ทรงโตต้า เล็กซัสมันคล้ายกันหมดเลย รูปทรงในเส้น ดูเป็น ux ยังได้
ออกมาแบบนี้ chr จะโดนบีบให้สูญพันธุ์รึเปล่าครับนิ
รถยี่ปุ่นมาแนวทางนี้ชัดเจนโดยเฉพาะพี่โต
อีกหน่อย b segment ค่อยๆพองๆขึ้นแตะล้านแน่ๆ
C segment ท้อปก้อคืบไปหาราคา d เริ่มต้นเข้าไปๆ
D segment ถ้าไปได้ก้อจะเลย 2 ล้าน ถ้าคนไม่รับ ก้อเป่าขนาด c segment ไปขายล้านปลายแทนในอีก 6-7 ปีข้างหน้า
ผมว่า C seg ตัวทอปเค้าเน้นใส่ระบบช่วยขับขี่นะ มันเลยแพง ของไม่จำเป็นอะครับ
จะเทียบจริงๆ ก็ต้องตัวกลาง แต่ยังไงเค้าก็เน้นทำราคามาให้ชิดกันอยู่แล้ว เผื่อเขย่ง แบบมี 20 บวกอีก 10 มั้ยได้คันใหญ่ ออฟชั่นมีไปได้ใช้ป่าวมะรู้ อะไรแบบนี้
camry hv เขย่งไป x1 หรือ 3series ได้ แต่จะไปกันรึเปล่า ความสบายต่างมากๆเลยนะ ค่าบำรุงด้านอื่นๆอีก