แต่เพิ่ม 2 หมื่นบาทนะ
7. จอเครื่องเสียง มันไม่สู้แดดเอาเสียเลย จอมันขาวๆเวลาออกแดด มองไม่ถนัด องศาจอไม่ได้ ความคมชัดไม่ได้ แต่ในร่มหรือกลางคืนพอไหว จริงๆน่าจะผิดที่ตำแหน่ง ปกติจอกลางเครื่องเสียง ควรจะมีหมวกเป็นปีกลงมาคลุมจอทางด้านบนเพื่อแก้ปัญหานี้ แต่รุ่นนี้ไม่มี พอขับไปโดนช่วงที่แดดส่อง จึงเป็นฝ้ามองไม่ชัด รุ่นถัดไปควรแก้ไข
หรือไม่งั้นต้องตั้งองศาจอให้ชันกว่านี้ ดูตัวอย่าง Altis Hybrid จอกลางตั้งชัน ชันดิ่งเลย แถมยื่นเข้ามาใกล้คนนั่งมากด้วย แดดเลียไม่ค่อยถึง งี้ก็พอได้อยู่ ซึ่งจอกลางของไทยรุ่นนี้ผมดูในรีวิวของเมืองนอก จะคนละแบบเลย ของเมืองนอกจะได้จอใส เคลียร์ สบายตากว่า
8. โหลด USB ช้ามาก เครื่องเสียงแบบเดียวกันใน HR-V ไม่เห็นช้าแบบนี้นะ ตัว GPS ก็โหลดช้าเช่นกัน
9. เรื่องแอร์ไม่จดจำตำแหน่งอุณหภูมิล่าสุด อันนี้เซลล์บอกมันมีวิธีแก้อยู่ แต่เดี๋ยวติดไว้ก่อน จะไปถามช่างให้ แต่เซลล์บอกแก้ได้ค่ะ
10. ไฟตัดหมอกสว่างมากๆ แต่เป็นแสงขาว LED ไม่รู้ว่าใช้จริงตอนหมอกลงจะตัดหมอกได้ดีเท่าแสงเหลืองรึเปล่า รึว่าจะยิ่งฟุ้ง
11. เป็น SUV สายลุย แต่เกียร์เป็น CVT ตอนลงเขาชันๆ ไม่รู้จะมี Engine brake ได้ดีแค่ไหน แต่มี hill descent control มาให้ ใน segment นี้ ตัวที่น่าจะดีสำหรับการลงเขาชันๆ คงจะเป็น เครื่องดีเซลของ CR-V AWD 8 speed ที่ไม่ใช่ CVT หรือ CX-5 AWD ดีเซล ที่ไม่ใช่ CVT เช่นเดียวกัน ไม่ก็ MG HS ส่วนการลุย เนื่องจากเป็นขับ4ล้อตลอดเวลา ลุยทางโหดน่าจะดีกว่าชาวบ้านแน่ๆ
12. ตำแหน่งก้านไฟและก้านปัดน้ำฝน อยู่สลับกันกับรถญี่ปุ่นคันอื่น แม้ว่าประกอบในไทย ให้คนไทยใช้ แต่ก็เพียงเหมือนเอาอะไหล่ที่ผลิตญี่ปุ่นส่วนใหญ่มาประกอบในไทยมากกว่า
13. เติมได้แค่E10 และ ไม่รองรับ E20 E85
14. ไม่มี Voice Command
---
ข้อดีเมื่อเทียบคู่แข่ง
1. ไฟหน้าสว่างคมชัดและคัตออฟดีมาก
2. มีไฟกระดิก หันว้ายขวาตามการเลี้ยวได้ คู่แข่งที่พอสู้ได้คือ CX-5 ตัวบนๆที่มีไฟหน้าอัจฉริยะ อาจจะพอสูสี
3. ดิสเบรคมีช่องระบายความร้อนทั้ง4ล้อ มีพนักพิงหัวคนขับที่ปรับระดับแบบงอดันเข้าออกได้ เบรคเองได้จนหยุดแบบ Stop and go คู่แข่ง SUV/PPV ส่วนใหญ่เหมือนจะยังไม่ค่อยมีมาให้ ยกเว้น MG HS / Pajero sport แต่ปีหน้า CR-V minor change เดาว่า ACC c Low speed following น่าจะให้มาใน Honda sensing
4. โปร่งโล่ง นั่งสบายทั้งหน้าและหลัง เบาะหลังไม่ได้อู้ฟู่เท่า CRV และเลื่อนไม่ได้ แต่ด้วยความที่มันโปร่งโล่งหัว มันจึงรู้สึกนั่งสบาย ส่วนเบาะหน้า ไม่มีดันหลังมาให้เหมือน CRV แต่ก็ยังสบายเช่นกัน
5. ชอบที่ BSM ของ forester จะเป็นไฟดวงๆตรงขอบในกระจกด้านข้าง มันใหญ่และเด่น แต่คู่แข่งจะเตือนมันกระจก ซึ่งเล็ก ไฟก็ไม่สว่าง แล้วต้องเพ่งมองเพราะอยู่ส่วนปลายสุดของกระจก จะดีกว่านี้ถ้ามันมาเตือนที่ด้านในรถเลย เพราะจะลดปัญหาฝ้ามัวๆตอนฝนตกอากาศเย็นได้ด้วย แต่ก็ดีกว่าแบบฝังในกระจกระดับนึงล่ะ
6. ใน ACC จะมีการใช้งานร่วมกับเตือนเมื่อรถออกตัวด้วย (Lead Vehicle Start Alert) อันนี้ดีมาก ไม่ต้องกลัวคันหลังบีบแตร ชอบมากๆ รถคันที่มี ACC แบบ Stop and Go ทุกคัน ควรจัดให้มีฟังก์ชั่นนี้มาด้วยเสมอ
7.มีตัวพับเบาะจากด้านหลังมาให้ อันนี้สะดวกดี น่าจะมีมาให้ในรถ segment นี้ทุกคัน จะได้ไม่ต้องเอื้อมไปดึงไปรั้งตรงเบาะ เวลาปรับจากคนยืนท้ายรถมันลำบากพอควรนะขอบอก โดยเฉพาะคนแขนสั้น
8. ที่บังแดดใหญ่โต บังแดดได้ดี แถมออกแบบให้มีตัวยื่นออกมาด้วย กันแดดได้ดีกว่าชาวบ้าน
9. มีที่ฉีดล้างไฟหน้า
10. เข้ารหัสรถด้วย PIN เหมือนว่าเวลาเราไปเที่ยวทะเลคนเดียว อยากลงทะเล แต่ไม่มีคนดูกุญแจรถให้ ก็เอากุญแจรถใส่ไว้ในรถแล้วปิดล็อกด้วย PIN พอกลับมาก็เปิดด้วยรหัส PIN เอา ดูสบายเหมือนกัน แต่ใช้ยังไงอันนี้ไม่ทราบ ไม่ได้ลงรายละเอียด รู้แต่ว่ามี

อาจมีผิดพลาดบางประการ จำมาคร่าวๆตอนไปลองรถครับ
โดยสรุปคือ ดีสำหรับคนชอบขับรถชิลล์ๆ แอบขึ้นเขาบ้างบางคราว ชอบช่วงล่างดูดๆ นุ่มครับ ไม่ตึงตังแน่นอน ขับสบาย นั่งสบาย เบรคเองได้ ไปต่อได้ ปลอดภัยสูง แต่อย่าคาดหวังกับเครื่องเสียง วัสดุ อัตราเร่ง การประหยัดน้ำมัน และการบริการหลังการขาย รวมถึงค่าเข้าศูนย์ อะไหล่
ต้องเป็นรถคันที่2เท่านั้น ต้องมีรถสำรองไว้คันนึงแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2019, 09:51:55 โดย TNN »
Accord H22 2.2 VTi-S
Benz C220 Elegance W202
Cefiro A33 3.0 V6
Vios sporty 2006 1.5s
Jazz GE 2008 1.5 SV VTEC
Mazda 2 sedan 2009 Maxx Sport 1.5
Pajerosport 3.2 GT 2010
HRV 1.8 EL
Pajerosport Elite 2021

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 14:45:07 »
หน้าตา แบบ .. ใครเห็น ก็ส่ายหน้า ตั้งแต่ SJ ละ พอมาตัวนี้ ดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่เตะตาอยู่ดี

ข้อดีของเค้าก็คือ ภายใต้หน้าตาแบบนี้ เข้าไปนั่งข้างใน ความรู้สึกจะเปลี่ยนไปเป็นตรงกันข้าม กระจกใหญ่ โล่ง โปร่ง ไร้ซึ่งความอึดอัด เบาะหลังกว้างๆ เนื้อที่เหยียดขายาวๆ
ผมลองเข้าไปนั่งในคันที่จัดโชว์บู๊ทซูบารุแล้ว ผมชอบมากครับ นั่งสบายโปร่ง โล่งไม่อึกอัดเหมือนรุ่นอื่นๆครับ

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,620
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 14:51:45 »
เรื่องหน้าตาไม่สวยนี่ต้องทำใจครับ แต่ได้ข้อดีคือทัศนะวิสัยในการมองโปร่งโล่งมากจากรูปทรงตู้ปลาของกระจกหน้า
ดูซ้ำๆไปมา ส่วนตัวผมโอเคกับบุคลิคของมันนะ ไปลองมาแล้วหลายๆอย่างถูกจริตพอตัว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 15:10:33 »
เป็นรถที่น่าใช้มากๆ ผมห่วงเรื่องศูนย์เท่านั้นเอง แต่ก็พอไหว มาติดที่ ผบ บอกรับไม่ได้กับหน้าตา จอบอ

ออฟไลน์ starlight

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 492
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 16:28:08 »
คนที่ซื้อน่าจะเป็นแฟนคลับตัวจริง หรือไม่ก็อยากลอง AWD
 
เพราะ จะชอบความแรง คล่องตัว   ยังมีตัวเลือกอื่นอีกหลายรุ่น    แต่หากเป็นคนที่ชอบขับรถแบบสบายๆ ไปเรื่อยๆ ก็ยังมีตัวเลือกอื่นอีกเพียบ

จุดขายน่าจะเป็น AWD กับ ความสบาย โปร่ง ทัศนวิสัยดี


ออฟไลน์ bennieT8

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 17:14:51 »
ใช้โฉมก่อนอยู่  ขับสบาย  นิ่ม เงียบ เกาะถนนเหนือกว่าคู่แข่งญี่ปุ่นด้วยกัน  ภายในโปร่งโล่งมาก  ยิ่งขับทางไกลจะแฮปปี้มาก  ข้อที่ไม่ถูกใจคือ เครื่องอืดไปหน่อยแค่พอใช้  ซดน้ำมันพอดู  และประกอบมาเลย์รู้สึกว่าจะไม่เนี้ยบเท่ารุ่นนี้ที่ประกอบไทย  ซึ่งยิ่งเทียบแล้วสเปคสูงขึ้นแต่ราคาต่ำลงด้วยซ้ำ  ส่วนเรื่องศูนย์น้อยและค่าดูแลแพงนิดหน่อยไม่เป็นประเด็น  เพราะรถแทบไม่มีปัญหาเลย  ดูแลตามระยะเท่านั้น

ออฟไลน์ shikima

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 277
    • CMDEVHUB
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 18:41:55 »
เกือบเปอร์เฟ็กแล้ว ถ้าเติมน้ำมัน E20 ได้นี่จบครบจริงๆ

ก็เติมได้นี่ครับ ผมเติมตั้งแต่ออกศูนย์จนวันนี้ก็เติม E20
2010 - Mazda2 hatchback (DE 3rd Gen) - sold
2013 - Subaru XV - sold
2014 - Nissan Sylphy SV - sold
2016 - Subaru WRX (VA)
2016 - Subaru Forester (SJ) 2.0ip
2019 - Hyundai H1

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,246
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 19:28:45 »
ถ้าได้ท้ายแบบ Levorg แบบ XV นี่โอเคมาก ผมอาจจะกลับไปมอง Forester อยู่ แต่เรือนร่างนี้ ผมขอผ่าน ดูเหมือนรถปี 2000 เลย หน้าไม่เท่าไหร่ แต่หลังรับไม่ได้เลย

ตอนที่ผมไปลอง Levorg ก็ยังไปแอบด้อมๆ มองๆ XT อยู่เลย  ::) ::)

เกือบเปอร์เฟ็กแล้ว ถ้าเติมน้ำมัน E20 ได้นี่จบครบจริงๆ

ก็เติมได้นี่ครับ ผมเติมตั้งแต่ออกศูนย์จนวันนี้ก็เติม E20

ตาม spec เขียนว่า E10 ครับ แต่ถ้าจะเติม E85 ก็คงไม่ใครว่า รับความเสี่ยงไปครับ

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,235
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 20:09:30 »
ชอบเพลงประกอบโฆษณารถรุ่นนี้มากกก ไม่รุ้ชืรอเพลงอะไร แต่เพราะมากๆๆ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 20:13:00 »
มีตัวเก่า และได้มีโอกาสลองตัวใหม่ ส่วนตัวเฉยๆไปถึงผิดหวังเล็กๆ คาดหวังน่าจะทำได้ดีกว่านี้ สรุปออก Crv 2.4 แทนครับ และหลังจากได้ลองแบ่งมาใช้บ้าง ผมก็ยังคิดว่า Crv น่าใช้กว่าเยอะครับ

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 994
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2019, 22:27:40 »
ซื้อก่อนหล่อก่อน "ดอย"แน่ๆ

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,476
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 06:59:06 »
รุ่นนี้ล้อ 18 กว้างเท่าไร et เท่าไรครับ
รบกวนสมาชิกที่มีแจ้งหน่อยครับ
ผมไปดูรถมาชอบมาก แอบเล็งว่าถ้าอยากเปลี่ยนล้อต้องหา spec ประมาณไหน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 11:22:13 »
ดีทุกอย่างแต่ขอ2.5เหอะ

ออนไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,424
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 12:02:48 »
ซื้อก่อนหล่อก่อน "ดอย"แน่ๆ
;D

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,476
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2019, 21:28:20 »
ซื้อก่อนหล่อก่อน "ดอย"แน่ๆ

ไปดูมา รุ่นกลางพร้อมกล้อง avm 1.4 ล
ยังไม่ได้ต่ออะไร นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะลงได้ขนาดไหน ถ้าลงมา 1.1-1.2 (แบบยังมีประกันคุณภาพ) คงงงจริงๆ

ออฟไลน์ muff

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
Re: // พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Subaru Forester 2.0 i-S Eyesight AWD : 1,450,000 //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 01, 2020, 12:54:28 »
เคยตั้งใจจะไปจองพอทดลองขับ รู้สึกไม่ชอบช่วงล่างที่ดิบๆให้ความรู้สึกสะเทือน พอมาลองcx8 กลับนุ่มสบายกว่า รู้สึกเสียดายeyesight