// Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง MG HS 1.5 Turbo X Sunroof : 1,119,000 บ. //

MoO Cnoe

Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง MG HS 1.5 Turbo X Sunroof
: 1,119,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
และ ใกล้เคียง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-mg-hs-turbo-sunroof/




Deaw

ตัวเลขเหมือนจะแย่ แต่ไมล์ค่อนข้างแข็งกว่ายี่ห้ออื่น ต้องลองพิจารณาดีๆ ครับ มันอาจไม่แย่ขนาดนั้น



delete

สรุปว่า ขอรอ EHS อย่างเดียวเลยละกัน แห่ะๆ



boogie2020

ไม่โดดเด่น 

แต่ก็เร็วกว่า CRV ทั้งเบนซิน + ดีเซล , XV, Forester   ซึ่งก็น่าจะเพียงพอต่อการใช้งานละมั้งคับ   
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------



20TRF

สวย หรู กว่า ประหยัดพอๆกัน ถูกกว่าเยอะ ผมว่าผ่านครับ แต่ต้องดูยาวๆเรื่องการจัดการดีเฟ็ค



kiwiwi

บริโภคน้ำมันไปนิด
แต่รวมๆถือว่าโอเคเลย



ซิ่งเข้าส้วม

ถ้าเป็นยุคน้ำมันลิตรละ 40 คนคงยี้ แต่ตอนนี้ลิตรละ 15-16 บาทคนเลยซื้อรัวๆ



SM.

MG ตั้งราคาน่ากลัวจริงๆ



mongolias

ดูดีขึ่น ถ้าปรับเรื่องอัตราบริโภคให้ประหยัดกว่านี้ได้อีกนิด ลดเรื่องปัญหาจุกจิกได้ก็คงอยู่ได้ยาวๆเลยครับ
ผมว่าค่ายญี่ปุ่นน่าจะมีการบ้านพอสมควรเลย
ดีกับผู้บริโภคอย่างพวกเราครับ



AkE

ไมล์นี่ถือว่าดีงามเลย อัตราเร่ง 0-100 โอเค 80-120 ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ก็ตามราคารถแหละครับ

พอได้ ผมเชียร์คนอื่นซื้อบ้างแต่ให้ซื้อเองไม่เอาแน่ เครื่องยนต์ 1.5t ได้อัตราเร่งประมาณนี้ถือว่าไม่ดีแต่ไม่แย่

แต่อัตราสิ้นเปลืองกินมากไป 2-2.5km/l ผมว่าเทคโนโลยีเครื่องยนต์มันล้าหลังไป 3-4ปี ถึงน้ำมันจะแพง

หรือถูก ผมนับที่ตัวรถมากกว่าครับ แต่ถ้าเทียบกับ captiva เครื่องตัวนี้ก้จะดูโอเคขึ้นมาเลย



jame894561

ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X



Xyclop

ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X


คำตอบ คือ บารมี ที่สั่งสมมาก่อนหน้า 50 ปีที่แล้วงัยครับ จะแพงกว่า 500 แสน แล้วมันแปลกตรงไหน
ไม่งั้น  เบ้นซ์ ทำมัย กล้าตั้งราคา 3-4 ล้านละ



Xyclop

  -ใคร ไคร่ จะซื้อ ของถูก ก้อซื้อไป ใคร ใคร่ จะซื้อของแพง ก้อซื้อไป
ไม่น่าจะมีประเด็น มาเปรียบเทียบ ว่าเจ้านี้ ขายแพงโคตร ๆ. เงินใคร เจ้าของก้อพิจารณา ตาม วิจารณยาน ตนเองได้อยู่แล้ว



gorilla

สวย คุ้มค่า ราคาน่ารัก  ถ้าเพิ่มเรื่องบริการและความน่าเชื่อถือ ถือว่าน่าสนใจครับ



DiKiBoyZ

เอาแค่ตัวหัวกระทู้

ผมว่าอัตราการกินน้ำมันเชี้อเพลิง กินไปเยอะนะ ที่คิดไว้ว่าจะมีเลข 15 Km/L ขึ้นซะอีก

HS 1.5T กินกว่า CR-V 2.4 ซะอีก ขนาดว่า X-Trail 2.5 ว่ากินแล้วนะ พอ HS 1.5T นี่หลบไปเลย เกือบเท่า GS เดิมเลย

ตาม Trend ตอนนี้ 1.5T มันต้องมาแนวแรง + ประหยัด แล้วนะ

ยกเว้น แคบ 1.5 อันนั้นไปไกลเลย



APIJACK

จากคนที่ตัดสินใจออกCRV และได้2รุ่นนี้ในวันเดียวกัน ผมว่าMGอาจจะนำCRV ยาวครับ



Turbocharger

ผมว่าทำให้ค่ายญีุ่่ปุ่นสะดุ้งบ้างก็ดีครับ กินแต่บุญเก่าจนเคยตัว



GOBBS

ไม่ค่อยแปลกใจนะ เพราะคาดว่ายังไงก็ราวๆ GS เดิม แต่ตอนแรกคิดว่ามันน่าจะดีกว่า GS เดิมนิดนึง รถใหม่กว่าพัฒนาทีหลัง
ที่ไหนได้ตัวเลขทุกอย่างแพ้ GS เดิมซะงั้น ..... ถ้าซดประมาณนี้ วิ่งสักแสนโลก็น่าคิดอยู่นะว่าส่วนต่างจะคุ้มไหม อันนี้แล้วแต่คนชอบละกันนะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



DriveOnly

ถือว่าดีนะครับ ผมว่าเมืองไทยขายรถแพงมากครับ เพราะเห็นเวลาลดราคาลดทีหลายแสน ยิ่งรถยุโรปนี่ลดทีมี 20%+



Mp4_007

ที่ราคาถูกเพราะให้ส่วนต่างค่าน้ำมันนี้แหละมั้ง.  รถเครื่องเทอร์โบไหงไม่แรง แถมกินกว่าเครื่องธรรมดาที่ความจุเยอะกว่าขนาดนี้   ไม่แปลกที่จะตั้งราคาค่าตัวถูกๆ
 ก็ไว้เป็นทางเลือกหลายๆทาง ชอบคันไหนก็ซื้อคันนััน
แชมป์กลุ่ม แต่ยอดขายน้อยกว่าเมื่อก่อนมาก



แมวดราม่า

เปลืองไปหน่อย

แต่ตัวรถน่ะ ทำมาได้ดีกว่าตอน GS เยอะแล้วครับ

อย่างน้อยก็ยืนยันว่าเป็น MG ตัวแรกที่ผมเห็นว่า "ดูดี" ทั้งภายนอกภายใน

ออก PHEV เมื่อไหร่ คนจะเลิกยี้ แล้วกรี๊ดในระดับ MG ZS EV แน่นอน
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



axister

ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X


คำตอบ คือ บารมี ที่สั่งสมมาก่อนหน้า 50 ปีที่แล้วงัยครับ จะแพงกว่า 500 แสน แล้วมันแปลกตรงไหน
ไม่งั้น  เบ้นซ์ ทำมัย กล้าตั้งราคา 3-4 ล้านละ

บารมีส่วนนึง คุณภาพอีกส่วนนึงนะครับ

ไม่งั้นทำไม อุปกรณ์ xiaomi ถึงราคาแพงกว่าแบบไม่มีแบรนด์

ผลิตมาทรงเดียวกัน วัสดุอาจจะไม่เหมือนกัน ความทนทานแตกต่างกันครับ

benz ทำไมตั้งแพง ก็คงเพราะแพงแล้วมีคนซื้้อ กับต้นทุนครับ มั่นใจว่าของที่ใช้ใน mg กับเบนซ์คนละเกรดแน่ๆ มีแต่เซลไม่มีจรรยาบรรณที่บอกว่า mg เหนือกว่า

ตัวนี้สวยดูดี ราคาดี เวิคหมดเลยนะ อยากซื้อไว้สำรองที่บ้านแต่ก็กลัวมันไม่ทน ให้พ่อแม่ใช้เดี๋ยวเสียกลางทางจะเหนื่อย



Slow But Sure

เพิ่งตั้งใจดูหน้าปัดแบบจริงจัง
เป็นการเอาจอ Digital สี่เหลี่ยมมาปรับให้เข้ากับมาตรวัดอนาลอคได้อย่างลงตัว



PKS8

รุ่นนี้เก็บเสียงเงียบมั้ยครับ



Sympho

ทำไมกินน้ำมันจังครับ

เครื่อง 1.5+Turbo น่าจะประหยัดว่า 2.0 N/A



Tom sawyer

ถ้าได้สัก 14 กม/ลิตร คงได้ยืนที่หนึ่งยาวๆ แน่



Symphonic

ได้ขนาดนี้ โคตจะโอเคเลยครับ ไม่แปลกยอดขายสะท้อนออกมาแล้ว

เทียบกับ CRV มันไปแพงที่อะไร? ไม่เห็นว่า CRV มันจะขับดีกว่ายังไง เทียบรุ่นย่อย top - top ต่างกัน 5 แสน ค่าแบรนด์?

กำไรบริษัทรถญีปุ่นปีๆนึงถึงมหาศาลมาก หลักหมื่นล้าน ฟันเละ ฉับๆ  :-X

เป็นค่าลุ้นไงพี่

High Risk High return ^^



Akara

ต่อไป ผู้บริหารเบอร์1 ของ MG เงินเดือนจะขึ้นไหม?



[J]e[w]

หน้าตา ออพชั่น ราคา ดีงามมาก มาถูกทางแล้ว ส่วนอัตราเร่งและสิ้นเปลืองแย่กว่าตัวเก่า ไม่ได้จูนมาบ้างเลยรึไง น่าจะยกเครื่องและเกียร์1.5T ของฮอนด้ามาใส่จะเป็นรถที่เพอร์เฟคมากๆเลยคันนึง
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!



+@ Krishna @+

รอเวอร์ชั่น eHS เครื่องยนต์ ยกมาจาก eMG6 ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบ + Hybrid 291 hp แรงบิด 480 Nm ระบบส่งกำลัง 10AT









ทำไมรุ่นปัจจุบันบ้านเราไม่ทำภายในสีนี้นะ
ผมไม่ชอบภายในสีแดงเลย  :P