ผู้เขียน หัวข้อ: อีซุซุมีหลุด QC แบบนี้กับเค้าด้วยแล้วเหรอเนี่ย  (อ่าน 16599 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ตามในลิ้งครับ รุ่น M มีระบบ Remote Start แต่คันนี้ได้รีโมทไม่มีปุ่มมาให้ ผมไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้กับอีซุซุเลยนะ QC ผ่านมาได้ยังไงเนี่ย
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2531453853789671&id=2379161645685560&sfnsn=mo

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
หลุดได้ทุกยี่ห้อแหละ

ประกอบกระจังหน้าผิดรุ่น

ประกอบภายในผิดสี

ลืมประกอบไฟตัดหมอก

มีหมดครับ ผ่านมาหมดละ บางทีมันก็แปลก มีด่านตรวจหลายด่านมาก แต่ก็ยังหลุดถึงมือลูกค้าได้

ออฟไลน์ Cheap and cheerful

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
ประกอบมันอยู่รุ่นเดียวไม่ควรมีข้อผิดพลาด ถึงรุ่นย่อยจะเยอะก็เถอะ

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
ผมว่าตรงกันข้ามครับ แบรนด์นี้ถ้าไม่มีหลุด QC สิผมว่าแปลก....

ออฟไลน์ PC CK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,001
พลานุภาพพลิกโลก ช่วงนี้ท๊อปฟอร์มมากครับ
เอาใจช่วยครับ ขอให้แก้ไขทุกปัญหาได้เร็วๆ
อยากได้กระบะไว้ขับทางไม่เรียบบ้างเหมือนกัน อิอิ

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
  ผมว่า  จขกท และคนอื่น  ๆ น่าจะเข้าใจผิดเรื่อง QC   การรับประกันคุณภาพของ ISUZU    นะครับ
   ISUZU   ไม่ได้มี QC  การตรวจที่เข้มข้น แตกต่างจากยี่ห้ออื่นหรอก  มันก็หลุดได้ปกติ   ISUZU  ไม่ได้มีคุณภาพมากกว่ายี่ห้ออื่น   

 
      เพียงแต่ ISUZU  แตกต่างจากยี่ห้อบางยี่ห้อ    คือ  ทุกเคสต้องแก้ปัญหาจบกับลูกค้าได้   เขามีงบประมาณไม่ดึงเกมไม่ดึงเรื่อง   ลูกค้าต้องพอใจเคลมได้เลย แก้ปัญหากับลูกค้าได้ทันท่วงที       ไม่ใช่ค่ายอเมริกันบางยี่ห้อที่จบกับลูกค้าโดยไม่ได้เคลม  บางยี่ห้อเคลมยากดึงเรื่อง โยกโย้ รออะไหล่นาน  แล้วลูกค้าแม่มจำฝังใจสาปส่งยี่ห้อนั้นไปเลยจนตาย  จนมียอดขายถล่มทลายตกฮวบฮาบเช่นวันนี้     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2020, 19:55:34 โดย Auto »

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
  ผมว่า  จขกท และคนอื่น  ๆ น่าจะเข้าใจผิดเรื่อง QC   การรับประกันคุณภาพของ ISUZU    นะครับ
   ISUZU   ไม่ได้มี QC  การตรวจที่เข้มข้น แตกต่างจากยี่ห้ออื่นหรอก  มันก็หลุดได้ปกติ   ISUZU  ไม่ได้มีคุณภาพมากกว่ายี่ห้ออื่น   

 
      เพียงแต่ ISUZU  แตกต่างจากยี่ห้อบางยี่ห้อ    คือ  ทุกเคสต้องแก้ปัญหาจบกับลูกค้าได้   เขามีงบประมาณไม่ดึงเกมไม่ดึงเรื่อง   ลูกค้าต้องพอใจเคลมได้เลย แก้ปัญหากับลูกค้าได้ทันท่วงที       ไม่ใช่ค่ายอเมริกันบางยี่ห้อที่จบกับลูกค้าโดยไม่ได้เคลม  บางยี่ห้อเคลมยากดึงเรื่อง โยกโย้ รออะไหล่นาน  แล้วลูกค้าแม่มจำฝังใจสาปส่งยี่ห้อนั้นไปเลยจนตาย  จนมียอดขายถล่มทลายตกฮวบฮาบเช่นวันนี้   

เห็นด้วยครับ นี่แหละ ตรีเพชร ศูนย์บริการที่เครมแล้วไม่ดึงเกม ลูกค้าพอใจ

ส่วน isuzu คือโรงงานผลิต

ที่เค้าว่าดี คือดีที่ตรีเพชรครับ


ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,016
  • FF1.5SMG
ในเพจอิซูซุคลับ ดีแม็กตัวใหม่เจอปัญหาเยอะแล้วนะครับ
เขามีการสรุปเป็นข้อๆไวให้เลยด้วย

แต่ทุกปัญหานั้นแก้โดยเข้าศูนย์แล้วเปลี่ยนใหม่
โดยไม่ต้องพูดมากให้เปลืองน้ำลาย จบปัญหาได้เร็ว
ซึ่งมันก็คือข้อดีของอิซูซุมาแต่ไหนแต่ไร
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
ตอนนี้เริ่มมีเรียกไปเปลี่ยนหน้าจอ หรือ หน้าปัด กันบ้างแล้ว เกี่ยวกับ นาฬิกาที่หน้าปัดเพี้ยน ไม่ตรงกับที่เครื่องเล่น และ พวงมาลัยเอียงขวา ที่เจอแทบจะทุกคัน โช้คหลังรั่ว ก็เริ่มมีเปลี่ยนกันบ้างแล้ว

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
ในเพจอิซูซุคลับ ดีแม็กตัวใหม่เจอปัญหาเยอะแล้วนะครับ
เขามีการสรุปเป็นข้อๆไวให้เลยด้วย

แต่ทุกปัญหานั้นแก้โดยเข้าศูนย์แล้วเปลี่ยนใหม่
โดยไม่ต้องพูดมากให้เปลืองน้ำลาย จบปัญหาได้เร็ว
ซึ่งมันก็คือข้อดีของอิซูซุมาแต่ไหนแต่ไร

+1

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
เห็นบางคัน ดับกลางถนน

ไม่รู้ว่าเพราะอะไรครับ

https://isuzuclub.com/all-new-isuzu-d-max-2020-%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%89%E0%B8%A2/