// All NEW Audi A6 Sedan (รหัสตัวถัง C8) เตรียมเปิดตัวในไทย 17 มีนาคม นี้ //

MoO Cnoe

All NEW Audi A6 Sedan (รหัสตัวถัง C8) เตรียมเปิดตัวในไทย 17 มีนาคม นี้
เบนซิน 2.0 เทอร์โบ 190 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/audi-a6-sedan-coming-thailand-mar-2020/




AkE

ม้าหายภายในไม่กี่ ชม. เลยว่าแล้วต้องเป็นตัว 190 ม้ามา เอาไปremapก้น่าจะสบายๆละครับ ทำเพื่อให้ราคาไม่แพง รถสวยดีครับ สีขาวสวยภายในน้ำตาลสวยดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2020, 16:44:14 โดย AkE »



Kaomao

น่าจะทำตลาดตัว 40 ขับหน้า กับ 55 ขับสี่


เก็บลูกค้าได้ทั้งสองกลุ่ม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 11, 2020, 17:43:30 โดย Kaomao »



frame@kk

อ่าว ม้าตกทะเลไปหลายตัวเลย

เอาจริงๆถ้าตัว 45 จริงๆ ราคาบอกเลยว่า 4.19 แน่นอน ไม่มีทางกดให้ถูกกว่านี้

พอเป็น 40 น่าจะมีเห็น 3.79-3.89 ได้นะ



oryor

มาแนว Q2 Q3 เลย เครื่องไม่แรงแถมขับหน้า
น่าจะเอาตัว 45 ขับสี่มาด้วย



PaPaMan

ขับหน้าแล้วทำไมต้องทำอุโมงค์เพลากลางใหญ่โตยังกับรถขับหลัง งงอ่ะ...



Kaomao

ขับหน้าแล้วทำไมต้องทำอุโมงค์เพลากลางใหญ่โตยังกับรถขับหลัง งงอ่ะ...

ไว้ให้รุ่นขับสี่มั้งครับ



V221

ขับหน้าแล้วทำไมต้องทำอุโมงค์เพลากลางใหญ่โตยังกับรถขับหลัง งงอ่ะ...

ไว้ให้รุ่นขับสี่มั้งครับ
ใช่ครับ
รอมานานแล้ว จัดมาเลย ขอราคาไม่เกิน3ล้านกลางพร้อมVirtual Cockpitหน่อย
BMW 750E M SPORT



mongolias

สวยดีครับ



Audibigfan

ใจลึกๆก็อยากให้มี 45TFSI Quattro อยู่ดีครับ

55 ราคาโดดเกือบแตะ 5 ล้าน แพงไปนิด
40 ราคาถูกจริง เดาว่า 3.69 M แต่เอกลักษณ์มันหายไป ขับหน้ามันจะสบายเท่า ES ไหม ความสนุกมันจะเท่า 5 ไหม

คิดว่า 45TFSI Quattro ยังลงตัวที่สุดอยู่ดีครับ






Fly to dream

RS6 avant เค​ยเห็น​วิ่งในไทย เค้าเอาเข้ามาราคาเท่าไหร่ครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



DriveOnly

สวยแหะ แต่ราคา และ option คงไปด้วยกันไม่ได้



20TRF

สวยโดนใจมากเลยครับ ค่ายนี้ยิ่งนับวันยิ่งสวย
  แต่พอมองมาที่ค่ายบิมเมอร์เรานี่.. :'(



Kaomao

ใจลึกๆก็อยากให้มี 45TFSI Quattro อยู่ดีครับ

55 ราคาโดดเกือบแตะ 5 ล้าน แพงไปนิด
40 ราคาถูกจริง เดาว่า 3.69 M แต่เอกลักษณ์มันหายไป ขับหน้ามันจะสบายเท่า ES ไหม ความสนุกมันจะเท่า 5 ไหม

คิดว่า 45TFSI Quattro ยังลงตัวที่สุดอยู่ดีครับ

ผมว่า 55 ไม่ใช่ราคาแพงไป แต่ราคามันพอกับ Q7 ซึ่งถ้าปรับช่วงล่าง dynamic การขับขี่ก็ใกล้เคียง A6 Avant

แต่ Q7 อรรถประโยชน์มากกว่า จะยกสูงหนีน้ำรอการระบายก็ได้ครับ



XMSL

Q3 ที่เคยมียอดจองเยอะๆก็เหมือนยังไม่เห็นวิ่งเลย ออดี้น่าจะต้องหารุ่นที่นำให้แบรนด์ติดตลาดให้ได้ก่อนที่จะทำรุ่นย่อยเยอะๆ



Alcatraz

ขับหน้าแต่เครื่องวางยาว นอกจาก audi ก็เห็น subaru นี่แหละที่ทำ แต่ทั้งคู่รุ่นเต็มคือขับ4ทั้งคู่



SM.

มันสวยมาก ทั้งภายนอก ภายใน

audi gen นี้ ไม่ค่อยชอบแค่ พวงมาลัย เท่านั้นเอง



sharpux21

เลย 2.5 ล้านก็ไม่น่าสนใจแล้ว

520d ตัวถูก จบที่ 2.8ล้าน