ศูนย์เค้าโดนMB Thailandขู่มานานแล้วละครับทำให้SAมือใหม่กลัวเพราะสมัยก่อนMB Thailandเคยสุ่มตรวจแล้วพบว่าอะไหล่ที่เคลมยังไม่เสียจึงมากำหนดมาตรการเข้มงวดกับศูนย์ โช้คAirmaticหาจุดรั่วไม่ยากหรอกครับ ผมเคยใช้ตั้งแต่W220มาจนถึงW221ก็โดนไปทั้งหมด8ต้นแล้ว ถ้ารั่วน้อยก็รั่วที่วาล์วด้านบนหัวโช้คจะมีชุดซ่อม แต่ถ้ารั่วที่โช้คก็เปลี่ยนอย่างเดียว ส่วนใหญ่รั่วแล้วจะยุบแต่วิ่งได้ มีครั้งเดียวที่ระเบิดกลางที่จอดรถจนหมอบเลยต้องเรียกรถสไลด์มารับครับ มีครั้งนึงไม่รั่วแต่วาล์วHydraulicเสียซ่อมไม่ได้เหมือนกัน อาการก็จะเเข็งเหมือนรถแต่งซิ่งเลย